+Aa-
    Zalo

    Tập 8 Gương mặt thân quen nhí: Đời cô Lựu phiên bản nhí

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Anh Duy - Minh Thuận hóa thân thành NSƯT Minh Vương - NSND Bạch Tuyết với tiết mục Đời cô Lựu trong Tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2014.

    (ĐSPL) -  Anh Duy - Minh Thuận hóa thân thành NSƯT Minh Vương - NSND Bạch Tuyết với tiết mục Đời cô Lựu trong Tập 8 Gương mặt thân quen nhí 2014.

    Tập 7 Gương mặt thân quen nhí 2014 đánh dấu một sự đột phá của cặp đôi Thu Phượng –Gia Huy với bài hát Anh ba hưng. Tinh thần của các cặp thí sinh giờ đây đã được nâng lên rất nhiều vì những  trải nghiệm đã qua trong 7 show vừa qua.

    Tiết mục 1: Gia Huy-Thu Phượng hóa thân thành Bachstreet Boys với ca khúc Get down

    Thu Phượng như lột xác hoàn toàn, không còn là một cô gái dịu dàng mà trở nên hầm hố, sành điệu với những bước nhảy cá tính. Cô cũng xuất hiện thật lạ mắt với những hình xăm trổ đầy hai cánh tay và vai khiến ai cũng phải tò mò. Phải chăng vì một tiết mục biểu diễn mà Thu Phượng lại phải “liều mình” như vậy. Riêng Gia Huy trên tinh thần thừa thắng xông lên đã rất đột phá trong các màn luyện tập vũ đạo khi hóa thân thành chàng Nick với mái tóc vàng làm điên đảo biết bao cô gái một thời.

    Gia Huy-Thu Phượng trong hậu trường hóa trang.

    Tiết mục 2: Bảo Nghi- Ngân Quỳnh hóa thân thành Ngọc Lan với bài hát Mẹ hiền yêu dấu

    Bảo Nghi xúc động đến rơi nước mắt trong những lần luyện tập tiết mục cho show 8 vì nghĩ đến mẹ mình. Riêng Ngân Quỳnh thì phải cặm cụi đi học đan thêu để thể hiện thật tốt vai người mẹ hiền tảo tần thương yêu con để phụ họa cho Bảo Nghi.

    Tiết mục 3: Uyên Nhi-Kyo York hóa thân thành Ánh Tuyết với ca khúc Dòng sông xanh

    Cặp đôi này tiếp tục thể hiện sự quyết tâm chinh phục thử thách mới khi thử sức với một ca khúc vô cùng khó Dòng sông xanh. Với sự quan sát kỹ lưỡng, Uyên Nhi đã chú ý từng chi tiết nhỏ trong phong thái và cách hát của ca sĩ Anh Tuyết. Còn Kyo York cũng vô cùng đáng khen ngợi khi bắt chước chất giọng cao vút của nữa ca sĩ vô cùng thuyết phục. Sự ngây thơ nhưng cẩn trọng của Uyên Nhi và giọng hát linh hoạt của Kyo York hứa hẹn sẽ làm cho tiết mục vô cùng hấp dẫn.

    Tiết mục 4: Anh Duy-Minh Thuận hóa thân thành NSƯT Minh Vương - NSND Bạch Tuyết với tiết mục Đời cô Lựu

    Với tình yêu đặc biệt dành cho bộ môn nghệ thuật cải lương, Minh Thuận đã động viên Anh Duy rất nhiều khi chọn phải một “ca khó” cho tiết mục show 8. Hai cha con đã phải đầu tư luyện tập công phu, kỹ lưỡng về cách hát, cách diễn với ước mong sẽ tái hiện lại một trích đoạn đặc sắc nhất của Vở cải lương bi kịch kinh điển Đời cô lựu. Minh Thuận cũng không giấu nổi sự hồi hộp khi lần đầu tiên được hóa thân thành người nghệ sĩ mà anh vô cùng mến mộ: NSND Bạch Tuyết

    Tiết mục 5: Gia Bảo-Thúy Uyên hóa thân thành Đại Nghĩa - Đình Toàn vai nhân sư hai đầu trong kịch Hoàng tử Ai Cập

    Cặp đôi Gia Bảo- Thúy Uyên háo hức chuẩn bị cho một tiết mục với một tạo hình độc đáo “nhân sư hai đầu”. Vô cùng yêu thích series Ngày xửa ngày xưa, hai cô trò rất vui sướng và háo hức khi được trải nghiệm cảm giác được diễn một nhân vât gây ấn tượng tốt đẹp với các khán giả nhỏ tuổi.

    iết mục 6: Bảo An - Chí Thiện hóa thân thành Cee Lo Green với bài All ineed is love

    Bảo An cho biết cô bé vô cùng háo hức vì đây là lần đầu tiên em phải cạo đầu và bôi da đen để sắm vai giám khảo kiêm ca sĩ nổi tiếng Cee Lo Green. Cô bé cũng cho biết tiết mục của e sẽ phối hợp với đạo cụ là chiếc chảo nấu ăn.

    Tiết mục khách mời là gia đình nhạc sĩ Minh Khang - Giám đốc âm nhạc của Gương mặt thân quen Nhí đã tiếp tục trình làng một ca khúc mới Bữa cơm gia đình. Đây là bài hát anh viết riêng để dành tặng cho vợ yêu Thúy Hạnh và hai cô con gái cưng với ca từ đơn giản cùng với phần nhạc điệu như một lời tâm tình, sẻ chia.

    Được biết đến như một gia đình hạnh phúc gương mẫu của giới showbiz, gia đình  nhac sĩ Đứa bé vẫn luôn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông vô cùng giản dị và hạnh phúc. Để tạo nên một sự đổi mới cho gia đình, nhạc sĩ Minh Khang đã thuyết phục các thành viên trong gia đình phải xuất hiện trước công chúng bằng chính khả năng ca hát. Ý tưởng này đã được các thành viên trong gia đình vô cùng phấn khích và ủng hộ hết mình.

     Minh Khang chia sẻ “Hai bé nhà mình rất hâm mộ các bé thí sinh nhí của chương trình nên khi được chương trình mời tham gia tiết mục khách mời, hai cô nhóc đã gật đầu lia lịa. Riêng về bài hát Bữa cơm gia đình, Minh Khang gửi gắm ước muốn về một gia đình hạnh phúc với ước muốn tất cả những trẻ em trên thế giới đều được hưởng những sự yêu thương, chăm sóc của bố mẹ và người thân. Từ lúc có gia đình và hai con gái, mình có cảm hứng muốn viết những bài hát về tình cảm gia đình, về những đứa trẻ vì tâm hồn trong sáng của của các em là điều tuyệt diệu nhất trong cuộc sống này”.

    Tập 8 Gương mặt thân quen Nhí mùa 2014 sẽ được phát sóng lúc 21g trên VTV3 ngày 21/11/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-8-guong-mat-than-quen-nhi-doi-co-luu-phien-ban-nhi-a70103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan