+Aa-
    Zalo

    Tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2014: Thầy trò Kyo York mê hoặc BGK

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hóa thân thành nữ ca sĩ Ánh Tuyết trong tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2014, cặp đôi Uyên Nhi - Kyo York đã chinh phục hoàn toàn BGK để giành giải Nhất tuần.

    (ĐSPL) - Hóa thân thành nữ ca sĩ Ánh Tuyết trong tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2014, cặp đôi Uyên Nhi - Kyo York đã chinh phục hoàn toàn BGK để giành giải Nhất tuần.

    Tiết mục 1: Gia Huy-Thu Phượng hóa thân thành Bachstreet Boys với ca khúc Get down

    Thu Phượng như lột xác hoàn toàn, không còn là một cô gái dịu dàng mà trở nên hầm hố, sành điệu với những bước nhảy cá tính. Cô cũng xuất hiện thật lạ mắt với những hình xăm trổ đầy hai cánh tay và vai khiến ai cũng phải tò mò.

    Phải chăng vì một tiết mục biểu diễn mà Thu Phượng lại phải “liều mình” như vậy. Riêng Gia Huy trên tinh thần thừa thắng xông lên đã rất đột phá trong các màn luyện tập vũ đạo khi hóa thân thành chàng Nick với mái tóc vàng làm điên đảo biết bao cô gái một thời.

    Tập 8 Gương mặt thân quen nhí: Thầy trò Kyo York mê hoặc bộ ba gi

    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Chẳng qua là những show trước con không chọn được nhân vật sở trường của mình. Vô tình hôm nay, nhân vật này vô cùng hợp với con nên con đã phát huy được vũ đạo của con. Tôi rất thích cái cách mà Gia Huy phải tập trung đếm để vào đúng nhịp. Thật đúng là con đang trong tình thần thừa thắng xông lên cho nên con vô cùng máu lửa. Cứ thế mà xông lên nhé”.

    Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ “Con chẳng kém gì các bạn, con nhảy hệt như Nick Carter”.

    Giám khảo Hồng Vân cũng hân hoan cho biết “Cô rất thích hình tượng Nick Carter thu nhỏ này. Hôm nay Thu Phượng cũng có phần hóa trang và vũ đạo rất giốngvới chàng ca sĩ cá tính trong nhóm nhạc này. Quả thật các bạn đã rất máu lửa cho màn mở đầu này”.

    Tiết mục 2: Bảo Nghi- Ngân Quỳnh hóa thân thành Ngọc Lan với bài hát Mẹ hiền yêu dấu

    Bảo Nghi xúc động đến rơi nước mắt trong những lần luyện tập tiết mục cho show 8 vì nghĩ đến mẹ mình. Riêng Ngân Quỳnh thì phải cặm cụi đi học đan thêu để thể hiện thật tốt vai người mẹ hiền tảo tần thương yêu con để phụ họa cho Bảo Nghi. Với tiết mục này, hai mẹ con nhà Ngân Quỳnh đã khiến các thành viên trong Ban giám khảo lặng người thưởng thức. Giám khảo Hồng Vân vì quá cảm động đã đến bên cạnh động viên em.

    Tập 8 Gương mặt thân quen nhí: Thầy trò Kyo York mê hoặc bộ ba gi

    Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Hôm nay Bảo Nghi đã hóa thân vào ca sĩ Ngọc Lan khá là tốt, con đã lột tả được cái đượm buồn rất riêng của người ca sĩ này. Và giọng hát của con lúc nào cũng trong trẻo làm cô rất yêu quý”.

    Giám khảo Hồng Vân cho biết “Hôm nay con lồng cả khả năng diễn trong tiết mục, khi giọt nước mặt của con chực rơi ra vì không thấy mẹ khi trở về, cô đã rất xúc động, rất thương con”.

    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Hai mẹ con Ngân Quỳnh và Bảo Nghi đã đưa được cảm xúc sắc của mình vào bài hát này. Và cũng rất cảm ơn Biên đạo múa Hữu Trị đã dàn dựng nên màn múa chuyển cảnh rất khéo léo để người mẹ ra đi trong cảm xúc dâng trào của người xem”.

    Tiết mục 3: Uyên Nhi-Kyo York hóa thân thành Ánh Tuyết với ca khúc Dòng sông xanh

    Xem video: Phần thi của thầy trò Kyo York và Uyên Nhi

    Cặp đôi này tiếp tục thể hiện sự quyết tâm chinh phục thử thách mới khi thử sức với một ca khúc vô cùng khó Dòng sông xanh. Với sự quan sát kỹ lưỡng, Uyên Nhi đã chú ý từng chi tiết nhỏ trong phong thái và cách hát của ca sĩ Anh Tuyết. Còn Kyo York cũng vô cùng đáng khen ngợi khi bắt chước chất giọng cao vút của nữa ca sĩ vô cùng thuyết phục. Sự ngây thơ nhưng cẩn trọng của Uyên Nhi và giọng hát linh hoạt của Kyo York hứa hẹn sẽ làm cho tiết mục vô cùng hấp dẫn.

