+Aa-
    Zalo

    Taylor Swift 3 năm liên tiếp được vinh danh vì lòng nhân ái

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Taylor Swift đứng đầu danh sách những ngôi sao làm từ thiện nhiều nhất trong năm 2014 do tổ chức phi lợi nhuận DoSomething.org bình chọn.

    (ĐSPL) - Taylor Swift đứng đầu danh sách những ngôi sao làm từ thiện nhiều nhất trong năm 2014 do tổ chức phi lợi nhuận DoSomething.org bình chọn. Đây đã là năm thứ 3 liên tiếp cô dẫn đầu danh sách này.

    Taylor Swift nổi tiếng là ngôi sao có tấm lòng nhân hậu.

    Năm 2014 là một năm thành công rực rỡ của Taylor Swift khi cô liên tục phá những kỉ lục trong làng nhạc US, tham gia nhiều sự kiện lớn và liên tục được xướng tên ở các bảng xếp hạng, giải thưởng cuối năm. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Swift còn được biết tới bằng những hoạt động từ thiện, xã hội tích cực của mình.

    Taylor Swift đã quyên góp toàn bộ danh thu đĩa đơn Welcome to New York (chào mừng đến New York), thuộc album 1989 nổi tiếng, cho chuỗi trường công lập thành phố New York. Cô cũng thường xuyên thăm bệnh nhi mắc bệnh nan y và tham gia các sự kiện đấu giá từ thiện.

    Nữ ca sĩ công khai chuyển đổi giới tính đầu tiên được đề cử giải Emmy, Laverne Cox xếp ở vị trí thứ hai. Cô được vinh danh vì những nổ lực không biết mệt mỏi của mình cho những hoạt động đòi quyền lợi cho cộng đồng LGBT (những người đồng tính nữ, người đồng tính nam, song tính, luyến ái, hoán tính/chuyển đổi giới tính).

    Những gương mặt quen thuộc cũng có mặt trong danh sách như Beyonce, Miley Cyrus, Emma Watson, Demi Lovato, Justin Bieber, One Direction, Olivia Wilde…


    Emma Watson và Miley Cyrus đều góp mặt trong danh sách này.

    Cô "phù thủy" Emma Watson quá nổi tiếng trong năm 2014 với vai trò Đại sứ thiện chí Liên Hiệp Quốc và bài phát biểu về nữ quyền có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Còn cô nàng nổi loạn Miley Cyrus thì đưa hẳn một người vô gia cư lên phát biểu nhận giải Video of the Year tại VMAs thay mình để kêu gọi sự quan tâm dành cho cộng đồng này.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taylor-swift-3-nam-lien-tiep-duoc-vinh-danh-vi-long-nhan-ai-a77008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan