+Aa-
    Zalo

    Tây Du Ký: Nữ yêu quái duy nhất khiến Đường Tăng "động lòng", ngắm nhìn không chớp mắt là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn vài phút nhưng yêu quái Hạnh Tiên đã "hớp hồn" khiến Đường Tăng cũng phải "động lòng" mà ngắm nhìn không chớp mắt.

    Dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn vài phút nhưng yêu quái Hạnh Tiên đã "hớp hồn" khiến Đường Tăng cũng phải "động lòng" mà ngắm nhìn không chớp mắt.

    Trong phiên bản Tây Du Ký năm 1986, một nữ yêu quái vô cùng xinh đẹp đã khiến khán giả nhớ mãi dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn vài phút trên màn ảnh. Đó chính là yêu quái Hạnh Tiên. 

    Được biết, Hạnh Tiên vốn là yêu nữ tu luyện từ cây hạnh gai trên đỉnh núi cao. Với dung mạo đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" cùng bản tính dịu dàng, có tài ca hát, Hạnh Tiên chính là yêu quái duy nhất có thể khiến Đường Tăng "động lòng" dù chỉ trong phút chốc.

    Hạnh Tiên là yêu quái duy nhất trong Tây Du Ký khiến Đường Tăng "động lòng". 

    Về phía Hạnh Tiên, nàng cũng thật tâm muốn nên duyên cùng Đường Tăng nên đã hát khúc nhạc "Tại sao phải đến Tây Thiên?" để thuyết phục người từ bỏ sự nghiệp thỉnh kinh mà ở lại cùng nàng. Tiếc rằng tâm nguyện của yêu nữ đã không thành hiện thực. Nàng sau đó đã bị Trư Bát Giới đánh chết. 

    [presscloud]18355[/presscloud]

    Hạnh Tiên hát ca khúc "Tại sao phải đến Tây Thiên?" để giữ chân Đường Tăng ở lại bên mình.

    Hạnh Tiên vốn chỉ là một nhân vật phụ trong bộ phim Tây Du Ký nhưng nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào cùng điệu múa yểu chuyển của nàng khiến khán giả cũng khó rời mắt. Theo đó, vai diễn này năm xưa đã do nữ diễn viên Vương Linh Hoa đảm nhận. 

    Nhan sắc xinh đẹp của Hạnh Tiên.

    Vương Linh Hoa sinh năm 1961 tại Thượng Hải (Trung Quốc). Bà xuất thân là một nghệ sĩ múa của đoàn kịch múa và Opera Thượng Hải, thành viên Hiệp hội Múa Trung Quốc nên không có gì lạ khi điệu múa uyển chuyển của Hạnh Tiên lại được bà thể hiện xuất sắc tới vậy.

    Vương Linh Hoa đến với Tây Du Ký cũng là một cái duyên. Theo đó, ban đầu đạo diễn Dương Khiết Linh đã "nhắm" một nghệ sĩ múa khác vào vai Hạnh Tiên. Tuy nhiên, vì người này khi ấy lại vướng một vở diễn khác nên không thể tham gia.

    Bởi vậy, đạo diễn của đoàn ca vũ kịch Thượng Hải đã giới thiệu nghệ sĩ Vương Linh Hoa với đạo diễn Dương Khiết và khẳng định nữ diễn viên này thậm chí còn phù hợp hơn người mà bà từng "chấm" lúc trước.

    Sau khi gặp Vương Linh Hoa, đạo diễn Dương Khiết đã phải công nhận những lời người đồng nghiệp nói. Vương Linh Hoa "toát" thần thái và tư chất của một Hạnh Tiên đúng như mong đợi của bà. Với dung nhan xinh đẹp và tài múa của mình, Vương Linh Hoa đã được Dương Khiết ca ngợi là "yêu tiên đẹp nhất của Tây Du Ký".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-du-ky-nu-yeu-quai-duy-nhat-khien-duong-tang-dong-long-ngam-nhin-khong-chop-mat-la-ai-a354411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan