+Aa-
    Zalo

    Tập 7 Vietnam Idol: Huy Tuấn "nhắc nhở" Mỹ Tâm "rút kinh nghiệm"

    (ĐS&PL) - Vòng nhà hát Vietnam Idol 2023 mang đến những phần dự thi đầy bùng nổ và cảm xúc.

    Sau 6 tập vòng audition, 31 thí sinh nhận vé vàng Vietnam Idol 2023 đã tiếp tục bước vào vòng nhà hát, một chặng đường với nhiều sự khó khăn hơn. Tại vòng này, các thí sinh sẽ được xếp cặp với nhau và thể hiện bài dự thi theo chủ đề được đưa ra như: nhạc Funky, nhạc đồng quê, nhạc teenpop, nhạc Vũ Cát Tường, nhạc Hứa Kim Tuyền,...

    Tập 7 Vietnam Idol 2023 thật sự là một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc khi hàng loạt bản hit đình đám được khoác lên mình chiếc áo mới cực kỳ ấn tượng.

    Cặp đôi Đức Vương - Phương Anh từng gây ấn tượng trong vòng audition bất ngờ trở thành “đối thủ” của nhau tại vòng nhà hát. Được giao chủ đề nhạc của Only C, Đức Vương lựa chọn bản hit Đau để trưởng thành trong khi bạn gái Phương Anh lựa chọn Vì yêu là nhớ.

    my tam bi nhac nho viec chia tay nhieu tren song truyen hinh21
     Shana Huỳnh nhận được vé chờ từ ban giám khảo.

    Đức Vương khiến BGK xảy ra những sự tranh cãi khi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho rằng phần thi của thí sinh này hôm nay không ấn tượng với trước đó. Trong khi đó, Mỹ Tâm và nhạc sĩ Huy Tuấn lại đánh giá cao cách xử lý mang nét riêng và cảm xúc trong phần thể hiện của thí sinh này. Thậm chí nhạc sĩ Huy Tuấn còn cho rằng nếu có sự chiến đấu giữa BGK thì anh sẽ chiến đấu vì Đức Vương.

    Khi được hỏi về cảm xúc để thể hiện một bài hát mang tính “sát thương”, Đức Vương chia sẻ là do… chia tay nhiều. Ngay lập tức, nhạc sĩ Huy Tuấn đã thốt lên: “Oh! Chị Tâm nha”, khiến Mỹ Tâm phải quay sang: “Ý anh nói em hả?” khiến nam nhạc sĩ phải “chữa cháy” rằng: “Ý anh là kêu em rút kinh nghiệm”.

    my tam bi nhac nho viec chia tay nhieu tren song truyen hinh1
    Ban giám khảo Vietnam Idol 2023

    Phương Anh với tấm vé “phá lệ” tại vòng trước khiến BGK không đánh giá cao trong phần thi tại vòng nhà hát. Với phần thể hiện chưa ấn tượng, Phương Anh không nhận được sự đồng ý từ BGK để bước tiếp vào vòng trong.

    Là thí sinh rất được yêu thích trong vòng audition, PiaLinh tiếp tục có màn dự thi bùng nổ trong vòng nhà hát. Lựa chọn ca khúc Đi rồi sẽ đến ở chủ đề nhạc Đồng quê, Pia Linh khiến BGK thích thú vì phần trình diễn đầy thoải mái và năng lượng. Đao diễn Nguyên Quang Dũng và Mỹ Tâm vì quá yêu thích PiaLinh nên đã “mời” luôn thí sinh này vào thẳng vòng sau.

    Trong khi đó, đối thủ của PiaLinh là Xuân Đạt có phần thi chưa gây được ấn tượng nhiều nên không nhận được cái gật đầu từ bộ ba BGK.

    Nổi bật không kém trong tập 7 chính là sự xuất hiện của Lê Khoa, thí sinh từ vòng casting tại Mỹ. Ngay từ khi xuất hiện, Lê Khoa gây ấn tượng mạnh mẽ với phong cách thời trang và lối giao lưu đầy tự tin, phóng khoáng.

    Lựa chọn bản hit Có không giữ mất đừng tìm của Trúc Nhân, Lê Khoa khiến BGK bất ngờ khi thể hiện khác hoàn toàn so với bản gốc. Sự máu lửa trong giọng hát và lối làm chủ sân khấu đầy tự tin của thí sinh đã chinh phục hoàn toàn BGK để nhận được cơ hội đi tiếp vào vòng sau.

    Trong khi đó, 2 thí sinh đấu cùng Lê Khoa là Dương Thành Đạt và Quang Huy cũng có phần dự thi tròn trịa. Tuy nhiên, trước một Lê Khoa quá bùng nổ, BGK không chọn Quang Huy và trao cho Dương Thành Đạt một tấm vé chờ để xem xét cơ hội cho thí sinh này vào vòng sau.

    my tam bi nhac nho viec chia tay nhieu tren song truyen hinh4
    Quốc Vương (trái) và Thành Đạt nhận vế  Bạc ở vòng Tuyển chọn và được trao cơ hội thứ hai.

    Là thí sinh từng gây sốt tại vòng audition, Nguyễn Hà Minh một lần nữa khiến BGK “bấn loạn” tại vòng nhà hát. Được giao chủ đề nhạc của Hứa Kim Tuyền, Hà Minh thật sự như “cá gặp nước” khi lựa chọn bản hit Hương của Văn Mai Hương.

    Với tư duy âm nhạc hiện đại cùng cách làm chủ giọng hát rất tốt, Hà Minh mang đến một phiên bản Hương đầy sự phóng khoáng, mới mẻ nhưng không kém phần quyến rũ. Cách hát vừa đủ, biết nhấn nhá đúng chỗ và thể hiện được tinh thần bài hát của Hà Minh đã chinh phục hoàn toàn BGK. Thậm chí, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Mỹ Tâm còn không thể tin rằng Hà Minh chỉ mới 19 tuổi. Mỹ Tâm còn khẳng định rằng Hà Minh chính là một trong những thí sinh mạnh top đầu trong mùa giải năm nay.

    Đối thủ của Hà Minh là Khánh Huế với bản hit Một ngàn nỗi đau. Dù sở hữu giọng hát hay và nội lực, nhưng BGK vẫn chưa cảm thấy được thuyết phục bởi Khánh Huế và không trao cơ hội cho thí sinh này.

    Những cặp thi khác như: Lâm Phúc - Hellen, Diệu Tuyết - Thanh Thảo, Shana Huỳnh - Thu Hà cũng mang đến những tiết mục ấn tượng với loạt bản hit đình đám.

    Sau tập 7, những thí sinh được bước tiếp vào vòng sau gồm có: PiaLinh, Lâm Phúc, Hellen, Thanh Thảo, Hà Minh, Lê Khoa, Dương Thành Đạt và Vương Thu Hà.

    Thùy Dung 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-7-vietnam-idol-my-tam-bi-nhac-nho-viec-chia-tay-nhieu-a587471.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan