+Aa-
    Zalo

    Tập 9 Rap Việt – Mùa 2: 10 quân bài gồm toàn quái vật, HLV Wowy sẽ ghép cặp ai với ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Với chiến lược chọn thí sinh độc đáo ở vòng Chinh Phục, HLV Wowy đã có trong tay 10 chiến binh với nhiều màu sắc khác nhau. Và ở tập 9 Rap Việt – Mùa 2, vị HLV lão luyện này chắc chắn sẽ mang đến những màn ghép cặp đầy bất ngờ khiến khán giả không thể nào đoán trước.

    HLV Wowy luôn khiến cho tất cả khán giả bất ngờ ngay từ khi vòng Chinh Phục bắt đầu. Các nhân tố được HLV này lựa chọn cũng toàn là những màu sắc “không đụng hàng” trong loạt thí sinh tài năng của vòng 1. 10 cái tên: Arthur, 6a6y 9ang, Phaos, Night T, Free, Lập Nguyên, J Jade, Hoàng Anh, T.B.O và đặc biệt là “quái vật” Blacka chắc chắn sẽ “làm khó” HLV Wowy khi ghép cặp trong “cuộc chơi” lần này.

    tap 9 rap viet mua 2 10 quan bai gom toan quai vat hlv wowy se ghep cap ai voi ai 01
    Wowy cùng 10 thí sinh tài năng trong đội tại Rap Việt mùa 2.

    Trước khi bước vào trận đấu, có lẽ team Wowy đã có sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng khi vị HLV này đã khẳng định chắc nịch: “Thưa anh Thành, team của em là một đối thủ nặng ký với team các HLV khác ở thời điểm hiện tại”. Không dừng lại ở đó, Wowy còn nhắc nhẹ lại thành tích là chức vô địch của mùa 1 cũng phần nào khiến cho các vị HLV còn lại dè chừng: “Em cứ nghe mọi người nhắc về team của mình đã không hao tổn nhiều, team của mình chuyên nghiệp như thế nào, team mình bề thế ra sao, nhưng mà không một ai nhắc tới chuyện team Wowy đã từng là một nhà vô địch”. Trước sự “máu chiến” của HLV Wowy, HLV Karik và Binz cũng hoàn toàn đồng tình và tỏ ra nể phục với những gì mà Wowy đã làm và cống hiến, đồng thời khẳng định rằng chắc chắn “sự ngông cuồng” của Wowy hoàn toàn có cơ sở. Riêng HLV Rhymastic cũng không kém phần khí thế khi sẵn sàng đáp lại Wowy rằng: “Mục đích của Rhymastic ngồi ghế HLV là nhắm đến chiếc cúp bên kia”. “Lão đại” Wowy cho rằng mình sẵn sàng nhường nếu như Rhymastic thật sự có đủ “bản lĩnh”: “Wowy biết Rhymastic sẽ dựa vào thí sinh mạnh”. Ngay lập tức, HLV Rhymastic liền đáp trả: “Thật ra Rhymastic không dựa theo bất kỳ một cái gì cả. Rhymastic nghĩ là mùa trước Wowy vô địch đơn giản vì mùa trước không có Rhymastic ngồi ở đây”. Trước những pha kèn cựa của các vị HLV, 2 GK LK và JustaTee hoàn toàn tin tưởng vào team Wowy và mong chờ “lão đại” sẽ có những tiết mục bùng nổ tại tập 9.

    tap 9 rap viet mua 2 10 quan bai gom toan quai vat hlv wowy se ghep cap ai voi ai 02
    Blacka được xem là “quái vật” hàng đầu của team Wowy.

    Nói về các chiến binh nhà Wowy, Blacka là người duy nhất sở hữu Nón Vàng cũng đồng thời nhận được 4 chọn từ các HLV trong vòng Chinh Phục. Nam rapper tạm thời được xem là “quái vật” hàng đầu của team Wowy nên việc ghép cặp thật sự là bài toán khó dành cho Wowy, khi Blacka đích thị là đối thủ “khó nhai” của các thành viên còn lại. Từng nói sẽ có một Blacka rất khác khi xuất hiện tại Rap Việt – Mùa 2, nhưng “chất gang” trong phong cách của nam rapper này vẫn đâu đó là dấu ấn khiến các fan luôn nhớ đến và phảng phất trong phần biểu diễn. Chính vì thế, ai cũng có thể liên tưởng đến đối thủ khá phù hợp với Blacka tại vòng này chính là 6a6y 9ang, bởi đây là 2 màu sắc âm nhạc khá tương đồng.

    Ngoài ra, người được kỳ vọng sẽ đối đầu với Blacka còn có 1 cái tên khác chính là Arthur. Sở hữa lyrics giàu tình cảm cùng nội lực bên trong sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào, điều đó được xem là điểm tương đồng khi Blacka cũng đã từng nói sẽ không đóng khung mình vào một phong cách. Biết đâu sự biến hóa của Blacka vô tình tạo thành sự hòa hợp cùng phong cách âm nhạc của Arthur và 6a6y 9ang sẽ làm nên một cuộc chiến cân tài cân sức và đáng mong đợi.

    tap 9 rap viet mua 2 10 quan bai gom toan quai vat hlv wowy se ghep cap ai voi ai 03
    Binz tiếp tục giành nhiều lời khen cho Blacka.

    Vẫn tuyệt vời, bình tĩnh và vững chãi như cách mình bước ra sàn đấu, Blacka thật không hổ danh là “quái vật” của team Wowy. “Ở miền Nam, rất khó có ai sánh vai được với Blacka ở trong flow và trong con chữ… Mặc dù anh biết em đã lâu nhưng thật sự trong phần thể hiện của em lần này chơi chữ quá xuất sắc, anh phải nói em đang ở level khác”, HLV Binz giành sự khâm phục trước phần thi của Blacka. Đồng quan điểm với Binz, Karik hoàn toàn bị thuyết phục bởi khả năng chơi chữ của Blacka, tuy nhiên điều khiến nam HLV chú ý nhất chính là Blacka đã “hỗ trợ” cho bạn diễn một cách tuyệt vời nhất đồng thời giành sự ngưỡng mộ với cách ghép đội và phân chia bài hát của “người bạn thân” Wowy.

    Không chỉ Blacka, 6a6y 9ang cũng nhận về nhiều lời khen có cánh cho phần trình diễn cực máu lửa của mình, điển hình như HLV Binz đã nhận xét: “Nói về 6a6y 9ang, flow của em rất hiện đại, rất mới”. Còn HLV Karik thì cho rằng: “Đối với em thì 6a6y 9ang đã hoàn toàn kill con beat này 100%”. Riêng GK LK hoàn toàn bị thuyết phục bởi nam rapper gốc Nghệ An: “Cá nhân anh nghĩ, 6a6y 9ang là người xử lý thông minh nhất trong bài hát này… 6a6y 9ang có những đường flow rất thông minh, biến những thứ đơn giản trở nên hiệu quả và hài hòa”.

    tap 9 rap viet mua 2 10 quan bai gom toan quai vat hlv wowy se ghep cap ai voi ai 04

    Với Arthur, sự tiến bộ vượt bậc là điều không khó để nhìn nhận về hành trình trưởng thành của chàng trai này qua bàn tay huấn luyện của HLV Wowy. “Sau khi tiết mục này diễn ra thì anh không còn cảm nhận Arthur là một người trẻ tuổi mà em có thể làm được rất nhiều thứ trên sân khấu”, GK JustaTee giành nhiều lời khen cho nam rapper trẻ tuổi. GK LK cũng tiếp lời JustaTee: “Anh cũng có sự bất ngờ với Arthur là từ hình ảnh rụt rè của em ở vòng trước cho đến bây giờ em biến đổi chất lửa trên sân khấu đúng như lời Wowy nói là phải có tập luyện ngày đêm mới có thể nhanh được như vậy”.

    Ngoài những tiết mục đỉnh cao và những pha ghép cặp khó đoán, HLV Wowy cũng luôn luôn tạo nên những bất ngờ mà hiếm ai lường trước được. Điển hình là sau khi các tiết mục kết thúc, vị HLV này đã bật mí một điều khiến cho MC Trấn Thành, 2 GK cùng 3 vị HLV khác phải há hốc mồm: “Team Wowy của tụi em có bài nhạc thứ 5!”. Chưa hết sửng sốt với tuyên bố “gây sốc” đó, bật mí nhẹ bài hát này cũng mang một thông điệp xuyên suốt bao hàm ý nghĩa của 4 phần thi team Wowy. Chính vì thế, đây có thể xem là một trong những điểm nhấn đáng giá và bất ngờ nhất mà team Wowy cùng tạo nên và chắc chắn khi được hé lộ sẽ khiến ai cũng phải ngã mũ thán phục. Vậy đó là bất ngờ gì và team Wowy sẽ gửi gắm thông điệp giá trị nào qua “bài hát thứ 5”? Cùng chờ đón ở tập tuần này nhé!

    tap 9 rap viet mua 2 10 quan bai gom toan quai vat hlv wowy se ghep cap ai voi ai 05
    HLV Wowy.

    Quay trở lại sân khấu Rap Việt – Mùa 2 trong tập tuần này, ca sĩ Anh Tú cũng hứa hẹn sẽ làm cho khán giả cháy hết nấc với màn hỗ trợ đắc lực cho các thí sinh. Với giọng hát nội lực và tình cảm, cân được rất nhiều thể loại nhạc khác nhau, Anh Tú đã góp phần không nhỏ tạo nên những tiết mục đỉnh cao và giúp cho các thí sinh như hoàn thành trọn vẹn những phần biểu diễn.

    Rap Việt – Mùa 2 do VieON & Vie Channel đồng sản xuất, tập 9 với màn đối đầu của team Wowy sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ Bảy 11/12 duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ.

    Hoa Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-9-rap-viet-mua-2-10-quan-bai-gom-toan-quai-vat-hlv-wowy-se-ghep-cap-ai-voi-ai-a521984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan