+Aa-
    Zalo

    Tập 6 Vietnam’s Next Top Model: Cô nàng cao kều 1m90 suýt bị loại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cô sinh viên sư phạm cao 190cm Hồng Xuân được giám khảo Thanh Hằng bất ngờ trao tặng “đặc quyền” và giữ lại trong tập 6 Vietnam's Next Top Model 2015.

    (ĐSPL) - Cô sinh viên sư phạm cao 190cm Hồng Xuân được giám khảo Thanh Hằng bất ngờ trao tặng “đặc quyền” và giữ lại trong tập 6 Vietnam's Next Top Model 2015.

    Tập 6 Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 6 vừa được phát sóng ngày 6/09 trên kênh VTV3 đã tiếp tục mang lại những diễn biến vô cùng căng thẳng và gay cấn về cuộc sống của 10 chàng trai, cô gái đang trong giai đoạn cao trào tiến về ngôi vị quán quân của Vietnam’s Next Top Model.

    Từ những mâu thuẫn trong ngôi nhà chung cho đến buổi chụp hình trên không thú vị và thử thách giao tiếp, trò chuyện trước ống kính là những kĩ năng mới về nghề người mẫu tiếp tục mang đến cho các thí sinh những bài học giá trị.

    Bên cạnh đó, Host Thanh Hằng bất ngờ đưa ra quyết định không loại thí sinh nào, tiếp tục cho họ cơ hội thử sức với những thử thách ở tập tiếp theo khiến không khí cuộc đua trở nên căng thẳng hơn. Chiến thắng ngoạn mục của Đào Thu của tuần này giúp cô giữ vị trí thủ lĩnh ngôi nhà chung cho tập tiếp theo.

    Đào Thu xúc động khi được giám khảo khen và dành chiến thắng trong tập 6 Vietnam’s Next Top Model 2015.

    Được đánh giá cao ngay từ vòng thử thách chụp hình, Đào Thu đã tạo ra một bức ảnh mà theo giám khảo Adrian Anh Tuấn nhận xét rằng: “Góc mặt của em là gương mặt mà tôi thích nhất trong chủ đề lần này”. Việc thể hiện được thần thái, sự tự tin và bản lĩnh của một người mẫu, Đào Thu đã xuất sắc vượt qua các đối thủ còn lại và dành chiến thắng trong tập 6 Vietnam’s Next Top Model 2015. Cô chính thức trở thành thủ lĩnh tiếp theo của ngôi nhà chung hành trình “Keep Moving – Không ngừng chuyển động”.

    Lọt vào Top 3 nguy hiểm là Hương Ly, Hồng Vân và Hồng Xuân. Là thí sinh đầu tiên được cho cơ hội đi tiếp, Hương Ly cần khắc phục nhược điểm khi chưa thể hiện được điểm nhấn của bộ trang phục mà cô mặc trên người khi thực hiện thử thách.

    Hồng Xuân lọt top nguy hiểm.

    Với sự cảm nhận mọi thứ khá chậm, không có sự sáng tạo trong mỗi bức hình và chưa điều khiển được cơ môi, ban giám khảo vẫn dành tặng cho Hồng Vân cơ hội được đi tiếp vào tập tiếp theo. Hoàn toàn không hóa thân vào nhân vật là những quý cô sang trọng với một khuôn mặt vô cảm và không truyền đạt được thông điệp mà nhãn hàng Eva de Eva mong muốn, cô sinh viên sư phạm cao 190cm Hồng Xuân đứng trước nguy cơ bị loại khỏi “đường đua”.

    Thanh Hằng đã quyết định không loại Hồng Xuân và cho cô thêm cơ hội.

    Như vậy ở tập 6 Vietnam’s Next Top Model 2015 không có thí sinh nào bị loại.

    Tuy nhiên, nhận thấy được niềm đam mê mãnh liệt và khao khát chứng minh cho tất cả mọi người thấy với chiều cao quá khổ vẫn có thể là người mẫu thành công, Host Thanh Hằng bất ngờ trao tặng “đặc quyền” khi giữ Hồng Xuân ở lại với cuộc thi. Việc làm này khiến khán giả bất ngờ và mong đợi hơn ở “cô gái cao kều” Hồng Xuân hơn trong những thử thách tiếp theo của Vietnam’s Next Top Model 2015.

    Trong tâp tiếp theo, Top 10 Vietnam’s Next Top Model 2015 sẽ có cơ hội tiếp xúc với một trong những niềm tự hào của Việt Nam – chiếc áo dài truyền thống và gặp gỡ một trong những nhà thiết kế nổi tiếng tiên phong trong nền thời trang Việt Nam – Nhà thiết kế Sỹ Hoàng. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2014 Quang Hùng và Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân khiến các thí sinh hoang mang nhưng không kém phần thích thú.

    Điều gì sẽ chờ đón họ ở phía trước? Thí sinh nào sẽ là người tiếp theo rời khỏi hành trình “Keep Moving – Không ngừng chuyển động”? Tất cả câu trả lời sẽ được giải đáp ở tập 7 Vietnam’s Next Top Model phát sóng vào lúc 20h, ngày 13/09, chủ nhật trên kênh VTV3.

    Tiểu Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-6-vietnams-next-top-model-co-nang-cao-keu-1m90-suyt-bi-loai-a109453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.