+Aa-
    Zalo

    Tây Du Ký: Đóng duy nhất vai tuyệt sắc Hằng Nga, nữ diễn viên vẫn được nhắc đến sau 30 năm

    ĐS&PL Dù chỉ đóng duy nhất một vai diễn trong đời là Hằng Nga trong Tây Du Ký nhưng Khâu Bội Ninh vẫn được khán giả nhắc tới sau hơn 30 năm.

    Dù chỉ đóng duy nhất một vai diễn trong đời là Hằng Nga trong Tây Du Ký nhưng Khâu Bội Ninh vẫn được khán giả nhắc tới sau hơn 30 năm.

    Tình cờ "bén duyên" với vai diễn Hằng Nga trong Tây Du Ký, Khâu Bội Ninh đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả và vẫn được nhắc đến sau hơn 30 năm. Được biết, trước khi đảm nhận vai Hằng Nga, Khâu Bội Ninh đang làm thư ký trường quay cho đạo diễn Vương Thừa Lâm trong bộ phim truyền hình Hồng Lâu Mộng vào năm 1983. 

    Thời điểm này, đạo diễn Dương Khiết cũng đang tìm kiếm một nữ diễn viên vào vai Hằng Nga trong Tây Du Ký. Theo đó, trong lúc ghé qua trường quay Hồng Lâu Mộng, Dương Khiết đã vô tình gặp Khâu Bội Ninh và yêu cầu bà tự biên tự diễn một điệu múa "sao cho ra chất Hằng Nga" và "thần tiên" nhất có thể. 

    Khâu Bội Ninh đã xuất sắc hoá thân thành Hằng Nga tiên tử, nhân vật xinh đẹp bậc nhất Tam Giới. 

    Từng theo học tại Học viện Dân tộc Trung ương và sau đó về công tác tại Đoàn văn công Quân khu Bắc Kinh nên Khâu Bội Ninh đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt đạo diễn Dương Khiết ngay trong lần thể hiện đầu tiên. Với dung mạo vừa xinh đẹp và tài năng múa uyển chuyển, bà đã nhận được lời đề nghị tham gia bộ phim Tây Du Ký 1986 của Dương Khiết và đảm nhận vai "tuyệt sắc giai nhân" Hằng Nga. 

    Được biết, Hằng Nga là vai diễn duy nhất mà Khâu Bội Ninh đảm nhận trong thời gian hoạt động nghệ thuật của mình. Dù chỉ góp mặt trong một vài cảnh quay nhưng sau hơn 30 năm, Khâu Bội Ninh vẫn được khán giả Trung Quốc nhắc đến là một trong những Hằng Nga xinh đẹp nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

    Dù chỉ đóng một vai diễn, Khâu Bội Ninh vẫn được khán giả nhớ đến sau 30 năm. 

    Hoá thân thành nhân vật đẹp bậc nhất Tam Giới, Khâu Bội Ninh quả thật đã không khiến khán giả thất vọng. Nhan sắc xinh đẹp và thần thái không thua kém tiên nữ của bà đã để lại dấu ấn đặc biệt. Việc bà từ bỏ sự nghiệp diễn xuất chỉ sau một vài diễn khiến nhiều người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Tuy nhiên, chia sẻ về điều này, Khâu Bội Ninh cho biết: "Với tôi, diễn xuất là duyên chứ không phận".

    Sau khi kết thúc vai diễn đầu tiên và duy nhất của mình, Khâu Bội Ninh chuyển hướng sang làm kinh doanh và được mệnh danh là một "nữ cường nhân" trong lĩnh vực này. Bà hiện là chủ tịch một tập đoàn lớn và sở hữu khối tài sản khổng lồ.

    Bà từng 2 lần kết hôn. Lần đầu tiên, bà cưới con trai một nhà lãnh đạo nhưng cuộc hôn nhân này của bà đã đổ vỡ sau đó ít lâu bởi những khác biệt trong suy nghĩ giữa 2 vợ chồng. 

    Khâu Bội Ninh sau nhiều năm. 

    Sau đó, Khâu Bội Ninh một lần nữa lên xe hoa với một doanh nhân người Mỹ gốc Hoa trên Lý Đạo. 

    Bà từng có thời gian sang Mỹ sinh sống cùng chồng. Sau đó, bà trở về Bắc Kinh, tiếp tục điều hành công ty riêng. Bà có 2 người con hiện vẫn sống bên Mỹ. Chia sẻ về cuộc hôn nhân hiện tại, bà cho biết: "Vợ chồng tôi hợp nhau trong công việc và ứng xử với cuộc sống. Tôi cảm thấy may mắn khi có thể gặp một người đồng điệu với mình đến vậy".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-du-ky-dong-duy-nhat-vai-tuyet-sac-hang-nga-nu-dien-vien-van-duoc-nhac-den-sau-30-nam-a358155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan