+Aa-
    Zalo

    Tẩy trang - những loại tẩy trang bạn nên biết và cách lựa chọn tẩy trang phù hợp.

    • DSPL
    ĐS&PL Tẩy trang là một hoạt động cần thiết và quan trọng trong chu trình nuôi dưỡng và làm sạch da mặt. Dưới đây là những cách lựa chọn loại tẩy trang phù hợp và phân loại các dạng tẩy trang hiện có.
    pasted image 0
    (hình ảnh minh họa)

    Tầm quan trọng của tẩy trang.

    Tẩy trang là bước làm sạch căn bản, bước đầu tiên trong chu trình skincare của các chị em. Là bước nền căn bản như vậy thế nhưng nhiều chị em vẫn xem nhẹ và đôi khi còn bỏ qua. 

    Tẩy trang giúp làm sạch đi những bụi bẩn, lớp make up một cách triệt để và dễ dàng - điều mà ít sữa rửa mặt có thể làm được. Sản phẩm tẩy trang còn có khả năng làm sạch chất nhờn do tuyến dầu trong da gây ra, vật nên tẩy trang luôn luôn là cần thiết ngay cả khi bạn không hề trang điểm hay thậm chí là đi ra ngoài. 

    Tẩy trang sẽ giúp da sạch sâu nhất có thể, tránh nguy cơ bít tắc lỗ chân lông do bụi bẩn hoặc giảm thiểu những yếu tố hình thành nên mụn.

    Phân loại các dạng tẩy trang

    Dầu tẩy trang:

    Các hợp chất như dầu thừa, các loại phấn, son, sản phẩm trang điểm, bụi bẩn hay các tác nhân trên da mặt được gây lên từ những ô nhiễm ngoài đường đều có thể được hòa tan bằng dầu. Dầu tẩy trang có thể sử dụng cho nhiều loại da khác nhau từ da thường, da khô đến da nhạy cảm hay thậm chí là da dầu. Khi sử dụng dầu tẩy trang có thể tiết kiệm bông tẩy trang khá nhiều vì không cần phải sử dụng đến bông tẩy trang tuy nhiên cần nhũ hóa lớp dầu cẩn thận sau khi sử dụng tránh gây mụn và tồn đọng mỹ phẩm.

    img5426ca7bd27492d744a2ae1319a86024b302grande
    Dầu tẩy trang Bơ nghệ Cỏ cây hoa lá

    Khăn giấy tẩy trang:

    Phương pháp tẩy trang này vô cùng tiện lợi vì được đóng gói trong những bao ni lông vệ sinh, nhỏ gọn và có thể mang đi nhiều nơi, di chuyển dễ dàng. Tuy nhiên sản phẩm này được đánh giá là có khả năng tẩy lớp trang điểm cũng như bụi bẩn kém hơn so với các dạng khác, có nhiều nguy cơ gây mụn.

    top khan giay tay trang tot nhat 196822cfea22740c3bf3abd5c7159b63fgrande
    Khăn giấy tẩy trang Simple

    Nước tẩy trang:

    Đây là dạng tây trang thông dụng và được sử dụng nhiều nhất. Sản phẩm này phù hợp với nhiều loại da, có độ tẩy trang hiệu quả tương đối. Tuy nhiên sản phẩm có nhược điểm cần sử dụng kết hợp với bông tẩy trang khá lích kích và phức tạp.

    co nen dung nuoc tay trang hang ngay hay khong 1a949ed157f6d4e33b7db59a70742b630grande
    Nước tẩy trang thường được sử dụng đi kèm cùng bông tẩy trang.

    Sáp tẩy trang:

    Sản phẩm có dạng sáp, có kết cấu tương tự như dầu tẩy trang nhưng đặc hơn hứa nhiều chất khoáng, dầu thực vật và các chất chống oxy hóa dịu nhẹ với da. Sản phẩm khá lành tính, không cần sử dụng với bông tẩy trang nhưng khá tốn và cần nhiều công sức để lấy sạch lớp trang điểm.

    saptaytrangvanhungdieucanluuykhisudung273040da8a65745a49a923b233ddf042cgrande
    Phương pháp tẩy trang bằng sản phẩm có dạng sáp.

    Cách chọn loại tẩy trang phù hợp

    Vì có rất nhiều các phương pháp tẩy trang nên việc lựa chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp rất cần thiết.

    Chọn loại tẩy trang phù hợp với loại da

    Mỗi người đều có loại da riêng và có những tính chất khác nhau vậy nên cần chú ý sử dụng những sản phẩm tẩy trang phù hợp với loại da của mình. Dưới đây là những tham khảo cho từng loại da

    • Da dầu: nước tẩy trang cho da make up nhẹ hoặc chỉ sử dụng kem chống nắng, dầu tẩy trang cho da sử dụng nhiều lớp trang điểm.
    • Da khô: dầu tẩy trang hoặc sáp tẩy trang.
    • Da hỗn hợp: gel tẩy trang dạng gel
    • Da thường: phù hợp với mọi loại tẩy trang 
    • Da nhạy cảm: nước tẩy trang

    Chọn loại tẩy trang không chứa cồn, không silicon, không dầu khoáng

    Mọi làn da đều cần những thành phần lành tính để nuôi dưỡng của như bảo vệ làn da. Việc lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn và lành tính là một điều rất quan trọng. Hơn nữa, những thành phần trên rất có thể sẽ gây kích ứng và có ảnh hưởng lâu dài đến làn da.

    Cân nhắc khi sử dụng tẩy trang cho mắt và môi

    Mắt và môi là những vùng da nhạy cảm, thậm chí đôi khi chị em còn phải đầu tư riêng 1 loại tẩy trang cho hai vùng da này. Để tiết kiệm hơn, chị em có thể chọn lựa những sản phẩm lành tính và nhẹ dịu để có thể sử dụng song song cho những vùng da nhạy cảm như thế.

    top tay trang mat moi chuyen dung 1852688d48b9044c66aeb1fd5d3a30c220grande
    Cân nhắc chọn lựa sản phẩm tẩy trang cho mắt và môi.

    Mong rằng bài viết có thể giúp các chị em tự tin hơn trong việc lựa chọn sản phẩm tẩy trang phù hợp với làn da của mình. Mọi làn da đẹp đều cần có nền móng khởi đầu là bước làm sạch kỹ lưỡng

    Click để xem thêm thông tin vềDầu tẩy trang Bơ nghệ Cỏ cây hoa lá  tại đây.

    Dầu tẩy trang Bơ nghệ Cỏ cây hoa lá 

    Dầu tẩy trang Bơ Nghệ với 99% thành phần thiên nhiên gồm các loại tinh dầu quý như: dầu cám gạo, dầu hướng dương có tác dụng giúp loại bỏ bụi mịn, và lớp trang điểm nhẹ nhàng. Ngoài ra những thành phần như tinh dầu Bơ giúp chống oxy hóa, tăng cường sự đàn hồi cho da hay Nano curcumin siêu nhỏ sẽ có thể dễ dàng thẩm thấu, và nuôi dưỡng làn da. Ngoài sản phẩm còn giúp thư giãn da mặt, kích thích máu lưu thông tốt hơn và trẻ hóa nhờ động tác massage.

    picture3e15382e8f91b4df08a4cdbd6733e245agrande

    Khi trộn với nước, dầu được kích hoạt thành dung dịch như sữa có khả năng làm sạch nhẹ nhàng không cần chà mạnh, lấy đi bụi bẩn, lớp make up trên bề mặt da. Sử dụng dầu tẩy trang Bơ nghệ Cỏ cây hoa lá cũng tiết kiệm được chi phí và bông tẩy trang và thân thiện với môi trường.  Đặc biệt sản phẩm do có nguồn gốc từ thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn, dùng được cho cả mẹ bầu và mẹ sau sinh.

    Mọi thắc mắc về Dầu Tẩy Trang Bơ Nghệ vui lòng truy cập 

    website: https://cocayhoala.vn/   hoặc liên hệ:1900 7036 để được tư vấn miễn phí. 

    Mỹ Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-trang-nhung-loai-tay-trang-ban-nen-biet-va-cach-lua-chon-tay-trang-phu-hop-a506865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.