+Aa-
    Zalo

    Tây Ninh: Bắt thiếu niên giả mạo công an đi thu tiền

    ĐS&PL Vì thiếu tiền chơi game, 2 thiếu niên đã mua sắc phục công an đến các cơ sở kinh doanh ở huyện Dương Minh Châu và TP Tây Ninh kiểm tra và thu tiền.

    Theo Tri thức trực tuyến, ngày 21/5, Công an xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) đang lập hồ sơ xử lý 2 thiếu niên là N.T.M.K. (15 tuổi, ngụ xã Chà Là) và H.T.T. (17 tuổi, ngụ TP Tây Ninh) về hành vi giả danh công an đi thu tiền.

    Cụ thể, Công an xã Bàu Năng thông tin vào trưa cùng ngày, chủ tiệm cầm đồ trên địa bàn đã báo công an phường Hiệp Ninh (TP Tây Ninh) về việc có hai người có biểu hiện nghi vấn đến kiểm tra cơ sở. Trong đó, một người mặc sắc phục công an và một người mặc đồ thường.

    screen shot 2022 05 21 at 191620
    Hai thiếu niên K. và T. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đưa 2 người này về trụ sở làm việc, xác định là K. và T. Tại cơ quan công an, K. và T. khai nhận do thiếu tiền chơi game nên đã nảy sinh ý định mua sắc phục công an đi kiểm tra các cơ sở để thu tiền. 

    VietNamNet cho biết, sau khi mua đủ trang phục công an, sáng 21/5, K. cùng T. đã đến 3 hộ dân huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) kiểm tra, lấy lý do thu tiền làm đường 200.000 đồng. Đến 11h30 cùng ngày, 2 thiếu niên tiếp tục đến cơ sở cầm đồ ở phường Hiệp Ninh kiểm tra các giấy tờ, định thu tiền thị bị chủ cơ sở phát hiện nghi vấn và báo công an.

    Tại thời điểm kiểm tra, công an đã thu giữ số tiền 477.000 đồng, quân tư trang của lực lượng công an, biểu mẫu in lệnh khám xét khẩn cấp...

    Do K. và T. thực hiện hành vi vi phạm trên địa bàn xã Bàu Năng (huyện Dương Minh Châu), nên Công an phường Hiệp Ninh chuyển vụ việc cho Công an xã Bàu Năng xử lý.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-ninh-bat-thieu-nien-gia-mao-cong-an-di-thu-tien-a538416.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan