+Aa-
    Zalo

    Tạt xăng thiêu sống người tình vì đòi chia tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị người yêu nhiều lần đòi chia tay, gã điên tình sau khi nhậu say nổi giận dùng xăng tạt vào người yêu rồi châm lửa biến “người trong mộng” thành bó đuốc sống.

    (ĐSPL) - Bị người yêu nhiều lần đòi chia tay, gã điên tình sau khi nhậu say nổi giận dùng xăng tạt vào người yêu rồi châm lửa biến “người trong mộng” thành bó đuốc sống.

    Ngày 9/9, TAND tỉnh Bình Phước đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Dương (35 tuổi, quê Bắc Giang) tội Giết người.

    Tạt xăng thiêu sống người tình vì đòi chia tay

    Bị cáo Dương tại phiên tòa.

    Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Bình Phước, mặc dù đã có gia đình nhưng bản tính trăng hoa nên Dương vẫn lén lút quan hệ tình cảm với chị N.T.H (25 tuổi, ngụ ấp 1, xã Tiến Thành, TX.Đồng Xoài, Bình Phước). Người phụ nữ này cũng đã ly dị chồng và mở một quán bán cà phê tại nhà. Thấy Dương ham mê cờ bạc, chơi bời trác táng, nếu yêu sẽ không có tương lai nên chị H. đòi chia tay.

    Vào lúc 8h ngày 2/10/2013, sau chầu nhậu, Dương trở về quán, kêu H. đem xe máy đi cầm. Trong lúc ngồi chờ, Dương nảy sinh ý định trả thù người tình bằng thủ đoạn dùng xăng đốt chết H. rồi tự vẫn.

    Sau đó, Dương lấy một một ca nhựa đi vào nhà hút xăng trong bình xe máy của H.. Lúc này chị H vừa được bạn chở về đến cổng thì Dương cầm ca xăng hất thẳng vào người. Chị H. nhảy khỏi xe bỏ chạy thì Dương đuổi theo ôm chị H. lại và dùng quẹt gas châm lửa đốt.

    Thân thể chị H. lập tức bốc cháy như bó đuốc. Thấy vậy, Dương sợ hãi chạy vào nhà tắm lấy nước dập lửa. Sau đó, gọi taxi cùng mọi người đưa H. đi cấp cứu. May mắn thoát chết, nhưng H. trở thành người tàn phế suốt đời, với tỷ lệ thương tích là 88\%.

    Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ…. HĐXX tuyên phạt bị cáo Dương 12 năm tù giam về tội “Giết người”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tat-xang-thieu-song-nguoi-tinh-vi-doi-chia-tay-a50028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ đổ xăng thiêu sống người yêu: Cô gái cháy không còn mảnh vải che thân

    Vụ đổ xăng thiêu sống người yêu: Cô gái cháy không còn mảnh vải che thân

    “Vụ cháy diễn ra khoảng 8 – 10 phút. Sau khi dập được lửa tâm lý hai người vẫn rất tỉnh táo. Khi đó, tôi từ phòng bước ra thấy trên người em T. không còn mảnh vải nào, quần áo bị cháy xém… mùi da thịt bị cháy bốc lên khét lẹt” chị Phạm Thị H. (Khoái Châu - Hưng Yên) người trọ cùng xóm trọ cho biết.