"Tarzan" nổi tiếng nhất màn ảnh tử nạn trong vụ rơi máy bay


Thứ 2, 31/05/2021 | 10:30


Cùng sự kiện

"Tarzan" nổi tiếng nhất màn ảnh Joe Lara đã qua đời sau khi chiếc máy bay tư nhân chở anh và vợ gặp tai nạn.

Tin tức giải trí - 'Tarzan' nổi tiếng nhất màn ảnh tử nạn trong vụ rơi máy bay
Nam tài tử Joe Lara trong tạo hình "Tazan".

Ngày 29/5, tài tử 58 tuổi Joe Lara cùng vợ, con rể của vợ và các thành viên nhà thờ đều đã thiệt mạng khi chiếc máy bay tư nhân đâm xuống hồ.

Theo TMZ, Chiếc phi cơ Cessna Citation 501 lao xuống hồ Percy Priest gần Smyrna, Tennessee không lâu sau khi cất cánh tại sân bay Smyrna để tới Palm Beach, Florida (Mỹ).

Sau khi công tác tìm kiếm cứu nạn được thực hiện suốt đêm, lực lượng cứu hộ xác nhận tất cả người trên chiếc máy bay xấu số đều tử nạn.

Ủy ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia Mỹ đã mở cuộc điều tra tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn. Được biết, chiếc máy bay này thuộc sở hữu của nhà thờ địa phương.

Joe Lara sinh năm 1962 là diễn viên, võ sĩ kiêm ca sĩ người Mỹ. Anh nổi tiếng từ khi đóng vai Tarzan trong phim truyền hình Tarzan in Manhattan năm 1989.

Sau đó, Joe tiếp tục được mời đóng vai diễn huyền thoại rừng xanh trong series truyền hình ăn khách mang tên Tarzan: The Epic Adventures từ năm 1996 - 1997.

Nam tài tử còn từng tham gia nhiều phim hành động như Steel Frontier, American Cyborg: Steel Warrior, Armstrong và Warhead...

Năm 2002, anh giải nghệ diễn xuất để theo đuổi niềm đam mê ca hát.

Năm 2018, Joe Lara kết hôn với Gwen Shamblin - một nhà dinh dưỡng, tác giả và mục sư. Joe Lara có một con riêng, còn Gwen cũng có 2 người con sau cuộc hôn nhân đầu tiên.

Những năm gần đây, vợ chồng Joe Lara lập kênh YouTube riêng mang tên Life With Gwen and Joe để chia sẻ với người hâm mộ cuộc sống của của họ.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tarzan-noi-tieng-nhat-man-anh-tu-nan-trong-vu-roi-may-bay-a502328.html