+Aa-
    Zalo

    Tàu khách du lịch vịnh Hạ Long đã hoạt động lại sau bão

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau 1 ngày tránh trú qua cơn bão số 1, chiều 28/7, hơn 1.500 khách du lịch ở đảo Cô Tô (huyện Cô Tô) và Cái Chiên (Hải Hà, Quảng Ninh) đã cập bến an toàn.

    (ĐSPL) - Sau 1 ngày tránh trú qua cơn bão số 1, chiều ngày 28/7, tàu khách du lịch vịnh Hạ Long đã hoạt động lại; hơn 1.500 du khách ở đảo Cô Tô (huyện Cô Tô) và Cái Chiên (Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) đã cập bến an toàn.

    Báo Dân Việt đưa tin, do ảnh hưởng của cơn bão số 1, sáng 27/7, Sở GTVT Quảng Ninh đã yêu cầu cơ quan Cảng vụ thủy nội địa ngừng cấp phép đón khách đối với các tàu du lịch và yêu cầu di chuyển về nơi tránh trú bão an toàn.

    Căn cứ tình hình thực tế, đến 13h ngày 28/7, khu vực Vịnh Hạ Long không còn gió lớn, thời tiết trở lại bình thường, cơ quan Cảng vụ đường thủy nội địa đã thông báo và cấp phép cho các tàu du lịch quay lại bến cảng hoạt động đưa đón khách du lịch.

    Tin tức trên Vietnamplus cho biết, cùng ngày, hơn 1.500 khách du lịch ở đảo Cô Tô (huyện Cô Tô) và Cái Chiên (Hải Hà) đã di chuyển về đất liền an toàn. Gần 650 khách du lịch có nhu cầu lưu lại ở Cô Tô được đảm bảo an toàn, phục vụ chu đáo.

    Ảnh minh họa.

    Do ảnh hưởng của cơn bão số 1, từ chiều tối 27/7 đến ngày 28/7, trên địa bàn Quảng Ninh có mưa vừa, lượng mưa không cao. Bão chưa gây thiệt hại về người, tài sản của người dân trên địa bàn tỉnh.

    Tính đến thời điểm 7h ngày 28/7, lượng mưa đo được ở các điểm như sau: cao nhất là ở Cửa Ông (Cẩm Phả) 141,3mm; Uông Bí 98,9mm; Tiên Yên 92,1mm; Bến Triều (Đông Triều) 83mm, còn lại ở các địa phương khác lượng mưa nhỏ từ 14mm - 50mm.

    Tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các địa phương, các sở ngành tiếp tục nêu cao tinh thần cảnh giác, triển khai các biện pháp phòng chống mưa lớn do hoàn lưu sau bão có thể xảy ra; tiếp tục kiểm tra thực tế để chỉ đạo trực tiếp đề phòng ngập úng, lũ quét, sạt lở bờ sông, suối, khu vực khai trường khai thác than… để xử lý kịp thời các sự cố có thể xảy ra.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]kLzIZ4wMY5[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tau-khach-du-lich-vinh-ha-long-da-hoat-dong-lai-sau-bao-a141510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mourinho từ chối ký áo đấu của Chelsea

    Mourinho từ chối ký áo đấu của Chelsea

    Jose Mourinho đã từ chối ký tặng lên áo đấu Chelsea trong chuyến du đấu tại Trung Quốc hiện tại của Man United. Điều này khiến không ít người hâm mộ bất ngờ.