+Aa-
    Zalo

    Tây Ninh tạm dừng hoạt động kinh doanh karaoke, vũ trường, massage từ ngày 22/11

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc tạm dừng kinh doanh, hoạt động các loại hình karaoke, vũ trường, massage,... để nâng cao hơn nữa hiệu quả phòng chống dịch COVID-19 ở Tây Ninh.

    VTC News dẫn thông tin từ UBND tỉnh Tây Ninh cho biết, ngày 21/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Đức Trong đã ký ban hành văn bản về tăng cường triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

    tay ninh tam dung hoat dong kinh doanh karaoke vu truong massage tu ngay 22 11 01
    Tây Ninh tăng cường triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Ảnh minh họa

    Theo đó, từ 0h ngày 22/11, tạm dừng các hoạt động quán bar, karaoke, vũ trường, massage, Internet, trò chơi điện tử trên toàn tỉnh cho đến khi có thông báo mới.

    Hạn chế các hoạt động tập trung không quá 20 người tại một thời điểm, như: dịch vụ ăn, uống không phục vụ quá 20 người cùng một thời điểm, bảo đảm giãn cách 1,5m giữa người với người; không phục vụ rượu bia, thức uống có cồn (khuyến khích bán mang về, giao hàng tận nhà).

    Các hoạt động văn hoá, thể dục, thể thao; cưới, hỏi, hiếu hỉ, tang chế; nghi lễ tôn giáo, tín ngưỡng không quá 20 người cùng một thời điểm và bảo đảm tuân thủ 5K.

    Theo Tuổi trẻ, trong văn bản nêu rằng, số ca COVID-19 tại tỉnh Tây Ninh tăng cao trong những ngày gần đây. Nguyên nhân cơ bản do một bộ phận người dân, công nhân còn chủ quan, lơ là trong thực hiện các biện pháp phòng, một số doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh thương mại, dịch vụ chưa bảo đảm các biện pháp phòng chống dịch theo quy định.

    Việc tạm dừng kinh doanh, hoạt động các loại hình trên để nâng cao hơn nữa hiệu quả phòng chống dịch COVID-19, sớm khống chế sự lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, bảo đảm an toàn sức khỏe, tính mạng của nhân dân.

    Tình từ đầu mùa dịch đến ngày 20/11, Tây Ninh đã ghi nhận 20.157 ca nhiễm COVID-19, trong đó có 206 ca tử vong và .6.970 bệnh nhân đang được điều trị.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-ninh-tam-dung-hoat-dong-kinh-doanh-karaoke-vu-truong-massage-tu-ngay-22-11-a519914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan