+Aa-
    Zalo

    Tàu cá chìm trong đêm, 13 ngư dân thoát nạn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Ông Hồ Hoàng Nghiệp, Chủ tịch UBND xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, một tàu cá của ngư dân địa phương đã bị chìm trên biển trong lúc đánh bắt cá.
    (ĐSPL) – Ngày 27/11, ông Hồ Hoàng Nghiệp, Chủ tịch UBND xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, một tàu cá của ngư dân địa phương đã bị chìm trên biển trong lúc đánh bắt hải sản.
    Theo đó, khoảng 18h ngày 26/11, tàu cá mang số hiệu NA 90286 TS do ông Cao Xuân Lương, trú thôn Phong Thái, xã Tiến Thủy (chủ tàu) cùng với 12 ngư dân đang đánh bắt cá trên biển ở 19019 vĩ độ Bắc 106044 kinh độ Đông, cách bờ biển khoảng 60 hải lý đã không may bị chìm.
    Ngay sau đó, chủ tàu đã nhanh chóng liên lạc với một số tàu thuyền khác đang đánh bắt gần đến ứng cứu kịp thời nên 13 ngư dân trên tàu may mắn thoát nạn.
    Ông Nguyễn Văn Kế, Chủ tịch hội nghề cá xã Tiến Thủy cho biết, sau khi nhận được thông tin tàu cá của ông Lương bị chìm, hội nghề cá và UBND xã đã báo cáo với các cơ quan chức năng để có phương án trục vớt tàu gặp nạn.
    Được biết, con tàu bị chìm có công suất 450CV do ông Cao Xuân Lương chung vốn cùng một số ngư dân khác mua với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng.
    Hiện, các thuyền viên thoát nạn vẫn chưa vào đất liền, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ chìm tàu.
    Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tau-ca-chim-trong-dem-13-ngu-dan-thoat-nan-a71182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan