+Aa-
    Zalo

    "Tất tần tật" về Lumia 535 của Microsoft

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Microsoft vừa chính thức cho trình làng chiếc Lumia 535 - smarphone đầu tiên của họ sau khi khai tử thương hiệu Nokia trên dòng Lumia.

    (ĐSPL) - Microsoft vừa chính thức cho trình làng chiếc Lumia 535 - smarphone đầu tiên của họ sau khi khai tử thương hiệu Nokia trên dòng Lumia.

    Microsoft Lumia 535 có hai phiên bản một và hai SIM, đây cũng là smartphone đầu tiên không còn nhãn Nokia bên trên thân máy, thay vào đó là logo Windows Phone và Microsoft.

    Lumia 535: Smartphone đầu tiên của microsoft

    Lumia 535 là sản phẩm đầu tiên của Microsoft sau khi khai tử thương hiệu Nokia. (ảnh Microsoft)

    Microsoft Lumia 535 trang bị VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 200 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng thêm thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

    Lumia 535 sở hữu nhiều nâng cấp sáng giá như màn hình 5 inch, độ phân giải qHD (960×540 pixel), hỗ trợ khả năng đọc dưới ánh nắng mặt trời và được phủ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Phía trước và sau máy đều tích hợp camera 5 Mpx, giúp chụp ảnh selfie tốt hơn nhờ ống kính góc rộng như Lumia 730/735. Kết hợp màn hình 5 inch, Microsoft đặt biệt danh cho Lumia 535 là smartphone 5×5x5

    Microsoft Lumia 535 có kích thước 140,2 x 72,4 x 8,8 mm và nặng 146 gram, bao gồm pin 1905 mAh. Máy chạy trên nền tảng Windows Phone 8.1, còn biết đến với tên gọi Lumia Denim, mới nhất của Microsoft, cùng khả năng truy cập miễn phí rất nhiều dịch vụ thông thường từ Microsoft.

    Microsoft Lumia 535 cung cấp nhiều màu sắc khác nhau như: cam, xanh cyan, trắng, đen và xanh lá mạ và người dùng có thể thay đổi vỏ mặt sau của máy. Thiết kế của máy không khác biệt nhiều so với các dòng Lumia giá rẻ trước đó với vỏ sau bằng nhựa polycabonate, cạnh bên bo tròn mềm mại.

    Theo Microsoft cho biết, Lumia 535 sẽ được bán sẽ sớm trên thị trường ngay trong tháng 11 ở các nước châu Á - Thái Bình Dương trong đó hãng sẽ ưu tiên cho thị trường Nga, Ấn Độ, Trung Quốc.

    Giá bán chính thức được Microsoft công bố cho Lumia 535 là 110€ (khoảng 135 USD - gần 3 triệu VNĐ), tuy nhiên giá có thể sẽ chênh lệch ở từng thị trường khác nhau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tat-tan-tat-ve-lumia-535-cua-microsoft-a68629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan