+Aa-
    Zalo

    Tây Du Ký: Phận đời mỏng của mỹ nhân Nhật Bản từng đóng Đường Tăng

    • DSPL
    ĐS&PL Tây Du Ký 1978 là phiên bản phim do Nhật Bản sản xuất, trong đó, vai diễn Đường Tăng gây ấn tượng khi được đảm nhận bởi nữ diễn viên Natsume Masako.

    Tây Du Ký là một trong tứ đại danh tác của Trung Quốc, kể về hành trình đi Tây Thiên thỉnh kinh của 4 thầy trò Đường Tăng. Tác phẩm này đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều nhà làm phim và từng nhiều lần được chuyển thể thành phim. Trong đó, những phiên bản đặc sắc nhất phải kể đến Tây Du Ký 1978Tây Du Ký 1986.

    Tây Du Ký 1978 là phiên bản phim truyền hình đầu tiên của Tây Du Ký gây tiếng vang trong khu vực, do Nhật Bản sản xuất. Nhiều người cho rằng chính Tây Du Ký 1978 đã tạo động lực để các nhà làm phim Trung Quốc đầu tư và sản xuất phiên bản phim Tây Du Ký 1986. 

    my nhan tay du ky 1978
    Natsume Masako vào vai Đường Tăng trong Tây Du Ký 1978. 

    Được biết, Tây Du Ký 1978 có tất cả 52 tập và được phát sóng thành 2 mùa cho đến năm 1980. Bộ phim này đã nhanh chóng gây ấn tượng khi công chiếu tại Nhật Bản và được nhiều quốc gia khác trên thế giới mua bản quyền phát sóng.

    Dù dựa trên nguyên tác Tây Du Ký của tác giả Ngô Thừa Ân, Tây Du Ký 1978 vẫn có những sự điều chỉnh riêng và khác biệt. Trong đó, đặc biệt nhất là vai diễn Đường Tăng được "chọn mặt gửi vàng", giao cho nữ diễn viên Natsume Masako.

    my nhan tay du ky 1978 1
    Mỹ nhân Nhật Bản đã gây ấn tượng với khán giả Tây Du Ký thời bấy giờ. 

    Đường Tăng trong Tây Du Ký 1978 đã nhận được cảm tình lớn của khán giả Nhật Bản và nhiều nước khác trong khu vực thời bấy giờ bởi ngoại hình và tính cách nhẹ nhàng, nho nhã. Nhờ thành công này của Natsume Masako, các phiên bản Tây Du Ký sau này của Nhật Bản sản xuất cũng để các nữ diễn viên đóng vai Đường Tăng.

    Tuy nhiên, dù xinh đẹp, tài năng nhưng cuộc sống của Masako lại "bạc mệnh". Bà sinh năm 1957, là nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng Nhật Bản trong thập niên 70-80. Thời còn đi học, bà đã có đam mê với nghiệp diễn xuất và nhanh chóng theo đuổi ước mơ trở thành một diễn viên. Với ngoại hình nổi bật, diễn xuất tốt, Natsume Masako sớm khẳng định vị trí của mình trong lòng công chúng.

    my nhan tay du ky 1978 2
    my nhan tay du ky 1978 3
    Nhan sắc xinh đẹp thời trẻ của mỹ nhân Tây Du Ký 1978. 

    Natsume Masako được miêu tả là mỹ nhân có tính cách phóng khoáng, bà từng nhận nhiều lời mời chụp các bộ ảnh nóng bỏng, thậm chí còn từng chụp hình khỏa thân và không hề xấu hổ vì chuyện này. 

    Tuy nhiên, trong lúc sự nghiệp đang ở thời đỉnh cao, Natsume Masako bất ngờ phát hiện ra mình bị mắc bệnh bạch cầu cấp. Dù được đều trị nhưng bà đã không qua khỏi và ra đi khi tuổi đời còn rất rẻ, khi mới 27. Cái chết của Natsume Masako khiến cả làng giải trí Nhật Bản vô cùng tiếc nuối. Đến nay, đã nhiều năm trôi qua, Masako vẫn được khán giả Nhật Bản ghi nhớ bởi vai diễn Đường Tăng trong Tây Du Ký 1978.

    my nhan tay du ky 1978 4
    Natsume Masako ra đi khi mởi 27 tuổi khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-du-ky-phan-doi-mong-cua-my-nhan-nhat-ban-tung-dong-duong-tang-a520203.html
    Sự kiện: Phim Tây Du Ký
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan