Tập huấn về Đổi mới sáng tạo và Khởi nghiệp cho thanh niên Long An


Thứ 2, 15/10/2018 | 04:33


Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã phối hợp với Tỉnh Đoàn Long An tổ chức chương trình tập huấn kiến thức cơ bản về đổi mới sáng tạo.

Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã phối hợp với Tỉnh Đoàn Long An tổ chức chương trình tập huấn kiến thức cơ bản về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp dành cho các thầy cô là bí thư, phó bí thư đoàn Thanh Niên các trường THPT trên địa bàn tỉnh Long An

Nằm trong chương trình tập huấn hè cho Bí thư, phó bí thư Đoàn Thanh niên các trường THPT của tỉnh Long An, trong hai ngày 14/8 và 15/08/2018 tại nhà Thiếu nhi tỉnh Long An, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã phối hợp với Tỉnh Đoàn Long An tổ chức chương trình tập huấn kiến thức cơ bản về đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp dành cho các thầy cô là bí thư, phó bí thư đoàn Thanh Niên các trường THPT trên địa bàn tỉnh Long An.

Chương trình đã được các thầy cô đón nhận nhiệt tình, những kiến thức mới đã phần nào giúp các thầy cô nhận thức rõ hơn về đổi mới sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp và qua đó các thầy cô dần định hình được cách thức tổ chức chương trình này sao cho hiệu quả đến học sinh tại trường THPT nơi mình công tác.

Chương trình này là khởi động cho chuỗi chương trình đưa kiến thức đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp đến với giáo viên và học sinh khối THPT do nhà trường và FINNO phối hợp xây dựng và tổ chức. Ngay trong tháng 11 năm 2018, trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Tp.HCM sẽ tiếp tục phối hợp với tỉnh Đoàn Long An và các trường THPT tổ chức các chương trình tham quan, trải nghiệm nghề nghiệp cho học sinh THPT và giao lưu trao đổi kinh nghiệm với cán bộ giáo viên các trường THPT tỉnh Long An về công tác hướng nghiệp cũng như các chương trình đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp.

Khoa Huynh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-huan-ve-doi-moi-sang-tao-va-khoi-nghiep-cho-thanh-nien-long-an-a247655.html