+Aa-
    Zalo

    Tây Ninh: Mâu thuẫn tại đám giỗ, người đàn ông bị đâm trọng thương

    ĐS&PL Trong lúc tức giận, Triều cầm dao xông đến đâm Tú, nhưng Tú giật được dao, đẩy Triều ngã úp xuống đất rồi đâm liên tiếp nhiều nhát vào người của Triều.

    Báo Bảo vệ pháp luật đưa tin, chiều 6/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) đã tạm giữ hình sự Đỗ Thanh Tú (SN 1995), ngụ huyện Dương Minh Châu về hành vi cố ý gây thương tích.

    tam giu nhieu doi tuong gay an dpl
     Đối tượng Đỗ Thanh Tú cùng tang vật gây án. Ảnh: báo Công an TP.HCM

    Trước đó, vào ngày 2/5, Tú đến nhà cha vợ tại ấp 2, xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu để ăn đám giỗ. Trong lúc nhậu, giữa Tú và Trần Quốc Triều (SN 1993), ngụ xã Bàu Đồn xảy ra mâu thuẫn vì ghét nhau “nói đểu”.

    Trong lúc tức giận, Triều lấy trong túi quần con dao xông đến đâm Tú, nhưng Tú giật được dao, đẩy Triều ngã úp xuống đất rồi đâm liên tiếp nhiều nhát vào người của Triều.

    Sau khi gây án, Tú ném dao rồi kêu vợ chở về nhà. Riêng Triều được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, theo báo công TP.HCM.

    Không lâu sau đó, Tú quay lại nhặt lại con dao mang đến Công an xã Bàu Đồn đầu thú.

    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Trong một vụ án khác cũng liên quan tới hành vi cố ý gây thương tích, theo báo Thanh Niên, ngày 5/5, lãnh đạo Công an TP.Bắc Giang cho biết, cơ quan này vừa thi hành lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Hồng Việt (51 tuổi, trú phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) để điều tra.

    tam giu nhieu doi tuong gay an 3
    Phạm Hồng Việt tại cơ quan điều tra. Ảnh: Thanh Niên

    Qua điều tra, công an xác định năm 2010, Phạm Hồng Việt kết hôn với chị Quán Thị Yến (SN 1974, trú tại số 131 đê Châu Xuyên, phường Lê Lợi). Chị Yến có mẹ là bà Nguyễn Thị Cúc (SN 1939),ở cùng địa chỉ trên.

    Năm 2021, Việt bị Tòa án nhân dân TP Bắc Giang xử phạt 24 tháng tù về tội trộm cắp tài sản. Ngày 3/5, Việt ra trại và về nhà bà Cúc nhưng bị bà Cúc đuổi ra khỏi nhà không cho ở. Tối 3/5, Việt phải ngủ ở gầm cầu.

    Ngày 4/5, Việt đến Trại tạm giam Công an tỉnh Bắc Giang để thăm mẹ là Lê Thị Nhâm đang bị tạm giam tại đây nhưng không được gặp. Sau đó Việt về nhà bà Cúc yêu cầu bà đưa sổ hộ khẩu, song bà Cúc trả lời “không biết để sổ hộ khẩu ở đâu”.

    Sẵn cơn bực tức vì bị mẹ vợ đuổi ra khỏi nhà khiến mình phải ngủ ở gầm cầu và nhiều việc khác không thuận lợi, Việt lấy con dao nhọn loại gọt hoa quả đâm 2 nhát vào vùng lưng mẹ vợ. Vụ việc khiến bà Cúc bị thương nặng, phải đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang.

    Khoảng 15h30 ngày 4/5, Công an TP.Bắc Giang nhận tin báo về vụ việc, đã có mặt phối hợp đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng và đưa Việt về trụ sở làm việc.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-ninh-mau-thuan-tai-dam-gio-nguoi-dan-ong-bi-dam-trong-thuong-a574578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan