Tây Du Ký: Vì sao Đường Tăng "đẹp trai nhất" phim đòi bỏ vai, từ mặt luôn đoàn làm phim?


Thứ 3, 20/07/2021 | 13:00


Cùng sự kiện

Được biết đến là Đường Tăng "đẹp trai nhất" Tây Du Ký nhưng Từ Thiếu Hoa đã khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi đột ngột bỏ vai, rời đoàn làm phim.

Những người hâm mộ lâu năm của bộ phim Tây Du Ký 1986 chắc hẳn đều biết vai diễn Đường Tăng được giao cho 3 nam diễn viên đảm nhận là Uông Việt, rồi đến Từ Thiếu Hoa và cuối cùng là Trì Trọng Thụy. Trong đó, Từ Thiếu Hoa từng gây "thương nhớ" với ngoại hình điển trai, nổi trội, thậm chí nhiều người hâm mộ còn gọi ông là "Đường Tăng đẹp trai nhất" Tây Du Ký. Thế nhưng khi đang đóng dở phim, Từ Thiếu Hoa đột ngột bỏ vai, thậm chí từ mặt luôn đoàn làm phim khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Giải trí - Tây Du Ký: Vì sao Đường Tăng 'đẹp trai nhất' phim đòi bỏ vai, từ mặt luôn đoàn làm phim?
Từ Thiếu Hoa được mệnh danh là Đường Tăng "đẹp trai nhất" Tây Du Ký

Theo đó, nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng với tính cách thật sự phía sau ánh hào quang của Từ Thiếu Hoa. Vì được truyền thông ca tụng nên nam diễn viên trở nên tự cao, mắc bệnh "ngôi sao" và không thể hoà hợp với đoàn làm phim. Bên cạnh đó, nguyên nhân Từ Thiếu Hoa rời Tây Du Ký cũng khiến không ít người thở dài "ngao ngán".

Cụ thể, năm xưa, Từ Thiếu Hoa nói rằng ông bỏ vai Đường Tăng để theo đuổi con đường học vấn nhưng sau đó, nam diễn viên Mã Đức Hoa (thủ vai Trư Bát Giới) đã khiến dư luận bất ngờ khi tiết lộ sự thật về bạn diễn cũ. 

Theo Mã Đức Hoa, nguyên nhân Từ Thiếu Hoa bỏ vai chỉ vì vai Đường Tăng không được trả thù lao cao bằng vai Trư Bát Giới. Được biết, vai Trư Bát Giới vốn tốn nhiều thời gian hoá trang và có thời lượng xuất hiện nhiều hơn so với vai Đường Tăng. Bởi vậy Sohu cho biết lương mỗi tập của cặp đôi Tôn Ngộ Không - Trư Bát Giới là 70 tệ (khoảng 250 nghìn đồng) trong khi đó cát-xê của Đường Tăng chỉ được 60 tệ (hơn 213 nghìn đồng). 

Giải trí - Tây Du Ký: Vì sao Đường Tăng 'đẹp trai nhất' phim đòi bỏ vai, từ mặt luôn đoàn làm phim? (Hình 2).
Những câu chuyện phía hậu trường về Từ Thiếu Hoa khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng.

Không hài lòng với việc này, Từ Thiếu Hoa thậm chí còn vịn cớ mình xuất hiện nhiều trong tập phim ở Nữ Nhi Quốc và đòi tăng cát-xê. Do đó, ông đã tìm đến đạo diễn Dương Khiết, yêu cầu bà tăng cho mình thêm 5 tệ (khoảng 18.000 đồng) tiền công. Nhưng vì Dương Khiết từ chối nên ông đã quyết định bỏ vai. 

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khác lại nói rằng Dương Khiết thực tế đã tăng tiền cát-xê cho Từ Thiếu Hoa ở tập này lên 75 tệ, cao hơn cả Lục Tiểu Linh Đồng (vai Tôn Ngộ Không) và Mã Đức Hoa. Nhưng cuối cùng, Từ Thiếu Hoa vẫn không hài lòng và rời bỏ dự án phim. 

Sau sự kiện trên, Từ Thiếu Hoa được cho là đã từ mặt đoàn làm phim Tây Du Ký. Nhiều thập kỷ trôi qua, ông vẫn không liên hệ lại với bạn diễn cũ và không tham gia các chương trình có sự tái hợp của đoàn làm phim. Hiện nay, Từ Thiếu Hoa đã có gia đình nhưng vẫn sống dưới bóng Đường Tăng, hoá trang thành nhân vật này đi hát kiếm tiền. 

Giải trí - Tây Du Ký: Vì sao Đường Tăng 'đẹp trai nhất' phim đòi bỏ vai, từ mặt luôn đoàn làm phim? (Hình 3).
Giải trí - Tây Du Ký: Vì sao Đường Tăng 'đẹp trai nhất' phim đòi bỏ vai, từ mặt luôn đoàn làm phim? (Hình 4).
Từ Thiếu Hoa giờ vẫn hoá trang làm Đường Tăng đi hát kiếm tiền. 

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-du-ky-vi-sao-duong-tang-dep-trai-nhat-phim-doi-bo-vai-tu-mat-luon-doan-lam-phim-a507511.html