+Aa-
    Zalo

    Tàu kiểm ngư hiện đại nhất có bãi đỗ trực thăng về đến Vũng Tàu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tàu Kiểm ngư 781, tàu kiểm ngư hiện đại nhất Việt Nam đã được bàn giao cho lực lượng kiểm ngư tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tiếp quản.

    (ĐSPL) - Tàu Kiểm ngư 781, tàu kiểm ngư hiện đại nhất Việt Nam đã được bàn giao cho lực lượng kiểm ngư tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tiếp quản.

     Sau hành trình từ nhà máy sản xuất tại Quảng Ninh và trải qua quá trình huấn luyện, luyện tập trên biển, vào sáng nay 6/8, tàu Kiểm ngư 781 đã về đến Vũng Tàu. 

    Tàu Kiểm ngư 781 do Công ty TNHH Đóng tàu Hạ Long đóng mới theo thiết kế và chuyển giao kỹ thuật của Tập đoàn Damen (Hà Lan). 

     

    Tàu có chiều dài lớn nhất 90,5 m, chiều rộng 14 m, mớm nước gần 4 m, lượng giãn nước 2.400 tấn. Tốc độ tối đa đạt 21 hải lý/giờ, với tầm hoạt động 5.000 hải lý. Tàu Kiểm ngư 781 có sức chứa khoảng 200 người.

     

    Hệ thống điều khiển của tàu hoàn toàn tự động và được điều khiển từ buồng lái. Tàu còn có hệ thống camera giám sát xung quanh và các bộ phận trên tàu. Ngoài ra, hệ thống thông tin liên lạc, truyền tín hiệu trên tàu rất hiện đại, có thể truyền hình ảnh trực tiếp từ biển về đất liền.

     Tàu cứu nạn chuyên dụng xuyên lửa trên tàu Kiểm ngư 781.
     Một trong 2 súng phun nước có thể vươn tới 150 mét.
     Trên tàu Kiểm ngư 781 có sàn đáp và nhà chứa trực thăng, cho phép mang theo máy bay trong những chuyến tuần tra dài ngày.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tau-kiem-ngu-hien-dai-nhat-co-bai-do-truc-thang-ve-den-vung-tau-a44848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan