+Aa-
    Zalo

    Tập đoàn Đất Xanh có Tổng Giám đốc mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Bùi Ngọc Đức được HĐQT bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh thay thế cho Chủ tịch HĐQT Lương Trí Thìn sau gần 18 năm kiêm nhiệm.

    Ông Bùi Ngọc Đức được HĐQT bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh thay thế cho Chủ tịch HĐQT Lương Trí Thìn sau gần 18 năm kiêm nhiệm.

    Tân Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh- Bùi Ngọc Đức. Ảnh DXG

    Ngày 1/7, HĐQT CTCP Tập đoàn Đất Xanh (HoSE: DXG) đã thông qua quyết định bổ nhiệm ông Bùi Ngọc Đức giữ chức vụ Tổng giám đốc Công ty.

    Đây là vị trí mà trước đó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh - Lương Trí Thìn kiêm nhiệm trong suốt gần 18 năm.

    Quyết định bổ nhiệm có thời hạn 5 năm, kể từ ngày 1/7/2020.

    Trước khi được bổ nhiệm, ông Bùi Ngọc Đức là Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh.

    Ông Đức sinh năm 1976, trình độ Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, Kỹ sư xây dựng, có kinh nghiệm hơn 22 năm trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, quản trị doanh nghiệp.

    Ông Bùi Ngọc Đức gia nhập Tập đoàn Đất Xanh năm 2014 với vị trí Giám đốc khối Triển khai dự án.

    Ông Đức cũng đã trải qua nhiều vị trí tại các tập đoàn trong và ngoài nước về lĩnh vực phát triển bất động sản, những kinh nghiệm của ông cũng sẽ góp phần thành công trong chiến lược phát triển sắp tới của tập đoàn.

    “Với định hướng quản trị doanh nghiệp theo chuẩn mực và thông lệ quốc tế, phù hợp với mô hình quản trị doanh nghiệp cần tách bạch hai vị trí Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc, HĐQT đã tìm kiếm ứng viên có đầy đủ kinh nghiệm, phẩm chất, bản lĩnh cho vị trí này trong nhiều năm qua.

    Việc bổ nhiệm chức danh Tổng Giám đốc Tập đoàn với ông Bùi Ngọc Đức vừa là cơ hội, cũng là thách thức để ông Đức có thể hoàn thành các mục tiêu mà HĐQT đặt ra trong 5-10 năm tới”, ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ.

    Cùng ngày, Tập đoàn Đất Xanh đã kiện toàn bộ máy lãnh đạo cấp cao khi đã bổ nhiệm các vị trí Phó Tổng giám đốc và kế toán trưởng.

    Cụ thể, HĐQT Tập đoàn Đất Xanh đã bổ nhiệm ông Hà Đức Hiếu, sinh năm 1982 làm Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối Tài chính. Ông Hiếu là Thạc sỹ Tài chính ngân hàng, có gần 18 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán. Chức vụ từng đảm nhận tại Tập đoàn Đất Xanh: Phó Giám đốc Tài chính, Giám đốc Tài chính, Giám đốc Tài chính cấp cao.

    Ông Lê Hào được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc phụ trách khối Phát triển dự án. Ông Hào sinh năm 1978, là Kiến trúc sư Quy hoạch đô thị, có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, quy hoạch dự án và đảm nhiệm lần lượt các chức vụ Giám đốc Điều hành dự án, Giám đốc Quản lý thiết kế, Giám đốc Điều hành dự án cấp cao phụ trách Khối phát triển dự án tại Tập đoàn Đất Xanh trong hơn 6 năm qua.

    Tập đoàn Đất Xanh cũng bổ nhiệm bà Bùi Thanh Thảo làm Kế toán trưởng Tập đoàn, (thay thế cho bà Trần Thị Thùy Trang có đơn từ nhiệm và thôi việc vì lý do cá nhân). 

    Cũng trong sáng ngày 1/7, Tập đoàn Đất Xanh đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm, nâng cấp bậc cho hơn 20 cán bộ lãnh đạo và nhân viên tập đoàn.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-dat-xanh-co-tong-giam-doc-moi-a329341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan