+Aa-
    Zalo

    Tất tần tật những thông tin cần biết về nâng ngực nội soi Bác sĩ Việt 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn quyến rũ và mềm mại luôn là niềm mong ước của mọi cô gái. Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học y tế

    Sở hữu đôi gò bồng đảo căng tròn quyến rũ và mềm mại luôn là niềm mong ước của mọi cô gái. Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học y tế, phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại giúp phái đẹp dễ dàng đạt được khuôn ngực một cách nhanh chóng và an toàn.

    Những lý do khiến nâng ngực nội soi được xem là phương pháp thẩm mỹ an toàn hiện nay

    Nội soi cải thiện núi đôi khiếm khuyết là phương pháp an toàn hiện nay.

    Nâng ngực nội soi là cụm từ thường được nhắc đến trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ trùng tu vòng một. Đây là phương pháp sử dụng công nghệ nội soi hiện đại, phóng đại cấu trúc khoang ngực một cách rõ nét, giúp việc bóc tách bầu ngực và đưa túi độn vào bên trong một cách dễ dàng, chính xác, ít xâm lấn, đảm bảo an toàn và đúng vị trí.

    Nội soi được biết đến là phương pháp thẩm mỹ an toàn nhờ áp dụng các công nghệ nâng ngực hiện đại, tối tân. Bên cạnh đó, phẫu thuật vòng một nội soi được các chuyên gia thẩm mỹ nhận định là phương pháp an toàn, hạn chế xâm lấn với thời gian thực hiện nhanh chóng mà hiệu quả lâu dài. Đây cũng là lý do chính khiến giải pháp nội soi cải thiện vòng một được các chị em yêu thích lựa chọn và tin tưởng khi thực hiện.

    Các phương pháp nội soi vòng 1 phổ biến hiện nay

    Phương pháp phẫu thuật được phân biệt dựa trên đường nâng ngực. Trên thực tế, phương pháp này thường được thực hiện qua 2 đường sau đây:

    Phẫu thuật nội soi đường nách: Đối với phương pháp này bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở 2 bên vùng nách, sau đó dùng thiết bị chuyên dụng để bóc tách khoang ngực một cách chính xác. Cuối cùng, đưa túi độn vào vị trí cần đặt , khâu lại vết thương và dùng băng ép để cố định túi ngực. Khi thực hiện phương pháp này chị em sẽ nhanh chóng có được bầu ngực đầy đặn, đẹp tự nhiên, không để lại sẹo. 

    Nâng ngực nội soi qua đường nách được đánh giá là một trong những phương pháp nâng ngực an toàn nhất hiện nay

    Phẫu thuật nội soi đường rốn: rất ít người được nghe đến phương pháp này, đây là phương pháp được thực hiện bằng cách rạch một đường nhỏ phía trên rốn, sau đó tạo một đường dẫn lên phần ngực để đặt túi độn ngực vào bên trong. Ưu điểm của phương pháp này là giúp khách hàng phục hồi nhanh chóng sau quá trình phẫu thuật. Tuy nhiên, nó cũng tồn tại một nhược điểm rất lớn. Nâng ngực bằng đường rốn chỉ đặt được túi nước biển, một loại túi không còn được đánh giá cao bởi các chuyên gia.

    Phương pháp nâng ngực qua đường rốn.

    Vậy, giữa 2 phương pháp trên, đâu thực sự là phương pháp an toàn nhất hiện nay. Các chuyên gia khuyến cáo khách hàng nên thực hiện phương pháp nâng ngực đường nách vì nó đem lại hiệu quả lâu dài, hạn chế xâm lấn và đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngược lại, phương pháp nâng ngực bằng đường rốn chỉ có thể dùng túi nước biển. Túi nước biển là dòng túi độn tương đối cũ và ít tính năng ưu việt như các dòng túi độn hiện đại ngày nay. Ngoài ra, túi nước biển rất dễ đối mặt với nguy cơ vỡ, nứt bên trong khoang ngực, vì vậy không đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng.

    Chị em phụ nữ đang có ý định trùng tu vòng 1 cần tìm hiểu kỹ thông tin, kiến thức để lựa chọn được một địa chỉ nâng ngực an toàn, đảm bảo uy tín, chất lượng. Trung tâm Thẩm mỹ Kalian là một trong những gợi ý chất lượng cho các chị em với dịch vụ uy tín, mang đến hiệu quả tối ưu.

    Lý do nên chọn nâng ngực thẩm mỹ Bác sĩ Việt

    Trung tâm thẩm mỹ Kalian là một trong những địa chỉ làm đẹp được đông đảo khách hàng yêu thích và tin tưởng. Tại đây, phương pháp nâng vòng một nội soi thông qua đường nách là phương pháp hàng đầu mà nhiều khách hàng được Kalian tư vấn chọn lựa. Đây là phương pháp hiệu quả với nhiều ưu điểm nổi bật, bao gồm giải quyết triệt để khuyết điểm ngực, mang đến vòng 1 căng tròn mềm mại và tự nhiên. Toàn bộ các ca phẫu thuật đều được thực hiện tại bệnh viện có chuyên khoa phẫu thuật đạt chuẩn của Sở Y tế nhằm đảm bảo an toàn và thành công của ca phẫu thuật, góp phần rút ngắn quá trình phục hồi của khách hàng. Đặc biệt, tư vấn nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Việt đảm bảo chế độ bảo hành túi ngực đi cùng chăm sóc hậu phẫu chu đáo, tận tình.

    Phẫu thuật nâng ngực Bác sĩ Việt

    Với những tiêu chí nổi bật trên, Trung tâm thẩm mỹ Kalian chính là điểm dừng lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu tư vấn thay đổi vòng một nhưng vẫn còn đang quan ngại về phẫu thuật núi đôi bằng phương pháp nội soi có an toàn không. Liên hệ với Kalian để được tư vấn rõ hơn về các phương pháp cải thiện thẩm mỹ vòng một với phương pháp nội soi hiện 

    Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - BSCKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu và tư vấn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ do BSCKI Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

    Trung tâm thẩm mỹ Kalian - BSCKI Hồ Quốc Việt

    Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

    Website: https://bacsiviet.com.vn/

    Chi Mai

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tat-tan-tat-nhung-thong-tin-can-biet-ve-nang-nguc-noi-soi-bac-si-viet-2020-a338019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.