+Aa-
    Zalo

    Tàu cá chở 10 ngư dân gãy láp, thả trôi trên đảo Hải Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tàu cá Quảng Ngãi chở 10 ngư dân đang hoạt động đánh bắt thì bị gãy láp, thả trôi trên biển thuộc khu vực đảo Hải Nam.

    (ĐSPL) - Tàu cá Quảng Ngãi chở 10 ngư dân đang hoạt động đánh bắt thì bị gãy láp, thả trôi trên biển thuộc khu vực đảo Hải Nam.

    Ảnh minh họa.

    Đài Thông tin duyên hải Đà Nẵng (DNR) cho biết, sáng ngày 2/3, đơn vị nhận được tín hiệu tàu cá QNg 98984 TS bị gãy láp, gãy chân vịt, đang thả trôi trên biển tại vị trí có tọa độ 18-00N 110-35E trong khu vực đảo Hải Nam.

    Trên tàu có 10 ngư dân, tàu thả trôi với tốc độ 01 hải lý/giờ, theo hướng 255 độ trong điều kiện thời tiết khu vực có gió cấp 4.

    Nhận được tin báo, DNR đã thông báo ngay tới các đơn vị tìm kiếm cứu nạn khu vực và địa phương, đồng thời thực hiện phát quảng thông tin cấp cứu – khẩn cấp – an toàn bằng các phương thức nghiệp vụ trên sóng vô tuyến, yêu cầu các phương tiện hoạt động trong khu vực tăng cường quan sát và hỗ trợ tàu QNg 98984 TS.

    Đến 10h22 phút cùng ngày, thuyền trưởng tàu QNg 98984 TS cho biết, đã liên lạc được với 2 tàu QNg 98735 TS và tàu QNg 98938 TS khi 2 tàu này đang trong hành trình ra hỗ trợ lai dắt về bờ.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tau-ca-cho-10-ngu-dan-gay-lap-tha-troi-tren-dao-hai-nam-a85736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan