Tây Du Ký: Xếp hạng thực lực Thất Đại Thánh, Tôn Ngộ Không chỉ đứng thứ 4


Thứ 4, 25/09/2019 | 07:30


Cùng sự kiện

Tôn Ngộ Không là người nổi tiếng nhất trong Thất Đại Thánh nhưng xết về thực lực, Tề Thiên Đại Thánh lại không phải người đứng đầu.

Tôn Ngộ Không là người nổi tiếng nhất trong Thất Đại Thánh nhưng xết về thực lực, Tề Thiên Đại Thánh lại không phải người đứng đầu.

Thất Đại Thành cùng nhau kết nghĩa huynh đệ tại Thủy Liên Động Hoa Quả Sơn

Khi nhắc đến Thất Đại Thánh trong Tây Du Ký, chắc chắn người đầu tiên được nghĩ đến chính là Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không. Tuy nhiên xét về thực lực, Tôn Ngộ Không lại không phải người lợi hại nhất.  

Thất Đại Thánh bao gồm: Ngưu Ma Vương (Bình Nguyên Đại Thánh), Giao Ma Vương (Phúc Hải Đại Thánh), Bằng Ma Vương (Hỗn Thiên Đại Thánh), Sư Đà Vương (Di Sơn Đại Thánh), Di Hầu Vương (Thông Phong Đại Thánh), Ngu Nhung Vương (Khu Thần Đại Thánh), Mỹ Hầu Vương (Tề Thiên Đại Thánh)

Top 1: Ngu Nhung Vương

Xét về thực lực Thất Đại Thánh trong Tây Du Ký, Ngu Nhung Vương có thể nói là nhân vật thần bí nhất và lợi hại nhất. Ngay đến các huynh đệ kết nghĩa cũng không nắm rõ được thân thế của ông.

Ngu Nhung Vương được gọi là Khu Thần Đại Thánh, các thần tiên thường tránh né, không dám dây vào ông ta.

Top 2: Ngưu Ma Vương

Rất nhiều người cho rằng Ngưu Ma Vương được tôn làm đại ca trong Thất Thánh vì tuổi tác và thể hình cao lớn, nhưng sự thực bản lĩnh của Ngưu Ma Vương rất lợi hại, được Ma Giới tôn làm Bình Nguyên Đại Thánh.

Sau này màn so tài với hiền đệ Tôn Ngộ Không của mình là minh chứng rõ nhất. Tôn Ngộ Không gần như không có cửa thắng cho dù đã liên thủ với Bát Giới. Nếu Na Tra không kịp thời xuất hiện trợ giúp Ngộ Không và Bát Giới thì chắc chắn Ngưu Ma Vương đã không bại trận.

Top 3: Giao Ma Vương

Giao Ma Vương được xưng làm Phúc Hải Đại Thánh, trong cơ thể có chứa Thần long huyết mạch, mặc dù không thuần khiết nhưng hết sức lợi hại, thực lực và danh tiếng luôn thuộc hàng đầu trong Ma Giới.

Top 4: Mỹ Hầu Vương

Nhân vật chính trong tác phẩm Tây Du Ký, Tề Thiên Đại Thánh Mỹ Hầu Vương tiếng tăm lẫy lừng, sở hữu bộ 72 phép biến hóa, Cân Đẩu Vân, Hỏa nhãn kim tinh và Như Ý Kim Cô Bổng nặng 13500 cân, thực sự đều quá lợi hại. Đường Tăng có thể đến được Tây Thiên cầu chân kinh hoàn toàn nhờ có Tề Thiên Đại Thánh bảo vệ.

Top 5: Bằng Ma Vương

Bằng Ma Vương còn được gọi là Hỗn Thiên Đại Thánh, nếu Giao Ma Vương có Thần long huyết mạch thì Bằng Ma Vương mang trong mình huyết mạch Phượng Hoàng lợi hại không kém. Tốc độ của Bằng Ma Vương thậm chí còn nhanh hơn cả Cân Đẩu Vân của Ngộ Không.

Top 6: Sư Đà Vương

Sư Đà Vương tự xưng là Di Sơn Đại Thánh, từ danh xưng có thể dễ dàng nhận ra sức mạnh của ông ta. Sư Đà Vương di chuyển một ngọn núi dễ như thổi nhẹ một hơi.

Top 7: Di Hầu Vương

Di Hầu Vương còn gọi là Thông Phong Đại Thánh, cực kỳ khéo léo và linh hoạt. Di Hầu Vương tai thính mắt tinh, mọi chuyện trong thiên hạ nắm rõ trong lòng bàn tay, khi chiến đấu dùng sự am hiểu về đối thủ để làm lợi thế.

Hoa Anh Thịnh (Theo Eastday)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-du-ky-xep-hang-thuc-luc-that-dai-thanh-ton-ngo-khong-chi-dung-thu-4-a294324.html