+Aa-
    Zalo

    Tập Đoàn Vsetgroup bổ nhiệm vị trí Trưởng ban kiểm soát nội bộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 25/01/2019, tại trụ sở Tập đoàn Vsetgroup, ông Nguyễn Đình Trí đã chính thức nhận bổ nhiệm vị trí Trưởng ban kiểm soát nội bộ thuộc Tập đoàn Vsetgroup.

    Ngày 25/01/2019, tại trụ sở Tập đoàn Vsetgroup, ông Nguyễn Đình Trí đã chính thức nhận bổ nhiệm vị trí Trưởng ban kiểm soát nội bộ thuộc Tập đoàn Vsetgroup. Với tính tình ngay thẳng cùng với sự chính chắn của mình, không ít lần ông Nguyễn Đình Trí đã kịp thời cố vấn cho ban lãnh đạo công ty nhằm tránh những sai sót trong quá trình quản lý doanh nghiệp và quản trị con người.

    Ông Nguyễn Đình Trí nhận bổ nhiệm vị trí Trưởng ban kiểm soát nội bộ thuộc Tập đoàn Vsetgroup

    Tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Trí chia sẻ Tập đoàn Vsetgroup là tập đoàn kinh tế đa ngành với môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng đội ngũ nhân viên trẻ, tràn đầy nhiệt huyết. Tại đây, tất cả mọi nỗ lực của nhân viên đều được ghi nhận và đền đáp xứng đáng. Bản thân ông cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc dành cho Ban Giám đốc công ty đã tin tưởng và giao phó trách nhiệm. Nỗ lực làm việc dựa trên tính công bằng, trung thực và cống hiến hết mình cho Tập đoàn Vsetgroup chính là lời hứa và là cam kết của ông Nguyễn Đình Trí đối với Tập đoàn và sứ mệnh mới.

    Tập đoàn Vsetgroup hiện có 4 thành viên hoạt động trên các lĩnh vực điện tử viễn thông, giao thông vận tải, xây dựng và dịch vụ giải trí. Năm 2019, Tập Đoàn vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp Tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương do APEC trao tặng.

    Thanh Trọng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-doan-vsetgroup-bo-nhiem-vi-tri-truong-ban-kiem-soat-noi-bo-a261204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lễ tổng kết năm 2018 tập đoàn VsetGroup

    Lễ tổng kết năm 2018 tập đoàn VsetGroup

    Ngày 19/1/2019 vừa qua, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn VsetGroup đã tổ chức buổi tiệc cuối năm “YEAR END PARTY”, tại trụ sở số 42 Hoàng Bật Đạt, phường 15, quận Tân Bình, TPHCM