    Tập 8 Gương mặt thân quen nhí: Thầy trò Kyo York mê hoặc bộ ba gi

    Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Tôi không biết phải nói gì nữa, khen con mãi rồi. Con giỏi lắm đấy. Từ phong thái, cách hát cho đến cách trang điểm, con làm giống lắm. Tôi cũng phải khen anh Kyo York hôm nay hát giọng nữ cao khó như vậy mà vẫn rất hay”.

    Giám khảo Hoài Linh cho biết “Tôi cắm cúi như vậy nhưng tôi chỉ chú ý mỗi hai chữ Sông dài, mà bé Uyên Nhi đã làm được điều đó, con nghiên cứu phát âm quá kỹ. Chú có lời khen sự kỹ lưỡng của con đấy”.

    Giám khảo Hồng Vân chia sẻ “Cô xem con hát bài này cô thích hơn cả cô Ánh Tuyết luôn. Ở con có một sự thiên phú và thần thái của con quá hay”.

    Tiết mục 4: Anh Duy-Minh Thuận hóa thân thành NSƯT Minh Vương - NSND Bạch Tuyết với tiết mục Đời cô Lựu

    Với tình yêu đặc biệt dành cho bộ môn nghệ thuật cải lương, Minh Thuận đã động viên Anh Duy rất nhiều khi chọn phải một “ca khó” cho tiết mục show 8. Hai cha con đã phải đầu tư luyện tập công phu, kỹ lưỡng về cách hát, cách diễn với ước mong sẽ tái hiện lại một trích đoạn đặc sắc nhất của Vở cải lương bi kịch kinh điển Đời cô lựu. Xuất hiện trong hai tà áo dài đen, khăn đống ấn tượng, Minh Thuận cũng không giấu nổi sự hồi hộp khi lần đầu tiên được hóa thân thành người nghệ sĩ mà anh vô cùng mến mộ: NSND Bạch Tuyết.

    Anh cũng cho biết đây là một dịp may hiếm hoi để khơi gợi và giới thiệu cho các em nhỏ biết về bộ môn nghệ thuật của dân tộc. Tiết mục quá xuất sắc của Minh Thuận đã làm cho Hoài Linh một lần nữa phải rời ghế nóng để lên diễn vai Hội đồng Thăng (người đã khiến cô Lựu phải chịu tiếng phụ chồng, bỏ con, người đời nguyền rủa). Ngay sau khi câu hát vừa dứt, anh ôm chầm lấy bố con Minh Thuận vào lòng trong niềm xúc động không nói nên lời.

    Tập 8 Gương mặt thân quen nhí: Thầy trò Kyo York mê hoặc bộ ba gi

    Giám khảo Hoài Linh cho biết “Anh biết Thuận rất yêu mến cô Bạch Tuyết cho nên nhất cử nhất động của nhân vật này em đã làm rất xuất sắc. Với Anh Duy, với tuổi của con mà đã hát được cải lương như thế này đã là quá xuất sắc rồi”.

    Giám khảo Mỹ Linh nhận xét “Mặc dù cô không rành về cải lương nhưng cô nhìn thấy sự phấn đấu, sự nghiêm túc của con đối với phần trình diễn rất sạch sẽ. Có thể tiết mục này vẫn chưa đạt được sự trau chuốt, nhuần nhuyễn như các nghệ sĩ cải lương thực sự nhưng con đã chứng minh cho người khác thấy con đang hát cải lương. Cô rất quý trọng và yêu mến con”.

    Giám khảo Hồng Vân nhận xét “Ngày hôm nay con đã chứng minh được một sự nhận thức mới mẻ về niềm yêu thích cải lương vì cô thấy con rất nghiêm túc trong công việc của mình”.

    Tiết mục 5: Gia Bảo-Thúy Uyên hóa thân thành Đại Nghĩa - Đình Toàn vai nhân sư hai đầu trong kịch Hoàng tử Ai Cập

    Cặp đôi Gia Bảo- Thúy Uyên háo hức chuẩn bị cho một tiết mục với một tạo hình độc đáo “nhân sư hai đầu”. Vô cùng yêu thích series Ngày xửa ngày xưa, hai cô trò rất vui sướng và háo hức khi được trải nghiệm cảm giác được diễn một nhân vât gây ấn tượng tốt đẹp với các khán giả nhỏ tuổi. Riêng Gia Bảo vừa tiết lộ cậu vừa mất một chiếc răng nên không biết có ảnh hưởng đến tiết mục biểu diễn không nữa. Tuy nhiên em tự nhận rằng mình giống với Đại Nghĩa đến 100\%.

    Tập 8 Gương mặt thân quen nhí: Thầy trò Kyo York mê hoặc bộ ba gi

    Giám khảo Mỹ Linh cho biết “Đây là một tiết mục rất ngộ nghĩnh và các cháu nhỏ sẽ rất thích”
    Giám khảo Hoài Linh nhận xét “Tôi rất khen Thúy Uyên và Gia Bảo vì cách hát của con, nhất là ở những đoạn hát nhanh dồn dập mà con vẫn không bị vấp”

    Giám khảo Hồng Vân cũng cho biết “Tiết mục này rất dễ thương. Cô Thúy Uyên đã phải hy sinh khòm lưng để phối hợp ăn ý với Gia Bảo khi hóa thân thành anh em nhân sư.

    Tiết mục 6: Bảo An - Chí Thiện hóa thân thành Cee Lo Green với bài All ineed is love

    Bảo An cho biết cô bé vô cùng háo hức vì đây là lần đầu tiên em phải cạo đầu và bôi da đen để sắm vai giám khảo kiêm ca sĩ nổi tiếng Cee Lo Green. Cô bé cũng cho biết tiết mục của e sẽ phối hợp với đạo cụ là chiếc chảo nấu ăn. Đây là một tiết mục vừa kết hợp những động tác nấu ăn và vũ đạo rất nhộn nhị.

    Tập 8 Gương mặt thân quen nhí: Thầy trò Kyo York mê hoặc bộ ba gi

    Các giám khảo đều cho biết đây là một tiết mục rất năng động, ngộ nghĩnh. Đặc biệt với các nhân vật càng khác xa con thì con lại càng làm vô cùng tốt, vô cùng giống.

    Tiết mục khách mời: Gia đình nhạc sĩ Minh Khang với ca khúc Bữa cơm gia đình

    Nhạc sĩ Minh Khang, Giám đốc âm nhạc của Gương mặt thân quen Nhí đã tiếp tục trình làng một ca khúc mới Bữa cơm gia đình. Đây là bài hát anh viết riêng để dành tặng cho vợ yêu Thúy Hạnh và hai cô con gái cưng với ca từ đơn giản cùng với phần nhạc điệu như một lời tâm tình, sẻ chia. Được biết đến như một gia đình hạnh phúc gương mẫu của giới showbiz, gia đình nhac sĩ Đứa bé vẫn luôn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông vô cùng giản dị và hạnh phúc. Để tạo nên một sự đổi mới cho gia đình, nhạc sĩ Minh Khang đã thuyết phục các thành viên trong gia đình phải xuất hiện trước công chúng bằng chính khả năng ca hát. Ý tưởng này đã được các thành viên trong gia đình vô cùng phấn khích và ủng hộ hết mình.

    Tập 8 Gương mặt thân quen nhí: Thầy trò Kyo York mê hoặc bộ ba gi

    Minh Khang chia sẻ “Hai bé nhà mình rất hâm mộ các bé thí sinh nhí của chương trình nên khi được chương trình mời tham gia tiết mục khách mời, hai cô nhóc đã gật đầu lia lịa. Riêng về bài hát Bữa cơm gia đình, Minh Khang gửi gắm ước muốn về một gia đình hạnh phúc với ước muốn tất cả những trẻ em trên thế giới đều được hưởng những sự yêu thương, chăm sóc của bố mẹ và người thân. Từ lúc có gia đình và hai con gái, mình có cảm hứng muốn viết những bài hát về tình cảm gia đình, về những đứa trẻ vì tâm hồn trong sáng của của các em là điều tuyệt diệu nhất trong cuộc sống này”.

    Thúy Hạnh chia sẻ “Với bài hát này, chúng tôi mong các gia đình hãy luôn dành thời gian bên nhau cho một bữa cơm gia đình vì đây là thời gian rất ấm cúng và hạnh phúc. Thật sự Thúy Hạnh rất ngưỡng mộ khả năng của các thí sinh nhí và cả những thí sinh lớn vì những màn hóa thân tuyệt vời. Hai bé nhà mình dù rất thích nghệ thuật nhưng cũng không thể làm được như vậy”.

    Với sự luyện tập lỹ lưỡng và thử sức với cách hát Opera cao vút, Uyên Nhi và Kyo York đã giành giải nhất của show 8 GMTQ Nhí. Điểm số của các cặp đôi cho đến lúc này là :Uyên Nhi - Kyo York: 297; Bảo An – Chí Thiện :277; Anh Duy – Minh Thuận: 269; Gia Huy- Thu Phượng: 265; Gia Bảo- Thúy Uyên: 255 và Bảo Nghi- Ngân Quỳnh :245

    Tập 8 Gương mặt thân quen nhí: Thầy trò Kyo York mê hoặc bộ ba gi

    Chương trình show 9 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h trên VTV3 ngày 28/11/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-8-guong-mat-than-quen-nhi-2014-thay-tro-kyo-york-me-hoac-bgk-a70339.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan