+Aa-
    Zalo

    Tàu chiến 6 nước bắt đầu tập trận ở Biển Đông

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tàu chiến của Nga, Indonesia, Nhật Bản, Việt Nam, Australia và Philippines đã bắt đầu cuộc tập trận hải quân “Komodo-2014” ở Biển Đông.
    (ĐSPL) - Tàu chiến của Nga, Indonesia, Nhật Bản, Việt Nam, Australia và Philippines đã bắt đầu cuộc tập trận hải quân chung mang tên “Komodo-2014” ở Biển Đông.
    Tàu chiến 6 nước bắt đầu tập trận ở Biển Đông

    Tàu chiến 6 nước bắt đầu tập trận chung mang tên "Komodo-2014" ở Biển Đông.

    Phát ngôn viên của Hạm đội Thái Bình Dương, Đại tá Hải quân Roman Martov, ngày 31/3 đã thông báo như trên với các phóng viên.
    Theo đài Tiếng nói nước Nga, Đại tá Martov nói rằng các chiến hạm của Nga kết hợp với các lực lượng đa quốc gia sẽ tiến hành những hoạt động tìm kiếm cứu nạn, diễn tập thông tin liên lạc và máy bay trực thăng. Sáng 31/3, các lực lượng tham gia tập trận thực hiện hoạt động tìm kiếm cứu nạn người trên biển đã đến khu vực quần đảo Natuna.
    Cuộc tập trận sẽ tiếp tục ở khu vực này vào ngày 1/4. Lính thủy của một số quốc gia Châu Á -Thái Bình Dương sẽ cùng nhau tiến hành chiến dịch sơ tán các nạn nhân giả định của thảm họa sóng thần.
    Các nạn nhân này sẽ được đưa ra khỏi khu vực thiên tai trên các máy bay trực thăng của lực lượng không quân trên tàu chiến.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tau-chien-6-nuoc-bat-dau-tap-tran-o-bien-dong-a27609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan