+Aa-
    Zalo

    Tập 9 "Nơi giấc mơ tìm về": Gia An trông nom Phương cả đêm trong khách sạn

    ĐS&PL Trong tập 9 "Nơi giấc mơ tìm về", Gia An đưa Phương về khách sạn nghỉ ngơi vì cô uống quá say. Anh còn trông nom cô cả đêm nhưng kết quả không nhận được gì dù là một câu cảm ơn.

    Trong tập 9 của bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về”, Phương (Việt Hoa) đã uống say bí tỉ tại một quán bar. Trong lúc đó, Gia An (Lãnh Thanh) gọi điện cho cô thì thấy nhân viên quán bar nghe máy, nhắn anh tới đón Phương về.

    Dù khó chịu nhưng Gia An vẫn đến và đưa Phương về khách sạn, sau đó gọi lễ tân để chuẩn bị quần áo mới cho Phương. Anh ở lại và trông coi cô suốt cả đêm. Tuy nhiên, khi Phương tỉnh dậy vào ngày hôm sau, cô không nhớ chuyện gì đã xảy ra và hỏi Gia An liệu anh có làm gì với cô đêm qua không.

    Gia An khẳng định không chạm vào Phương vì anh xem cô như "hồng treo gió 30 năm chưa chín". Anh trách Phương là được giúp đỡ mà không biết cảm ơn, sau đó rời đi.

    noi giac mo tim ve tap 9 dspl a1
    noi giac mo tim ve tap 9 dspl a2
    noi giac mo tim ve tap 9 dspl a24
    Gia An trách rằng anh đã giúp Phương mà một câu cảm ơn cũng không có.  Ảnh: Tập 9"Nơi giấc mơ tìm về”

    Mặc dù giận Phương nhưng nhớ việc cô đã nôn vào quần áo ngày hôm trước, nên Gia An đã mua một bộ quần áo mới và gửi đến lễ tân khách sạn cho cô. Phương mặc bộ váy mà Gia An mua, đi thẳng đến công ty. Các đồng nghiệp tại công ty khen ngợi chiếc váy và phong cách ăn mặc của Phương. Một đồng nghiệp nhận xét rằng đó là lần đầu tiên họ thấy Phương mặc đẹp như vậy.

    noi giac mo tim ve tap 9 dspl a247
    Phương mặc đồ Gia An chọn tới công ty. Ảnh: Tập 9 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Ở bệnh viện, ông Kình đến thăm bà Lan. Ông hỏi bà về việc nhận Mai Anh vào làm việc tại công ty, bởi ông lo rằng Gia An không hài lòng với quyết định này.

    Bà Lan cho biết việc bà nhận Mai Anh vào công ty đã được suy nghĩ kỹ. Bà đã tìm hiểu và biết rằng Mai Anh thông minh, có năng lực và rất phù hợp với công việc trong bộ phận truyền thông. Bà cũng tìm hiểu về học vấn của Mai Anh ở nước ngoài.

    Ngoài ra, bà Lan nhận Mai Anh vào công ty cũng vì mục đích riêng, để giữ Gia An lại công ty và không chạy theo các dự án khởi nghiệp khác.

    noi giac mo tim ve tap 9 dspl a2476
    Bà Lan nói chuyện với ông Kình. Ảnh: Tập 9 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Ông Bình - Giám đốc ở viện dưỡng lão cũng đến bệnh viện thăm bà Lan. Biết ở viện dưỡng lão có nhiều chuyện ồn ào, bà Lan đã cử ông Kình xuống hỗ trợ. Bà hứa sắp tới chuyển giao bớt việc ở công ty, có nhiều thời gian hơn, bà cũng sẽ xuống đó hỗ trợ.

    Ông Bình vô tình hỏi bà Lan về chuyện công ty bỏ ra một khoản tiền để dẹp yên vụ ngộ độc. Từ đây, bà Lan mới biết chuyện Gia An thuê du côn dằn mặt, dùng tiền để giải quyết. Bà liền gọi Phương tới viện.

    noi giac mo tim ve tap 9 dspl a24768
    Ông Bình kể cho bà Lan nghe về việc thuê du côn giải quyết công việc. Ảnh: Tập 9 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Tại đây, bà Lan hỏi Phương về vụ rắc rối ở công ty, rằng Gia An giải quyết thế nào. Phương không muốn Giám đốc tức giận, sẽ ảnh hưởng sức khỏe nên cô trả lời qua loa: "Vụ đó xong rồi ạ".

    Song bà Lan yêu cầu Phương phải nói rõ hơn. Cô cho biết công ty đối tác đã thừa nhận công ty La La không liên quan đến vụ ngộ độc ở bếp ăn công nghiệp. Tuy nhiên, nằm trong bệnh viện, bà Lan đều biết hết những thông tin đó rồi. Bà còn biết Gia An dùng tiền để lo lót, dùng dân xã hội đen để dằn mặt nhau.

    Điều bà Lan muốn nghe bây giờ là Phương giải thích tại sao Gia An lại làm như vậy. "Cháu không hề biết Gia An làm chuyện đó" - Phương nói nhưng bà Lan không chấp nhận câu trả lời này.

    Sự thật là Mai Anh - bạn gái của Gia An làm chuyện này. Nhưng hiện tại, Phương đang hiểu lầm rằng Gia An và bạn gái cùng làm.

    noi giac mo tim ve tap 9 dspl a24768890
    Bà Lan không chấp nhận câu trả lời của Phương. Ảnh: Tập 9 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Gặp bà nội, Gia An giải thích rằng anh không hề dùng du côn và vung tiền ra để giải quyết mọi chuyện, Mai Anh làm xong rồi thì anh mới biết chuyện, nhưng dù sao vụ việc cũng đã được giải quyết.

    Tuy Gia An không làm nhưng quan điểm của anh như vậy khiến bà Lan tức giận mắng cho một trận. Bà nói cách dùng tiền bừa bãi sẽ khiến công ty từ đang không có gì liên quan đến vụ ngộ độc trở thành đáng nghi. Cách làm này không đường đường chính chính.

    Nghe bà mắng, Gia An trách ngược lại bà, anh không muốn làm con rối hoạt động theo suy nghĩ và điều khiển của bà nữa. Anh cũng trách chuyện bà đưa Mai Anh về công ty làm mà không báo trước cho anh một câu.

    noi giac mo tim ve tap 9 dspl a247688
    Gia An giải thích với bà rằng mọi chuyện là do Mai Anh làm. Ảnh: Tập 9 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Trong phân cảnh khác, Bà Lý (nghệ sĩ Minh Phương) không có nhà nên sống ở gầm cầu thang khu tập thể. Công an khu vực đến yêu cầu bà ra khỏi nơi này, tránh nguy hiểm vì nơi này đang xuống cấp, sắp tới giải phóng mặt bằng.

    Đúng lúc này, Phương tới thăm bà Lý. Liệu Phương có đón bà về ở cùng? Những diễn biến tiếp theo có trong tập 10 phim "Nơi giấc mơ tìm về" sẽ lên sóng tối nay (2/6), trên VTV1.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-9-noi-giac-mo-tim-ve-gia-an-trong-nom-phuong-ca-dem-trong-khach-san-a577426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan