+Aa-
    Zalo

    Tay vợt gốc Việt Nam đánh bại đương kim vô địch Wawrinka

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dominic Thiem, tay vợt người Áo gốc Việt vừa làm nên cú sốc lớn tại giải Madrid Masters khi đánh bại đương kim vô địch Stanislas Wawrinka.
    (ĐSPL) - Dominic Thiem, tay vợt người Áo gốc Việt vừa làm nên cú sốc lớn tại giải Madrid Masters khi đánh bại đương kim vô địch Stanislas Wawrinka. 
    Với việc đăng quang tại Madrid Masters mùa trước, ngôi sao người Thụy Sỹ, Stanislas Wawrinka được đặc cách vào vòng 2 của giải đấu năm nay vòng 1. Tại vòng 2 đối thủ của hạt giống số 3 của giải chỉ là Dominic Thiem, người phải rất nỗ lực mới vượt qua được vòng sơ loại.
     Dominic Thiem.
    Sức mạnh của Stanislas Wawrinka được thể hiện ngay trong séc đầu đầu tiên khi anh thắng nhanh tay vợt ngước Áo gốc Việt Nam với tỷ số 6-1. Trên đà hưng phấn đương kim vô địch Australia Open tiếp tục dẫn Dominic Thiem 2-0. Tuy nhiên sự chủ quan đã khiến tay vợt Thụy Sĩ đánh mất dần lợi thế trong khi Thiem chơi cực kỳ quyết tâm.
    Với những pha xử lý đầy tinh tế, tay vợt gốc Việt đã buộc Wawrinka phải nhận thất bại 2-6 ở set 2 trước khi thắng luôn 6-4 ở set 3 và khiến đương kim á quân phải dừng bước ngay vòng 2 của giải.
    Xuất sắc hạ gục tay vợt số 3 thế giới và được đánh giá cao hơn mình rất nhiều, Dominic Thiem khiến các đối thủ phải dành cho mình những ánh nhìn kiêng nể. Đối thủ tại vòng 3 của anh sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Mikhail Youznhy và Feliciano Lopez.
    Tại các trận đấu còn lại của nội dung đơn nam, những tay vợt được đánh giá cao như David Ferrer, Milos Raonic, Kei Nishikori đều giành quyền vào vòng 3 sau những chiến thắng khá dễ dàng. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-vot-goc-viet-nam-danh-bai-duong-kim-vo-dich-wawrinka-a31994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan