+Aa-
    Zalo

    Tất cả những điều cần biết về dàn diễn viên xinh đẹp của "School 2017"

    ĐS&PL Sở hữu dàn diễn viên trẻ trung và ngoại hình tươi sáng, phù hợp với một bộ phim đề tài thanh xuân học đường, School 2017 dự đoán sẽ là “siêu phẩm”...

    Sở hữu dàn diễn viên trẻ trung và ngoại hình tươi sáng, phù hợp với một bộ phim đề tài thanh xuân học đường, School 2017 dự đoán sẽ là “siêu phẩm” dành cho lứa tuổi học sinh trong năm nay.

    Series “School” luôn là chùm phim học đường được yêu thích suốt nhiều năm qua đồng thời cũng là bệ phóng đưa tên tuổi nhiều diễn viên trẻ đến gần hơn với khán giả. Bắt đầu từ “School 1” được ra mắt vào năm 1999 đến nay, series phim này là nơi mang đến cho khán giả phim Hàn Quốc nhiều gương mặt trẻ triển vọng như Jang Hyuk, Ha Ji Won, Lee Dong Wook, Jo In Sung, Lee Jong Suk, Kim Woo Bin…

    Những nghệ sĩ trẻ tham gia vào bộ phim học đường này đều nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp diễn xuất.
    School 2017 kể về câu chuyện của những học sinh 18 tuổi đang phải trải qua nhiều áp lực từ những kỳ thi cũng như thứ hạng ở lớp. Ở nơi trường học nhàm chán “hôm nay chẳng khác hôm qua” là mấy, họ phải đối mặt với nhiều khó khăn để dần trưởng thành hơn.

    Sau thành công của loạt phim trước, School 2017 hứa hẹn sẽ là bộ phim hot nhất tháng 7 này. Với tiêu chí chiêu mộ những gương mặt mới trẻ tuổi, nhà sản xuất đã nhắm vào những thần tượng phù hợp với không khí học đường dù còn chưa “quen mặt” với phần đông khán giả.

    Kim Sejoeng (Gugudan)

    Kim Sejeong vốn nổi tiếng với vai trò thành viên tài năng của I.O.I, sau đó cô đã cùng ra mắt với các thành viên nhóm Gugudan và hoạt động trong nhóm nhạc này cho đến bây giờ. Kim Sejeong được đánh giá là một nữ nghệ sĩ đa tài khi có khả năng hát, nhảy và thích ứng rất nhanh trong các chương trình thực tế.

    Khi biết Kim Se Jeong được chọn vai nữ chính của loạt phim học đường nổi tiếng “School 2017” nhiều khán giả đã tỏ ra vô cùng bất ngờ. Bên cạnh đó, người xem cũng đặt không ít kỳ vọng vào Se Jeong bởi giữa cô và vai diễn này có nhiều điểm tương đồng. Điều ấy được chứng minh khi tổ chế tác của bộ phim khen ngợi Se Jeong chính là phiên bản đời thực của nữ chính.

    Trong phim Se Jeong vào vai Ra Eun Ho, một học sinh ôm giấc mộng có mối tình đầu với một chàng sinh viên đại học và luôn mong có thể được tuyển vào đại học danh giá bằng khả năng vẽ webtoon của mình. Ra Eun Ho chính là biểu tượng của sự lạc quan, tích cực và tươi sáng của tuổi trẻ.

    Kim Jung Hyun

    Với vai diễn Pyo Chi Yeol trong “Jealousy Incarnate” cùng vai Mori trong “Rebel: Thief Who Stole the People”,Kim Jung Hyun được đông đảo khán giả công nhận là một diễn viên mới có tiềm năng về mặt diễn xuất. Mới đây, Kim Jung Hyun cũng đã xác nhận gia nhập đoàn làm phim với vai nam chính Hyun Tae Woon lạnh lùng.

    Với School 2017, nam diễn viên sinh năm 1990 sẽ hóa thân vào chàng công tử nhà giàu Hyun Tae Woon xấu tính, kiêu ngạo và bất trị. Trở về Hàn sau khi bị đá khỏi trường tại Mỹ, Tae Woon lại tiếp tục “làm loạn” nhưng do có thế lực gia đình “chống lưng” nên không ai dám động đến.

    Seol In Ah

    Seol In Ah đã xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình nổi tiếng như “The Produces” và “Strong Woman Do Bong-Soon”. Seol In Ah sẽ vào vai nữ thứ Hong Nam Joo, một cô nàng điệu đà, yêu vẻ ngoài đến nỗi không thể đi nổi một bước nếu thiếu gương. Giống Lee Shu, Nam Joo cũng chẳng hề để tâm đến chuyện học hành thi cử mà dành toàn bộ thời gian của mình để đi làm thêm kiếm tiền tiêu xài vào quần áo, son phấn.

    Jang Dong Joon

    Gây ấn tượng qua bộ phim cũng lấy đề tài học đường “Ngụy chứng của Solomon”, không quá bất ngờ khi Jang Dong Yoon được thủ vai nam thứ. Có vẻ ngoài thư sinh dịu dàng, Jang Dong Yoon là lựa chọn phù hợp với vai diễn Song Dae Hwi, “cậu bé vàng” của trường học.

    Dae Hwi là một học sinh xuất sắc, luôn giúp đỡ người khác hết lòng, giữ chức hội trưởng hội học sinh trong truyền thuyết. Hoàn hảo về mọi mặt nhưng có một thứ Song Dae Hwi không có chính là sự hậu thuẫn của gia đình.

    Park Se Wan

    Những người hâm mộ “Golbin” chắc chắn sẽ rất mong chờ vai diễn này của Park Se Wan. Trong “School 2017” Se Wan sẽ vào vai Oh Sa Rang một sinh viên ngớ ngẩn nhưng chăm chỉ, đồng thời cũng là bạn thân nhất của nữ chính Ra Eun Ho.

    Rowoon (SF9’s)

    Thành viên điển trai của SF9, Rowoon sẽ vào vai một thành viên trong nhóm nhạc thần tượng mới nổi Lee Shu. Đến trường chỉ để “cho có”, điều mà Shu thực sự quan tâm chính là đam mê âm nhạc. Cũng như bao thần tượng khác, cậu luôn suy nghĩ vì hình ảnh trong nhóm nhạc của mình kém nổi bật nhất. Mỗi khi áp lực như vậy, Shu lại tìm đến Yoon Kyung Woo (do Seo Ji Hoon thủ vai) để tâm sự và dần nhận ra cách kết nối mọi người bằng âm nhạc của chính mình tạo nên.

    Trong nhóm nhạc mỹ nam SF9, Rowoon đảm nhiệm vai trò giọng ca chính và gương mặt đại diện của nhóm. Anh chàng sở hữu giọng hát ngọt ngào, khuôn mặt hoàn hảo và chiều cao đáng ngưỡng mộ - 189cm. Năm ngoái, thông qua dự án web-drama Click Your Heart, Rowoon đã có cơ hội thử sức về diễn xuất và nhận được sự công nhận từ khán giả. School 2017 sẽ là tác phẩm giúp tiến xa hơn trên con đường diễn xuất.

    Seo Ji Hoon

    Trong phim Seo Ji Hoon thủ vai Yoon Kyung Woo nam sinh yêu âm nhạc và thích đánh guitar với tâm hồn tự do, phóng khoáng. Cậu ta không quan tâm mấy đến các bạn trong lớp mà chỉ thích sống trong thế giới của riêng mình, thi thoảng lại một mình nghêu ngao vài câu hát.

    Ha Seung Ri

    Ha Seung Ri sẽ đóng vai một học sinh gặp rắc rối trong “School 2017”. Sau khi bị trục xuất khỏi các trường học khác nhau và nghỉ học trong một năm, cô ấy thấy bản thân mình ở trường này lại gây trở ngại, rắc rối.

    Kim Hae-chan

    Đối lập hoàn toàn với các bạn của mình, nhân vật Kang Hee Chan của diễn viên cùng tên họ Kim lại dành toàn bộ thời gian của mình vào việc học tập. Sau giờ học, Hee Chan thường xuyên phải đi học phụ đạo để có thể đạt được điểm cao hơn trong kỳ thi theo kỳ vọng của bố. Câu chuyện của Kang Hee Chan tuy không hề mới nhưng vẫn phản ánh được những bi kịch đau lòng xảy ra hằng ngày của nền giáo dục Hàn Quốc.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tat-ca-nhung-dieu-can-biet-ve-dan-dien-vien-xinh-dep-cua-school-2017-a193841.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan