+Aa-
    Zalo

    Tập 4 "Tình yêu không có lỗi": Katun oan ức vì bị Lee hãm hại, Man - Nat đối đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lại một lần nữa Katun vật Lee xuống sàn đánh chỉ vì những âm mưu hèn hạ của Lee. Trong tập 4 này, người xem đi từ cảm giác hồi hộp cho đến cảm giác tức giận...

    (ĐSPL) – Lại một lần nữa Katun vật Lee xuống sàn đánh chỉ vì những âm mưu hèn hạ của Lee. Trong tập 4 này, người xem đi từ cảm giác hồi hộp cho đến cảm giác tức giận thay Katun vì những gì Lee dựng lên.

    Trong tập 4 này người xem lại được phen hồi hộp, tim đập mạnh với những cảnh quay gay cấn mà Katun lại là người chịu thiệt thòi nhiều nhất. Ở phần 1 Lee quyết tâm cướp Man khỏi tay cô bạn thân Katun chỉ vì muốn có tìm cha cho đứa con trong bụng. Thế nhưng, mọi chuyện không dừng lại ở đó nữa, Lee đã đâm lao phải theo lao đến cùng. Hôn nhân với Man đổ vỡ Lee đổ hết mọi tội lỗi lên đầu Katun, hễ Katun đi đâu là Lee bám theo “trả thù” như hình với bóng.

    Katun uất hận vì bị Lee hã hại, còn Lee giả bộ đáng thương.

    Trong tập 4, phân cảnh Katun “vạch mặt” Lee ăn trộm đồ vu oan cho người khác qua camera khiến người xem nín thở. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra không thành công chỉ vì Por nhanh tay đã giúp Lee xóa đi một phần trong camera ghi hình. Người xem có thể hình dung được sau phút giây tất cả mọi người hồi hộp chờ đón đoạn camera xem ai là kẻ có dã tâm ấy, Lee sẽ bẽ mặt phải thu xếp đồ dọn khỏi công ty thì cuối cùng cô ả lại thoát nạn, hả hê khiến khán giả ấm ức thay cho Katun.

    Por giúp Lee thoát tội.

    Sự việc bắt nguồn từ một sự kiện quan trọng do Katun và đồng nghiệp của mình tổ chức, Lee vì muốn hãm hại Katun nên  đã đem giấu bộ trang sức và khiến Katun khốn đốn đi tìm. Katun liền tìm đến Lee và hỏi về việc có phải Lee đã chơi xấu cô không. Nhưng Lee không những không lo sợ mà còn tỏ vẻ lên mặt, cô thừa nhận chính tay mình đã mang bộ trang sức cất đi. Katun quá tức giận nên đã xông vào vật Lee xuống sàn. Không may, lúc đó gã giám đốc cùng mọi người trong công ty đi tới và trông thấy tất cả. Lee ngay lập tức "diễn" bộ mặt đáng thương khiến mọi người hiểu lầm Katun là kẻ gây chuyện trước.

    [mecloud]aP0l2jpQQh[/mecloud]

    [mecloud]Bvc8k4uQsP[/mecloud]

    Không dừng lại ở đó, Lee còn xấu xa hơn nữa khi sống “hai mặt” với tất cả mọi người hòng mục đích để Katun bị hiểu lầm. gặp ai Lee cũng nói tốt về Katun, ngay trong lần dọn đồ đến công ty Lee vẫn mang theo bức ảnh chụp chung với Katun khiến đồng nghiệp ngờ vực vào mối quan hệ giữa hai người. Sau đó, trong mắt mọi người, Lee là một cô gái thục nữ, lịch sự, nhã nhặn, tốt tính, còn Katun thì ngược lại.

    Lee đóng kịch trước mặt mọi người.

    Điều đáng nói hơn là Lee còn dụ dỗ, tiếp cận Nat nhằm cướp đi tất cả những gì Katun có. Nat dù có tình cảm với Katun, nhưng trong tập 4 này dường như Nat đứng về phía Lee nhiều hơn, trong mắt Nat, Lee là người tốt, còn Katun lại đang đố kị.

    [mecloud]YH4PwI2CPy[/mecloud]

    Diễn biến tiếp theo ngay sau một ngày làm việc mệt mỏi của Katun là cảnh Man đến tận chỗ ở của Katun tìm cô, nhưng lúc đó Man bắt gặp Katun vừa xuống khỏi xe đạp cùng chàng Nat. Vậy là màn kịch hấp dẫn lại diễn ra. Man nói xỏ xiên, xem thường Nat đi xe đạp, và yêu cầu Nat rời xa Katun vì anh ta và katun đã có quãng thời gian 5 năm bên nhau. Sau màn “cãi vã” của hai người đàn ông, Katun mệt mỏi đuổi cả 2 về.

    [mecloud]cJiSjUMtcB[/mecloud]

    Lần đầu tiên Nat ngỏ ý xin mẹ mua ô tô, có lẽ phần vì Nat yêu Katun, phần vì anh không muốn để Man coi thường. Ngay ngày hôm sau, Lee giả bộ thích đi xe đạp để tiếp cận Nat, lên kế hoạch cướp Nat khỏi tay Katun như trước đây cô đã từng cướp Man.


    Đoạn cuối trong tập 4 này, người xem có thể thấy được tình cảm Katun dành cho Nat khi anh hỏi mình có bao nhiêu hi vọng… Katun đã nắm lấy tay Nat thay cho câu trả lời.

    [mecloud]YH4PwI2CPy[/mecloud]

    Màn đối đầu giữa Man - Nat.

    [mecloud]vRct1emfTC[/mecloud]

    Khác với những bộ phim khác, bộ phim Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân 2 ngày càng hấp dẫn người xem, đêm đến nhiều cảnh quay gay cấn, hồi hộp. Bước tiếp theo đây Lee sẽ dở thủ đoạn gì, Man có khiến Katun mềm lòng quay lại, hay chuyện tình giữa Nat và Katun sẽ đi đến đâu… tất cả sẽ có trong tập 5 của bộ phim lên sóng vào ngày 29/3 trên kênh GMM25 (Thái Lan).

    MỸ AN

    Xem thêm video:

    [mecloud]oMlT22EORb[/mecloud]

    YH4PwI2CPy
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-4-tinh-yeu-khong-co-loi-katun-oan-uc-vi-bi-lee-ham-hai-man---nat-doi-dau-a124919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.