Tây Ninh: Lừa chở bé 7 tuổi về nhà để lấy vòng vàng đem bán


Thứ 6, 27/05/2022 | 21:45


Cùng sự kiện

Nguyễn Thị Dún xưng là dì và nói với bé gái 7 tuổi rằng mẹ nhờ đến đón, sau đó lừa tháo vòng vàng rồi thả cháu bé xuống dọc đường.

Theo báo Thanh Niên, này 27/5, Công an xã Suối Dây đã bàn giao cho Công an huyện Tân Châu (tỉnh Tây Ninh) đối tượng Nguyễn Thị Dún (37 tuổi, ngụ xã Tân Thành, huyện Tân Châu) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

An ninh - Hình sự - Tây Ninh: Lừa chở bé 7 tuổi về nhà để lấy vòng vàng đem bán
Nguyễn Thị Dún lừa lấy vòng vàng của bé 7 tuổi, mang bán được 2,6 triệu đồng. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

Trước đó, khoảng 17h ngày 26/5, Công an xã Suối Dây nhận được tin báo của chị N.T.H (34 tuổi, ngụ xã Suối Dây) về việc con gái 7 tuổi tên Q. bị một người phụ nữ lạ mặt dụ dỗ lấy mất chiếc vòng vàng đeo tay trị giá 3 triệu đồng.

Nắm được thông tin về vụ việc, công an lập tức vào cuộc điều tra. Công an xã Suối Dây đã trích xuất camera xung quanh khu vực trường học, qua đó nhận dạng được người phụ nữ và tiến hành truy tìm ở các khu vực trên địa bàn.

Tới 17h15 cùng ngày, công an phát hiện người phụ nữ chạy xe máy ở khu vực công trường cao su (ấp 4, xã Suối Dây) nên bắt giữ đưa về trụ sở làm rõ.

Báo Pháp Luật TP.HCM thông tin, chiều tối ngày 26/5, khi đang trên đường về quê để làm thủ tục ly hôn với chồng, Dún gặp cháu Q. đứng trước cổng trường một mình đợi bố mẹ đến đón.

Lúc này, Dún tiếp cận, xưng là dì và nói với cháu Q. rằng mẹ nhờ đến đón. Tin lời Dún, cháu Q. đã lên xe của người phụ nữ và chỉ đường về nhà. Đi được một đoạn, Dún lừa tháo vòng vàng của Q. rồi thả cháu bé xuống dọc đường.

Tại cơ quan công an, Dún khai nhận đã chiếm đoạt vòng vàng của cháu Q., mang đến tiệm vàng bán được hơn 2,6 triệu đồng. Dún bị công an phát hiện bắt giữ khi đến nhà người thân chơi.

Hiện, vụ dụ dỗ chở cháu bé 7 tuổi về nhà để lấy vòng vàng đeo tay đang được Công an huyện Tân Châu tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-ninh-lua-cho-be-7-tuoi-ve-nha-de-lay-vong-vang-dem-ban-a539068.html