+Aa-
    Zalo

    Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh kỷ niệm 1 năm xuất bản

    (ĐS&PL) - Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh vừa tổ chức Lễ Kỷ niệm 1 năm ngày thành lập và xuất bản số đầu tiên 31/8/2021-31/8/2022.

    Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Đầu tư, Xây dựng Dịch vụ Nông lâm nghiệp Việt Nam.

    Tạp chí đã quan tâm phản ánh các hoạt động, chương trình công tác của Hiệp hội như: Giới thiệu một số mô hình thí điểm sản xuất, kinh doanh, chăn nuôi gia súc, gia cầm tăng trưởng xanh của Hiệp hội ở một số tỉnh miền núi, hoạt động kết nối thương mại, dịch vụ nông sản hàng hoá của văn phòng đại diện Quảng Ninh, Tây Nguyên, hoạt động xúc tiến việc làm, ứng dụng khoa học vào thực tiễn sản xuất của một số Viện Nghiên cứu và Trung tâm trực thuộc Hiệp hội… Phản ánh kịp thời các cuộc hội thảo, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa Hiệp hội với Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam, trường Đại học Kinh tế thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.

    Ngoài các nội dung trên, Tạp chí cũng đã thông tin, phản ánh nhiều sự kiện chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội, thể thao, du lịch của trên cả nước.

    tap chi doanh nghiep va kinh te xanh ky niem 1 nam xuat ban
    Ông Vũ Văn Quang, Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh phát biểu khai mạc.

    Các bài viết của Tạp chí chú trọng phân tích, phản biện, trao đổi làm sáng tỏ các quan điểm, mục đích, ý nghĩa quan trọng các chủ trương, chính sách, nghị quyết của Đảng và Nhà nước; vai trò, nhiệm vụ của các doanh nghiệp, doanh nhân, các cơ sở sản xuất, hợp tác xã về xây dựng, phát triển nền kinh tế xanh bền vững ở Việt Nam, phản ánh các mô hình, điển hình tiên tiến sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực Nông lâm ngư nghiệp đạt giá trị và hiệu quả kinh tế cao theo hướng tăng trưởng xanh bền vững.

    Phát biểu tại Lễ Kỷ niệm 1 năm xuất bản Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh, lãnh đạo Hiệp hội Đầu tư, Xây dựng - Dịch vụ Nông lâm nghiệp Việt Nam, cơ quan chủ quản của Tạp chí, ghi nhận: "Mặc dù mới xuất bản được một năm và đang phải vật lộn, bươn chải để tự khẳng định mình trước sự cạnh tranh gay gắt của hàng trăm cơ quan báo chí trong thời đại bùng nổ thông tin, nhưng Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh luôn giữ vững định hướng tuyên truyền, tôn chỉ mục đích, không “báo hoá” tạp chí. Hoạt động của phóng viên, nhất là các phóng viên thường trú không vi phạm đạo đức nghề nghiệp, giữ vững phẩm chất của người làm báo chân chính".

    Thay mặt Ban Thường vụ Hiệp hội, ông nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao những thành tích bước đầu của Tạp chí, đồng thời mong rằng, trong thời gian tới, phát huy những thành tích, kết quả đã đạt được, tập thể Ban Biên tập cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên nêu cao tinh thần đoàn kết, không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tu dưỡng và giữ vững tư cách, phẩm chất đạo đức nghề nghiệp của người làm báo chân chính, chuyên nghiệp, hiện đại để xây dựng Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh trở thành một tờ Tạp chí có uy tín trong làng báo chí Việt Nam, xứng đáng là diễn đàn, cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Đầu tư, xây dựng - Dịch vụ Nông lâm nghiệp Việt Nam.

    Nhân dịp này, Ban Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Kinh tế xanh cũng công bố kết quả cuộc thi "Vì Việt Nam Xanh".

    Chỉ sau 2 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được gần một trăm tác phẩm dự thi là những bài viết, phóng sự truyền hình của các tác giả là nhà báo, nhà nghiên cứu, cộng tác viên các bộ, ngành, địa phương.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-chi-doanh-nghiep-va-kinh-te-xanh-ky-niem-1-nam-xuat-ban-a549618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đấu giá biển số xe ô tô: Thế nào là 'biển số đẹp'?

    Đấu giá biển số xe ô tô: Thế nào là 'biển số đẹp'?

    Mỗi vùng miền có quan niệm về "biển số đẹp" rất khác nhau. Chúng ta đã quá quen với khái niệm biển "tứ quý", "ngũ quý", "tiến đều", "lộc phát", "phát lộc". Tuy nhiên với nhiều người, "số đẹp là số tôi thích, là số của riêng tôi". Do đó, Bộ Công an quy định người tham gia đấu giá được lựa chọn bất kỳ biển số nào trong kho số đấu giá của tất cả các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trên toàn quốc để tham gia đấu giá trực tuyến, đáp ứng nhu cầu của người dân.