+Aa-
    Zalo

    Tây Du Ký: Cảnh phim từng khiến người hâm mộ lo ngại Tây Du Ký 1986 bị "phong sát"

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ phim Tây Du Ký 1986 từng khiến nhiều người hâm mộ lo "sốt vó" về nguy cơ bị "xoá sổ" khi loạt phim đình đám bị gỡ bỏ khỏi các nền tảng.

    Tây Du Ký 1986 là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ngô Thừa Ân, kể về hành trình đi Tây Thiên thỉnh kinh của 4 thầy trò Đường Tăng. Được biết, trong 35 năm qua, Tây Du Ký 1986 đã ghi dấu ấn đặc biệt với và trở thành tuổi thơ của biết bao thế hệ khán giả.

    Hồi tháng 9 vừa qua, showbiz Trung Quốc từng xôn xao thông tin Tây Du Ký 1986 có nguy cơ bị "xoá sổ" khi giới chức nước này đợt thanh lọc vô cùng mạnh mẽ và mạnh tay gỡ bỏ nhiều bộ phim khỏi các nền tảng phát sóng vì có chi tiết hình ảnh bạo lực, thô tục, không phù hợp với trẻ em. Theo đó, nhiều bộ phim nổi tiếng như Conan, Peppa Pig, Thiên quan tứ phúc đều đã lần lượt bị gỡ bỏ và người dân Trung Quốc không thể xem được. 

    tay du ky 1986
    Tây Du Ký 1986 đã trở thành tuổi thơ của nhiều người. 

    Thời điểm này, có thông tin cho rằng Tây Du Ký 1986 có thể trở thành bộ phim tiếp theo vào "danh sách đen" bởi một chi tiết, đó là cảnh Hồng Hài Nhi bị treo ngược trên cành cây còn bốn thầy trò Đường Tăng đứng xung quanh nhìn ngó. Đáng chú ý, trong cảnh phim này, cậu nhóc Hồng Hài Nhi còn hở nguyên vòng 3 do trang phục thiếu vải.

    tay du ky 1986 1
    Cảnh Hồng Hài Nhi bị treo ngược trong Tây Du Ký 1986. 

    Nếu chiếu theo các nội quy khiến nhiều phim hoạt hình bị cấm sóng thì cảnh quay này cũng bị đánh giá là không phù hợp với trẻ em, thậm chí còn có thể bị xem là ngược đãi diễn viên nhí. Ngoài cảnh phim trên, Tây Du Ký 1986 còn có nhiều chi tiết khác "đáng lo ngại" như những lần Tôn Ngộ Không bị yêu quái chém đầu hay sư phụ bị cho vào nồi hầm,… Do đó, không phải tự nhiên lại có tin đồn Tây Du Ký 1986 sắp bị "phong sát". 

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-du-ky-canh-phim-tung-khien-nguoi-ham-mo-lo-ngai-tay-du-ky-1986-bi-phong-sat-a524323.html
    Sự kiện: Phim Tây Du Ký
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan