+Aa-
    Zalo

    Tập đoàn Boss Land nhận cú đúp giải thưởng “Thương hiệu Vàng Việt Nam 2020” và “Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2020"

    • DSPL
    ĐS&PL Tập đoàn Boss Land được vinh danh là Thương hiệu Vàng Việt Nam 2020. Bên cạnh đó, ông Bùi Vĩnh Tuấn - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CPTĐ BOSS LAND....

    Tập đoàn Boss Land được vinh danh là Thương hiệu Vàng Việt Nam 2020. Bên cạnh đó, ông Bùi Vĩnh Tuấn - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CPTĐ BOSS LAND đã được trao tặng biểu chương Doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2020.

    Vừa qua, tại Hà Nội, Viện kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Hiệp hội thông tin tư vấn kinh tế thương mại Việt Nam tổ chức chương trình truyền thông “Xây dựng nền kinh tế xanh Quốc gia – Doanh nghiệp vì người tiêu dùng, Doanh nhân trí thức tiêu biểu năm 2020”.

    Tại buổi lễ, ông Bùi Vĩnh Tuấn- Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CPTĐ BOSS LAND  được Ban tổ chức trao tặng biểu chương Doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2020, đồng thời đại diện doanh nghiệp đón nhận giải Thương hiệu vàng Việt Nam 2020 và top 50 Golden Brand Viet Nam 2020.

    Chương trình “Xây dựng nền kinh tế xanh Quốc gia – Doanh nghiệp vì người tiêu dùng, Doanh nhân trí thức tiêu biểu” là hoạt động thường niên, góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu uy tín nhằm nâng cao tính cạnh tranh, hướng đến mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, góp phần cũng cố niềm tin trong lòng người tiêu dùng, nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh trên thị trường của thương hiệu Việt.

    Chương trình cũng là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, phát triển văn hóa kinh doanh, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước, đồng thời cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, hợp tác và phát triển.

    Mục đích và ý nghĩa của chương trình nhằm tìm ra những thương hiệu, nhãn hiệu, dịch vụ uy tín, tiêu biểu trên thị trường Việt Nam để quảng bá rộng rãi hơn, góp phần nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh trên thị trường.

    Với sự nỗ lực của mình, Boss Land xứng đáng được tôn vinh là Thương hiệu vàng Việt Nam 2020.

    Các thương hiệu, tổ chức doanh nghiệp được xét chọn phải là doanh nghiệp hoạt động theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam, có uy tín với khách hàng, định hướng phát triển bền vững, có chính sách và kế hoạch phát triển thương hiệu cụ thể và lâu dài, có nguồn lực để phát triển, đồng thời cam kết và quyết tâm hướng đến các giá trị của xã hội.

    Song song đó chương trình còn giới thiệu và ghi nhận những Doanh nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội.

    Đáp ứng những tiêu chí trên, Tập đoàn Boss Land đã vinh dự đạt giải Thương Hiệu Vàng Việt Nam 2020 và top 50 Golden Brand Viet Nam 2020.

    Boss Land luôn tin tưởng, uy tín và sự ghi nhận của khách hàng là giải thưởng cao quý nhất.

    Cùng với đó, ông Bùi Vĩnh Tuấn – Chủ tịch Tập đoàn Boss Land vinh dự được bầu chọn là Doanh nhân xuất sắc Đất Việt năm 2020.

    Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu BossLand với mục tiêu xây dựng và khẳng định chất lượng, uy tín và sức mạnh của một thương hiệu Việt trên thị trường Việt Nam, kịp thời động viên và tôn vinh doanh nghiệp trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, tạo niềm tin và khuyến khích doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh và tham gia các hoạt động xã hội, phát triển cộng đồng, góp phần xây dựng đất nước.

    HẢI THÀNH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-boss-land-nhan-cu-dup-giai-thuong-thuong-hieu-vang-viet-nam-2020-va-doanh-nhan-xuat-sac-dat-viet-2020-a337482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan