+Aa-
    Zalo

    Tây Ninh: Bắt nhóm cướp dùng bình xịt hơi cay

    • DSPL
    ĐS&PL Nhóm đối tượng không có tiền tiêu nên bàn nhau mua bình xịt hơi cay, đến địa bàn Tây Ninh cướp tài sản.

    Theo báo Công an TP.HCM, ngày 27/11, Công an huyện Gò Dầu, Tây Ninh, đã tạm giữ hình sự nhóm 4 thanh niên để điều tra hành vi cướp giật tài sản. Nhóm này gồm các đối tượng Nguyễn Anh Tuấn, Nguyễn Văn Phú, Nguyễn Hoàng Phi (cùng SN 2000), Hứa Vinh Thà (SN 1995, cùng ngụ TP.HCM).

    Trước đó, Công an huyện Gò Dầu, Tây Ninh, đã phát hiện một nhóm nam thanh niên chở nhau trên mô tô phân khối lớn, biển số ngoài tỉnh, đi từ TP.HCM theo quốc lộ 22 đến khu vực huyện Gò Dầu và địa bàn lân cận, có dấu hiệu hoạt động cướp giật tài sản.

    Để chủ động phòng ngừa tình hình cướp giật tài sản, cảnh sát hình sự công an huyện đã lập kế hoạch huy động các đội nghiệp vụ, công an các xã, thị trấn phối hợp tuần tra vũ trang trên các tuyến đường. 

    cuop dung binh xit hoi cay
    Các đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Công an TP.HCM 

    Tới khoảng 8h ngày 25/11, trong lúc làm nhiệm vụ tại khu vực ngã ba xã Phước Đông, Công an huyện Gò Dầu đã phát hiện 4 nam thanh niên đi trên 2 xe mô tô có hành vi cướp giật sợi dây chuyền của một phụ nữ đi đường. Lực lượng chức năng đã phản ứng ngay lập tức và bắt giữ nhóm đối tượng trên. 

    Tại đây, lực lượng công đã thu giữ 2 sợi dây chuyền vàng, 2 mô tô, một bình xịt hơi cay, 3 ĐTDĐ, 1,65 triệu đồng và các đồ vật có liên quan.

    Làm việc với cơ quan chức năng, nhóm đối tượng khai nhận do hết tiền tiêu nên đã bàn nhau mua bình xịt hơi cay, đến Tây Ninh cướp giật. Nhóm này điều khiển xe mô tô tốc độ cao, nhắm mục tiêu vào những phụ nữ có đeo trang sức. Nhóm cho biết đã thực hiện trót lọt nhiều vụ cướp trên địa bàn huyện Gò Dầu.

    Minh Hạnh(T/h) 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-ninh-bat-nhom-cuop-dung-binh-xit-hoi-cay-a558659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan