+Aa-
    Zalo

    Tatu Group đem muôn vàn cung bậc cảm xúc đến khóa đào tạo Nhân Bản Hệ Thống – Đột Phá Doanh Số

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Tràn đầy năng lượng, háo hức, hồi hộp, nhiệt huyết, xúc động, dâng trào cảm xúc….. đó là muôn vàn

    (ĐS&PL) Tràn đầy năng lượng, háo hức, hồi hộp, nhiệt huyết, xúc động, dâng trào cảm xúc….. đó là muôn vàn cung bậc cảm xúc mà hơn 100 học viên trong hệ thống Tatu Group đã trải qua trong ngày 22-6-2019 vừa qua tại Trà Vinh

    Hệ thống Tatu Group bùng nổ tại Trà Vinh

    Thành lập từ năm 2015, Tatu Group đã thể hiện được khả năng “chiếm lĩnh thị trường” và bắt kịp xu hướng trong việc cho ra đời các dòng sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật Bản.

    Bên cạnh xây dựng thương hiệu, Tatu Group còn chú trọng đến việc xây dựng nội bộ hệ thống vững mạnh với tinh thần đoàn kết, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và trong kinh doanh. Đây có thể coi là điểm khác biệt nổi trội mà ít có một công ty nào làm được.

    Khóa đào tạo từ Tatu Group mang đến kiến thức hữu ích

    Vượt qua hàng trăm cây số, từ các tỉnh lân cận như Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, An Giang,….các thành viên thuộc hệ thống Tatu Group miền Tây đã không ngần ngại quãng đường xa, kịp thời có mặt đầy đủ và tham dự khóa đào tạo Nhân Bản hệ thống – Đột phá doanh số diễn ra tại Trà Vinh vào ngày 22-6-2019 vừa qua.

    Không chỉ đem đến những thông tin, kiến thức & kỹ năng kinh doanh hữu ích.

    Tại đây, các bạn còn được giải mã hàng loạt phương thức bán hàng, trả lời những câu hỏi dí dỏm, trải qua bài test “độc đáo – khác lạ” khiến cả hội trường bất ngờ và lĩnh hội được nhiều điều thú vị.

    Ceo Thái Ngân & Giám Đốc Khanh Trần (từ trái qua)

    Hàng loạt các triết lý, công thức bán hàng thành công cũng được chia sẻ đến hệ thống thông qua các ví dụ thực tế, sinh động. Đặc biệt, bên cạnh những tràng cười sảng khoái là sự đồng lòng, quyết tâm cao độ của mỗi thành viên khi cùng hô vang khẩu hiệu “Chỉ có hành động mới tạo ra kết quả”. 

    Vỡ òa cảm xúc cùng Ceo Tatu Group

    Ceo Thái Ngân chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp của mình

    Cảm xúc chỉ thực sự vỡ òa khi Ceo Tatu Group – Á hậu Thái Ngân chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp đầy khó khăn và thách thức của chính bản thân mình.

    Những giọt nước mắt đã rơi, lăn dài trên những thổn thức, trăn trở đầy yêu thương khi các bạn có dịp sống chậm lại, lắng lòng suy nghĩ về những điều mình đã trải qua trong quá khứ, về khoảng thời gian vô cùng khó khăn đó. Các bạn như lại thấy được chính mình tại thời điểm ban đầu.

    Vỡ òa cảm xúc cùng những câu chuyện cảm động

    Hơn cả sự truyền đạt kiến thức, đâycòn là nơi để các bạn được trải lòng mình – giải tỏa bản thân – chia sẻ khó khăn, về cuộc hành trình chinh phục ước mơ và khao khát thay đổi số phận.

    Những phút giây các bạn được lắng mình, nhắm mắt và nghĩ về người quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

    Những bài học kinh nghiệm vô cùng quý báu từ những người đã và sẽ thành công hơn nữa trong tương lai

    Những cái nắm tay, những cái ôm động viên nhau đầy cảm xúc

    Hơn hết chúng ta đều hiểu rằng, thành công không dễ dàng mà có, thành công phải đánh đổi bởi mồ hôi và nước mắt, luôn luôn phải kiên trì và nỗ lực để tiến tới mục tiêu to lớn của cuộc đời.

    Tatu Group thắp lửa nhỏ - khơi nguồn ngọn lửa lớn

    Với từng thành viên luôn đầy năng lượng, nhiệt huyết và đam mê bán hàng, cùng những cảm xúc, các phương pháp “tạo lửa” từ khóa học Nhân Bản hệ thống – Đột Phá Doanh số sẽ giúp hệ thống Tatu Group có thêm năng lượng, quyết tâm, tự tin hoàn thành kế hoạch đặt ra trong 6 tháng cuối năm.

    Tatu Group mong rằng từ “những ngọn lửa nhỏ” trong mỗi người sẽ khơi lên “những ngọn lửa lớn” và lan truyền cho hệ thống khắp mọi miền.

    Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tatu-group-dem-muon-van-cung-bac-cam-xuc-den-khoa-dao-tao-nhan-ban-he-thong-dot-pha-doanh-so-a281223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.