+Aa-
    Zalo

    "Tất tần tật" về BlackBerry Passport

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chiếc điện thoại cao cấp và được mong chờ nhất của BlackBerry trong năm 2014 đã ra đời. BlackBerry Passport đã không phụ lòng kỳ vọng của giới hâm mộ công nghệ.

    (ĐSPL) - Chiếc điện thoại cao cấp và được mong chờ nhất của BlackBerry trong năm 2014 đã ra đời. BlackBerry Passport đã không phụ lòng kỳ vọng của giới hâm mộ công nghệ với rất nhiều tính năng và ứng dụng mới mẻ.

    Video "đập hộp" mới nhất của BlackBerry Passport: 

    Trong buổi lễ ra mắt hoành tráng được tổ chức cùng lúc tại 3 địa điểm trên thế giới là Toronto, London và Dubai, BlackBerry Passport được giới thiệu như sản phẩm tốt nhất cho tới nay của hãng với thiết kế độc đáo, chắc chắn, thời lượng pin cực "khủng".

     


    BlackBerry Passport được kỳ vọng có thể thay thế máy tính với các thao tác cơ bản như duyệt mail, xử lý văn bản, xem bản vẽ... đều được đáp ứng rất tốt. Màn hình vuông của BlackBerry Passport thậm chí còn được đánh giá là vượt trội so với các sản phẩm cao cấp khác như Apple iPhone 6 hay Samsung Galaxy S5,…

    BlackBerry Passport có màn hình 4,5-inch độ phân giải 1440 x 1440 (453ppi), sử dụng vi xử lý Snapdragon 801 lõi tứ, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, chạy hệ điều hành BB OS 10.3.1 và được trang bị pin dung lượng 3450mAh có thể sử dụng tới hơn 30h.

     


    Máy có kích thước 128 x 90,1 x 9,3mm, nặng 196g được bảo vệ bởi khung thép gia công tỉ mỉ xung quanh. Máy cũng được trang bị camera độ phân giải 13MP, có khả năng quay video 4K.

    Điểm đáng chú ý nhất trên BlackBerry Passport chính là bàn phím dạng lai độc đáo. BlackBerry Passport sở hữu một bàn phím cứng 3 hàng, được trang bị khả năng cảm ứng kết hợp với 2 hàng phím ảo trên màn hình. Với bộ bàn phím này, Passport có thể thực hiện được những thao tác tương tự như bàn phím ảo vốn đã trở thành đặc trưng trên BB10 như thao táo vuốt trên phím để chọn từ đúng, bôi đen đoạn văn bản hay lượt ngược để xóa từ…

     


    Kế thừa những tính năng hữu ích như BlackBerry Hub, khả năng chạy đa nhiệm và bàn phím ảo “vô đối”, phiên bản 10.3.1 trên Passport còn cung cấp kho ứng dụng của Amazon, giúp cài đặt các ứng dụng từ bên thứ 3 và từ Android được tiện dụng hơn.

    Ngoài ra, BlackBerry Passport còn sở hữu ứng dụng BlackBerry Assistant giúp hỗ trợ người dùng quản lý công việc, email, danh bạ, lịch,… thông qua các câu ra lệnh bằng giọng nói hoặc câu lệnh thông minh bằng tiếng Anh, Đức, Pháp và Ý.

     


    BlackBerry Passport cũng được trang bị công nghệ BlackBerry Natural Sound mang đến chất lượng đàm thoại tốt hơn, âm lượng tăng tới 70\%.

    BlackBerry Passport đang có mức giá 599$ (khoảng 12 triệu đồng) và có hai phiên bản màu đen và trắng.

    (Ảnh: [email protected])


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tat-tan-tat-ve-blackberry-passport-a52346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan