Tập đoàn Trung Thủy chào đón Lancaster The Master và ra mắt câu lạc bộ danh giá Lancaster Club


Thứ 7, 15/01/2022 | 08:00


Theo đuổi các chiến lược dài hạn, Tập đoàn Trung Thủy trong tháng 1 đã cho ra mắt thị trường Lancaster The Master, đơn vị chuyên quản lý và khai thác các dự án bất động sản theo tiêu chuẩn 5 sao, đồng thời ra mắt hệ thống Lancaster Club với nhiều chương trình ưu đãi đặc quyền dành cho hội viên.

1. Tiêu chuẩn vận hành 5 sao từ Lancaster The Master

Theo định hướng chiến lược trong thời gian tới, Tập đoàn Trung Thủy sẽ đẩy mạnh phát triển phân khúc bất động sản hạng sang và siêu sang. Trong đó yếu tố dịch vụ và trải nghiệm được xem là điểm nhấn chính cho toàn bộ các dự án.

Để làm được điều này, Tập đoàn Trung Thủy sắp cho ra mắt thương hiệu Quản lý bất động sản mới với tên gọi Lancaster The Master, kế thừa những bản sắc cũng như tinh thần nghệ nhân của tập đoàn Trung Thủy và 15 năm kinh nghiệm quản lý từ “người tiền nhiệm” Lancaster Management, đơn vị quản lý vận hành khu biệt thự Lancaster Eden, tòa nhà Lancaster Núi Trúc và Lancaster Lê Thánh Tôn. Lancaster Management gây ấn tượng với cư dân và thị trường bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Tất cả được khẳng định qua những việc vô cùng nhỏ như cách sắp xếp đồ dùng trong căn hộ theo thói quen của gia chủ hay chào đón cư dân trở về nhà bằng tên riêng, luôn mỉm cười và sẵn sàng mở cửa, bấm thang máy hỗ trợ. Đây chính là những giá trị nguyên bản, được kế thừa và phát triển trong suốt hơn 15 năm qua để tạo nên Lancaster The Master, những “quản gia” tận tụy với khách hàng.

Kinh doanh - Tập đoàn Trung Thủy chào đón Lancaster The Master và ra mắt câu lạc bộ danh giá Lancaster Club
Lancaster The Master phục vụ như những “Quản gia” thực thụ

Ở phiên bản mới nâng cấp hơn, Lancaster The Master có sự phân chia các gói dịch vụ riêng biệt: Dịch vụ cơ bản, Dịch vụ nâng cao và Dịch vụ quản gia cao cấp. Theo sự lựa chọn của từng khách hàng, Lancaster The Master sẽ đáp ứng nhu cầu tốt nhất đối với từng hạng mục cụ thể trong mỗi gói dịch vụ. Đại diện thương hiệu Lancaster chia sẻ, sự ra đời của Lancaster The Master mang đến những tiêu chuẩn đặc biệt hơn, chất lượng cao cấp hơn sẽ giúp cư dân có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Việc phân chia các gói cũng nhằm để tối ưu lợi ích và quyền lợi cho khách hàng. Lanscaster The Master là sự kết tinh của 15 năm kinh nghiệm mà đội ngũ vận hành của Lancaster Management đã dày công vun đắp trong suốt quá trình phục vụ khách Việt Nam và Nhật Bản tại các dự án của Lancaster. Bởi vậy, sự kế thừa và phát huy của Lancaster The Master  được kỳ vọng sẽ tạo nên đẳng cấp khác biệt trong quá trình phục vụ cư dân, cùng kiến tạo nên một cộng đồng tinh hoa, thịnh vượng.

“Khách thuê và cư dân khi lưu trú tại các căn hộ Lancaster được quản lý bởi Lancaster The Master sẽ có quyền lựa chọn những dịch vụ đi kèm phù hợp với yêu cầu cá nhân. Việc không áp dụng bắt buộc các gói dịch vụ sẽ giúp tối ưu được chi phí quản lý hàng tháng cho chủ sở hữu căn hộ nhưng vẫn duy trì được tiêu chuẩn chất lượng mà Lancaster The Master đề ra”, đại diện thương hiệu Lancaster cho hay.

Những “quản gia” đến từ Lancaster The Master sẽ luôn đồng hành với cư dân 24/7, cá nhân hóa các dịch vụ hỗ trợ như thông tin, đặt lịch chuyến bay, hỗ trợ mua sắm và tặng quà hoặc sắp xếp giao, nhận các bưu kiện cho chủ nhân… Tất cả đều được chuẩn bị một cách chu đáo và tỉ mỉ.

2. Xây dựng câu lạc bộ tinh hoa Lancaster Club

Song song với việc ra mắt thương hiệu quản lý và vận hành mới, Tập đoàn Trung Thủy đồng thời ấp ủ dự định triển khai câu lạc bộ thượng lưu dành riêng cho cộng đồng Lancaster. Đây sẽ là nơi gặp gỡ, giao lưu của những nhân vật vô cùng đẳng cấp và có “gu” lựa chọn bất động sản.

Bên cạnh xây dựng một cộng đồng dành cho những cá nhân ưu việt, Lancaster Club đồng thời mang đến nhiều chương trình dành cho hội viên như đặc quyền trải nghiệm các tiện ích thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Trung Thủy, đặc quyền hỗ trợ từ Lancaster The Master và nhận các chương trình chiết khấu đặc biệt khi đầu tư vào các dự án thuộc Tập đoàn Trung Thủy.

Kinh doanh - Tập đoàn Trung Thủy chào đón Lancaster The Master và ra mắt câu lạc bộ danh giá Lancaster Club (Hình 2).
Thẻ hội viên dành cho cộng đồng tinh hoa Lancaster Club

Dự kiến, Lancaster Club sẽ ra mắt với 3 hạng mức thẻ khác nhau, bao gồm: Gold, Platinum và Diamond dành cho khách hàng thân thiết đã giao dịch hoặc sở hữu các sản phẩm Lancaster.

Việc mở rộng dịch vụ và ra mắt nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng Lancaster cho thấy những bước đi mạnh mẽ hơn của Tập đoàn Trung Thủy trong năm 2022 và tầm nhìn dài hạn của công ty trong thời gian tới.

Sau khi đi vào hoạt động Lancaster The Master sẽ là đơn vị vận hành chính thức của dự án Lancaster Legacy và khối căn hộ dịch vụ tại Lancaster Luminaire.

Cả hai dự án kể trên đều tọa lạc tại vị trí trung tâm của hai thành phố sôi động bậc nhất Việt Nam là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trong đó, Lancaster Legacy được xem là dự án hiếm hoi cuối cùng tại trung tâm Quận 1 khi nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Trãi, một cung đường vô cùng tấp nập và sầm uất. Dự kiến, dự án sẽ ra mắt với thị trường trong Quý I/2022.

Tiếp nối sự thành công của phân khúc căn hộ lâu dài ra mắt vào Quý I/2021, dự án Lancaster Luminaire tiếp tục cho ra mắt thị trường loại hình căn hộ dịch vụ với nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Thời gian ra mắt dự kiến của dòng sản phẩm này là sau dịp Tết Nguyên Đán 2022.

Thị trường bất động sản trong Quý I năm 2022 được dự báo sẽ vô cùng sôi động sau gần hơn 2 năm bị dồn nén bởi đại dịch Covid – 19.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-trung-thuy-chao-don-lancaster-the-master-va-ra-mat-cau-lac-bo-danh-gia-lancaster-club-a525727.html