+Aa-
    Zalo

    Tập cuối vòng Hội ngộ “Nhân tố bí ẩn” có gì hấp dẫn?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong đêm thi này, những ca khúc bất hủ, đi mãi cùng thời gian của cả trong và ngoài nước sẽ được thể hiện lại trên sân khấu qua những giọng ca cá tính mới.

    (ĐSPL) - Trong đêm thi này, những ca khúc bất hủ, đi mãi cùng thời gian của cả trong và ngoài nước sẽ được thể hiện lại trên sân khấu qua những giọng ca cá tính mới.

    Sau hơn 1 tháng ra mắt trên sóng VTV3, chương trình The X-Factor – Nhân tố bí ẩn đã tạo nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả với việc tìm kiếm, phát hiện những tài năng mới, những giọng hát cá tính, ấn tượng và độc đáo như Quang Đại, Tích Kỳ, Loki Bảo Long, nhóm O-Plus, Khương Hoàn Mỹ…

    Mỗi đêm thi như một bữa tiệc của âm nhạc với sự đa dạng, phong phú về dòng nhạc và hình thức thể hiện. Trong chủ nhật tới đây, tập 4 sẽ đến với khán giả cả nước cùng những “nhân tố bí ẩn” cuối cùng ở vòng Hội ngộ.

    Trong đêm thi này, những ca khúc bất hủ, đi mãi cùng thời gian của cả trong và ngoài nước sẽ được thể hiện lại trên sân khấu Nhân tố bí ẩn .Với ca khúc nổi tiếng trong album Songs From The Heart của Celtic Women, giọng hát của anh chàng 21 tuổi sẽ làm xao động trái tim của khán giả.

     Một thí sinh trong tập 4 Nhân tố bí ẩn.

    Đam mê âm nhạc nhưng phải gác lại vì tình yêu gia đình, tập 4 vòng Hội ngộ là nơi bà mẹ một con tỏa sáng khi thể hiện xuất sắc ca khúc gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Sinead O Connor. Trong chủ nhật tới, khán giả cũng sẽ phải ngạc nhiên với giọng hát đầy nội lực, mạnh mẽ của cô gái 17 tuổi khi thể hiện bài hit của Beyonce.

    Với tập 4 vòng Hội ngộ, những nhân tố cuối cùng sẽ chinh phục khán giả hoàn toàn bằng giọng hát và tài năng của mình, từ chất giọng ngọt ngào, mượt mà với ca khúc mang âm hưởng dân ca, đến sự bùng nổ, mãnh liệt với các bài hát đốn tim khán giả toàn thế giới hay sự sôi động, hào hứng với bản mash-up thú vị.  

     Các giám khảo lên sân khấu cổ vũ thí sinh.

    Bên cạnh những cá tính âm nhạc, những cảm xúc mà thí sinh mang lại cũng khiến cho phần thi của họ thêm phần đặc biệt. Sau khi thể hiện tiết mục của mình, một thí sinh nam vì hạnh phúc đã bật khóc ngay trên sân khấu. Ban giám khảo cũng có lúc phải “đứng tim” khi một thí sinh bị choáng váng và đứng không vững.

    Đó cũng là niềm hạnh phúc của người mẹ khi nhận được sự ủng hộ của cô con gái yêu của mình, hay khán giả sẽ cảm mến nét dịu dàng, dễ thương từ cô gái mang 2 dòng máu Azerbaijan và Việt Nam cùng ca khúc sâu sắc đầy chất Việt.

     Ban giám khảo Nhân tố bí ẩn.

    Tập cuối vòng Hội ngộ, sẽ là đêm thăng hoa của những cá tính âm nhạc sẽ diễn ra lúc 21h15 ngày 27/4/2014 trên sóng VTV3. Đêm thi sẽ khép lại vòng Hội ngộ với nhiều tài năng đặc sắc cùng chuẩn bị cho những cuộc tranh tài gay cấn ở vòng Tranh đấu. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-cuoi-vong-hoi-ngo-nhan-to-bi-an-co-gi-hap-dan-a30739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan