+Aa-
    Zalo

    Taxi mất lái húc đổ 4 xe máy, tông sập tường nhà dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiếc xe đang chạy thì bất ngờ mất kiểm soát, húc vào 4 xe gắn máy của người đi đường rồi tông sập tường nhà dân.

    (ĐSPL) - Chiếc xe đang chạy thì bất ngờ mất kiểm soát, húc vào 4 xe gắn máy của người đi đường rồi tông sập tường nhà dân.

    Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, khoảng 10h30 sáng 3/6, chiếc taxi của hãng Vinasun chạy trên đường 1107, rẽ ra đường Phạm Thế Hiển (phường 5, quận 8, TP.HCM).

    Khi vừa rẽ ra đường Phạm Thế Hiển, taxi mất lái húc đổ 4 xe máy của người đi đường. Tiếp đó, taxi húc bay cửa cuốn nhà số 1204 và đâm sập bức tường của nhà số 1206. 

    Xe máy của người đi đường bị taxi húc đổ la liệt. (Ảnh: Báo Dân trí).

    Trên báo Dân trí, bà Trần Thị Nguyệt (58 tuổi, chủ ngôi nhà số 1206) kể lại: "Khoảng 10h30, tôi đang ở trong nhà nấu cơm thì nghe một tiếng rầm ở phía trước, chạy ra thì thấy chiếc taxi lao thẳng vào nhà mình".

    Bình thường, bà Nguyệt hay ngồi trước cửa nhà để bán thẻ cào điện thoại, may mắn là thời điểm xảy ra tai nạn, bà vừa vào trong bếp nấu cơm nên thoát chết.

    Vụ tai nạn khiến 2 người đi xe máy bị thương phải nhập viện cấp cứu, một số nạn nhân khác bị thương nhẹ.

    Sau cú tông mạnh, chiếc xe taxi làm thủng một mảng tường lớn căn nhà số 1206 đường Phạm Thế Hiển. (Ảnh: Báo Người lao động).

    Quan sát tại hiện trường, 4 chiếc xe gắn máy nằm la liệt trên đường, chiếc taxi nằm thọt lỏm trong nhà số 1206. Một phần tường nhà số 1204 và 1206 bị đổ sập, nhiều đồ đạc trong 2 căn nhà bị hư hỏng.

    Ngay khi nhận được tin báo, CSGT quận 8 và công an địa phương đã có mặt phong tỏa hiện trường. Một xe cẩu cũng được điều đến kéo xe gặp nạn đi.

    Nói về nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn, đại diện Vinasun cho biết, sáng 3/6, trong lúc đang tổ chức sát hạch tay lái cho anh Nguyễn Đình Vương (người có bằng lái xe hạng B2 dự tuyển lớp lái xe mới của taxi Vinasun), do có một xe chạy cùng chiều phía sau áp sát, bấm còi nên anh Vương mất bình tĩnh chuyển về số hai để chạy và đụng vào một căn nhà bên đường.

    Hiện nguyên nhân chính thức của vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]cYBGd9o9Gj [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taxi-mat-lai-huc-do-4-xe-may-tong-sap-tuong-nha-dan-a97020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.