+Aa-
    Zalo

    Tập 7 "Nơi giấc mơ tìm về": Ông Huấn 'quay xe' khiến Phương và Gia An bất ngờ

    ĐS&PL Trong tập 7 "Nơi giấc mơ tìm về", ông Huấn, người luôn tham lam và áp đặt Lala, đã đến công ty xin lỗi, mong nhận được sự tha thứ và cam kết khắc phục hậu quả.

    Mở đầu tập 6 của bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về", Gia An (Lãnh Thanh) bị bà Lan (NSND Lê Khanh) hỏi về mối quan hệ với Mai Anh. Gia An khẳng định đã chia tay với Mai Anh trước khi trở về nước và không còn tình cảm với cô ấy. "Cháu với cô ấy chia tay trước khi cháu về nước rồi. Cháu hết tình cảm với Mai Anh rồi. Tình yêu phải đến từ hai phía, ép buộc không có kết quả tốt", Gia An nói.

    Tuy nhiên, bà Lan nhắc lại việc Gia An và Mai Anh từng sống thử với nhau và muốn Gia An quay lại với Mai Anh. Bà Lan cho rằng khi đã sống chung với nhau, Gia An phải có trách nhiệm với Mai Anh.

    noi giac mo tim ve tap 7 dspl 119
    Bà Lan hỏi Gia An về mối quan hệ của cháu trai với Mai Anh.  Ảnh: Tập 7 bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về"

    Trong khi đó, Mai Anh đã uống rượu với Lan Chi suốt đêm và rủ chị họ đi mua đồ để làm quà cho bà Lan. Biết Gia An đang chơi bi-a, Mai Anh đã đến để có thể gần gũi với Gia An, song anh không muốn có bất kỳ liên quan nào với người yêu cũ nên đi ra trước.

    Lúc này, ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) gọi điện thông báo bà Lan phải nhập viện cấp cứu. Gia An đã vội đến bệnh viện và Mai Anh cũng muốn đi theo. Tại bệnh viện, Gia An mới biết bà Lan mắc bệnh chậm nhịp tim và bác sĩ khuyên bà nên lắp máy tạo nhịp tim nhân tạo. Tuy nhiên, do công việc bận rộn, bà Lan luôn chần chừ không quyết định. Bất ngờ, bà Lan ngất xỉu và cần phải được cấp cứu ngay.

    Gia An trách ông Kình vì sao không khuyên bà Lan và không thông báo cho Gia An trước về sức khỏe của bà. Phương tức giận, mắng Gia An vô tâm, còn ông Kình không có lỗi trong chuyện này. Mai Anh thấy vậy cũng lao vào can thiệp và bảo Phương không có quyền nói vậy.

    Phương trách Gia An thiếu trách nhiệm, không chú tâm vào công việc, luôn vắng mặt mỗi khi bà Lan cần. Đặc biệt khi công ty đang phải đối mặt với vụ kiện liên quan đến một trường hợp ngộ độc thực phẩm gây tử vong, sức khỏe của bà Lan càng thêm nghiêm trọng hơn.

    noi giac mo tim ve tap 7 dspl 11
    noi giac mo tim ve tap 7 dspl36
    Phương trách Gia An vô tâm khiến bệnh tình của bà Lan ngày càng tệ.  Ảnh: Tập 7 bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về"

    Mai Anh muốn ở lại bệnh viện để theo dõi tình hình của bà Lan, nhưng Gia An không đồng ý, yêu cầu cô về. Trong khi đó, Gia An quay trở về công ty để giải quyết những vấn đề phát sinh. Phương đã kể lại chi tiết tất cả mọi việc, bao gồm việc công ty đối thủ đang cố gắng trút toàn bộ trách nhiệm lên Lala. Gia An quyết định ở lại công ty để thảo luận về cách xử lý tình huống với Phương và yêu cầu Phương chuẩn bị bữa tối.

    Mai Anh biết về tình hình của công ty bà Lan, vì vậy cô đã sai đàn em của bố để đe dọa ông Huấn - người đã gây khó dễ cho công ty Lala của bà Lan. Mai Anh cũng tự tay nấu cháo và mang đến bệnh viện để chiều lòng bà Lan. Trong khi đó, Gia An không muốn Mai Anh quá quan tâm đến bà nội anh.

    noi giac mo tim ve tap 7 dspl 11000
    noi giac mo tim ve tap 7 dspl 1100
    Bà Lan nằm viện khiến Gia An lo lắng, quyết định phải xử lý công việc tại công ty thay bà nội.  Ảnh: Tập 7 bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về"

    Phương đã gọi điện thoại cho ông Kình để thông báo về việc ông Huấn đến công ty xin lỗi. Cả ông Kình và Gia An đều cảm thấy lạ khi ông Huấn, người luôn tham lam và áp đặt Lala, bất ngờ "đổi mục tiêu". Khi ông Huấn đến công ty, ông đã nói chuyện với Phương, mong nhận được sự tha thứ và cam kết khắc phục hậu quả. Ông Huấn tỏ ra chân thành và hối hận, nhưng Phương nghi ngờ rằng có người đã trả tiền cho ông để ông làm việc này.

    Ông Huấn quả quyết rằng đây là lòng thành thật của mình và ông sẽ tuân thủ mọi yêu cầu từ Phương. Khi ông nhìn thấy Gia An, ông trở nên lúng túng. Ông Huấn bịa ra lý do phải giải quyết một việc gấp nên phải về trước. Nhận thấy thái độ của ông Huấn không bình thường, Gia An gọi Phương ra ngoài để nói chuyện riêng.

    noi giac mo tim ve tap 7 dspl 11 00
    noi giac mo tim ve tap 7 dspl 11009
    Ông Huân tới xin lỗi khiến Gia An và Phương bất ngờ.  Ảnh: Tập 7 bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về"

    Những diễn biến tiếp theo có trong tập  8 phim "Nơi giấc mơ tìm về" sẽ lên sóng tối nay (31/5), trên VTV1.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-7-noi-giac-mo-tim-ve-ong-huan-quay-xe-khien-phuong-va-gia-an-bat-ngo-a577152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan