+Aa-
    Zalo

    Tây Ninh: Thầy giáo bị tố dâm ô nhiều nam sinh lớp 9

    • DSPL
    ĐS&PL Thầy giáo này dạy môn Sinh học, đã có vợ con và hành vi dâm ô đối với các nam sinh đã kéo dài trong nhiều tháng qua.

    Thầy giáo này dạy môn Sinh học, đã có vợ con và hành vi dâm ô đối với các nam sinh đã kéo dài trong nhiều tháng qua.

    Sự việc xảy ra ở trường THCS Phước Minh, huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh). Ảnh: Thanh Niên

    VTCNews thông tin, phụ huynh học sinh trường THCS Phước Minh, huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) phản ánh, một thầy giáo trong trường đã có hành vi dâm ô với 4 nam sinh đang theo học lớp 9 tại đây trong suốt nhiều tháng qua.

    Theo đó, thầy giáo này nhiều lần ép các nam sinh xem phim đen và bắt các em kéo khóa quần và sờ vào chỗ nhạy cảm của thầy. Trong đó, có em bị thầy dâm ô từ năm học trước.

    Sự việc mới đây đã được phản ánh trên kênh truyền hình Tây Ninh. Thầy Võ Minh Vũ, hiệu trưởng trường THCS Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, Tây Ninh xác nhận sự việc trên.

    Được biết, sau khi nghe thông tin từ phía phụ huynh, ngày 28/5/2020, nhà trường đã mời thầy giáo lên trao đổi và yêu cầu viết tường trình. Thầy giáo này sau đó đã thừa nhận hành vi và viết đơn xin nghỉ việc.

    Sáng 29/5 vừa qua, trường có họp với chủ tịch xã, trưởng công an xã và đại diện cha mẹ học sinh, đồng thời báo về phòng giáo dục huyện để xử lý, giải quyết.

    Trước đó, một số phụ huynh phản ánh, ông N.H.N. - giáo viên dạy môn Sinh học - được cho là đã có những hành vi như nói đau tay để "nhờ" một số nam sinh kéo khóa quần và yêu cầu học sinh sờ vào chỗ nhạy cảm của thầy.

    Khi các học sinh kể cho nhau nghe mới biết là có một số em cũng bị yêu cầu như vậy. Một phụ huynh chia sẻ, con trai anh bị thầy yêu cầu xem những bộ phim nóng. Khi em không chịu xem mà che mắt lại thì bị thầy bắt ép phải xem.

    Theo báo Tuổi Trẻ, đại diện sở Giáo dục & đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Tây Ninh cho biết đã chuyển vụ việc một thầy giáo bị tố "dâm ô" nam sinh sang cơ quan công an để xác minh, làm rõ.

    Đại diện phòng GD&ĐT huyện Dương Minh Châu cũng cho biết đã nhận được báo cáo của trường THCS Phước Minh kèm theo đơn tường trình của thầy N.H.N. - người bị tố cáo.

    Thông tin trên Thanh Niên cho biết thêm, trước khi các em học sinh kể lại sự việc trên với gia đình đã có em nhất quyết đòi chuyển trường. Em không đưa lý do thật mà chỉ nói không thích học ở trường này nữa.

    "Rồi sau đó nghe sự việc mà tay chân rụng rời vì tức giận về hành vi man rợ của người thầy này", phụ huynh bức xúc.

    Hiện tất cả 4 phụ huynh đang hoàn tất đơn tố cáo thầy N. để gửi cho các cơ quan chức năng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-ninh-thay-giao-bi-to-dam-o-nhieu-nam-sinh-lop-9-a325729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan