+Aa-
    Zalo

    Tập đoàn EQuest "làm ăn" ra sao trước khi ông Bạch Ngọc Chiến về "đầu quân"?

    • DSPL
    ĐS&PL EQuest là một trong những tổ hợp giáo dục tư nhân lớn nhất ở Việt Nam với hơn 80.000 học viên theo học mỗi năm tại các đơn vị thành viên.

    EQuest là một trong những tổ hợp giáo dục tư nhân lớn nhất ở Việt Nam với hơn 80.000 học viên theo học mỗi năm tại các đơn vị thành viên và vẫn đang không ngừng mở rộng thị phần.

    Ông Bạch Ngọc Chiến giữ chức Phó Chủ tịch tập đoàn EQuest. Ảnh: EQ

    Thông tin ông Bạch Ngọc Chiến thôi làm cán bộ Nhà nước sang làm công ty tư nhân khiến nhiều người bất ngờ. Bởi ông Chiến đã có 23 năm làm cán bộ Nhà nước và 13 năm làm quản lý.

    Ông Chiến cho rằng, ông nhiều lần thay đổi công việc và mỗi lần thay đổi là một lần tiến bộ vì học thêm được kỹ năng và kiến thức mới.

    Được biết, ông Bạch Ngọc Chiến chính thức làm việc tại Tập đoàn giáo dục EQuest Education Group (EQuest) kể từ ngày 1/7, với chức danh Phó Chủ tịch tập đoàn, phụ trách chiến lược.

    Về việc mời ông Chiến tham gia ban lãnh đạo EQuest, chia sẻ với báo chí, Chủ tịch Nguyễn Quốc Toàn cho biết: “Chúng tôi mời ông Chiến tham gia vào đội ngũ lãnh đạo EQuest vì chúng tôi tin rằng, ông Chiến có nền tảng học vấn rộng và kinh nghiệm đa dạng cả ở khu vực công và tư. Hơn hết, chúng tôi có chung tầm nhìn, chung ước vọng và quan điểm về cách đóng góp cho tương lai của giáo dục Việt Nam".

    Tập đoàn Giáo dục EQuest (EQuest Education Group/ tên trước đây Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ - IAE)- nơi ông Chiến về "đầu quân" sau khi thôi làm việc nhà nước được xây dựng năm 2003 bởi các nhà giáo dục là cựu du học sinh từ Mỹ, Anh, Úc, Đức.

    Người đại diện theo pháp luật là ông Nguyễn Quốc Toàn- Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc và bà Nguyễn Thị Quang Ngọc- Giám đốc.

    Hiện nay, EQuest là một trong những tổ hợp giáo dục tư nhân lớn nhất ở Việt Nam với hơn 80.000 học viên theo học mỗi năm tại các đơn vị thành viên và vẫn đang không ngừng mở rộng thị phần.

    Được biết, EQuest thành viên góp vốn, đồng thời là đối tác chiến lược và là một trong những cổ đông lớn của Alpha School hiện nay sau khi ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư vào tháng 3/2019.

    Trước đó, tháng 11/2018, IAE cũng đã “thâu tóm” trường Newton Hà Nội khi ký thỏa thuận hợp tác chiến lược và chính thức trở thành thành viên góp vốn lớn nhất vào ngôi trường này.

    Tháng 10/2019, EQuest công bố đầu tư cho 789.vn - một nền tảng công nghệ chuyển đổi số và big data về giáo dục hỗ trợ toàn diện cho giáo viên và học sinh trong công việc và học tập mỗi ngày.

    Giá trị và tỷ lệ nắm giữ của thương vụ này chưa được hai bên công bố, nhưng với khoản đầu tư này, 789.vn trở thành một thành viên mới nhất của EQuest Education Group.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-equest-lam-an-ra-sao-truoc-khi-ong-bach-ngoc-chien-ve-dau-quan-a329281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan