+Aa-
    Zalo

    Tàu cá Quảng Ninh bị tàu lạ đâm chìm trong đêm

    • DSPL
    ĐS&PL UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, địa phương này vừa có thêm một tàu cá bị tàu lạ đâm chìm trong đêm, vụ tấn công khiến 3 ngư dân bị thương nặng.

    UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, địa phương này vừa có thêm một tàu cá bị tàu lạ đâm chìm trong đêm, vụ tấn công khiến 3 ngư dân bị thương nặng.

    Theo lời kể của chủ tàu là ông Dương Văn Tuệ trú tại thành phố Uông Bí, vào khoảng 22h30 đêm 1/6 tàu QN0381 đã thả lưới tại vị trí 20o32’ vĩ Bắc 107o19’ kinh Đông, cách đảo Long Châu 8 hải lý về phía đông nam, thuộc vùng biển Hải Phòng, bất ngờ có một tàu vỏ sắt lao tới.

    Tàu cá Quảng Ninh bị tàu lạ đâm chìm trong đêm
    Tàu cá Quảng Ninh bị tàu lạ đâm chìm tại vị trí 20o32’ vĩ Bắc 107o19’ kinh Đông.

    Nhận diện chiếc tàu lạ trên có dấu hiện bất thường, không rõ biển kiểm soát nên ông Tuệ đã bẻ lái tàu để tránh nhưng không kịp. Cú đâm mạnh khiến cho tàu QN0381 bị thủng rồi chìm xuống biển trong phút chốc, cả 3 người trên thuyền đều bị thương. Trong đó, ông Tuệ bị thương rất nặng, gãy xương sườn trái, bị tổn thương và trầy xước toàn thân.

    May mắn là trong đêm có tàu cá vỏ gỗ QN90262 do anh Dương Văn Tuấn, 38 tuổi, điều khiển đi qua và cứu vớt mọi người đưa vào bờ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tau-ca-quang-ninh-bi-tau-la-dam-chim-trong-dem-a36055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan