+Aa-
    Zalo

    Taylor Swift được Billboard vinh danh Người phụ nữ của năm 2014

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới đây, nữ ca sĩ Taylor Swift đã lần thứ 2 vinh dự được Billboard bầu chọn danh hiệu Người phụ nữ của năm.

    (ĐSPL) - Mới đây, nữ ca sĩ Taylor Swift đã lần thứ 2 vinh dự được Billboard bầu chọn danh hiệu Người phụ nữ của năm.

    Taylor Swift được Billboard vinh danh Người phụ nữ của năm 2014

    Taylor Swift.

    Bà Janice Min - Chủ tịch kiêm giám đốc sáng tạo của Guggenheim Media, đơn vị sở hữu Billboard nói: “Taylor Swift là một trong những nghệ sỹ có ảnh hưởng nhất ở thế hệ trẻ của cô. Cô đã đạt được những thành công đáng kinh ngạc trên bảng xếp hạng Billboard. Trong suốt sự nghiệp của mình, Taylor đã được đề cử ở 60 hạng mục khác nhau trên bảng xếp hạng Top 100 của Billboard. Đó là thành tích vượt trội nhất so với các nữ nghệ sỹ khác kể từ năm 2006”.

    Năm nay, Taylor Swift đã tạo bước đột phá mới với ca khúc “Shake It Off” khi ca khúc này giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Top 100 của Billboard. Đây là ca khúc thành công lớn thứ 2 của cô, sau ca khúc “We Are Never Ever Getting Back Together”.

    Cô cũng 7 lần đạt giải Grammy và trở thành nghệ sỹ có sản phẩm âm nhạc kỹ thuật số bán chạy nhất mọi thời đại. Đồng thời, cô còn là nữ nghệ sỹ duy nhất trong lịch sử âm nhạc có đến 2 album đều đạt doanh thu 1 triệu USD trong tuần đầu tiên phát hành.

    Chính vì những thành công đó mà Taylor Swift tiếp tục được vinh danh ở giải thưởng Người phụ nữ của năm. Giải thưởng này sẽ chính thức được trao cho Taylor Swift vào ngày 12/12 tại New York, Mỹ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taylor-swift-duoc-billboard-vinh-danh-nguoi-phu-nu-cua-nam-2014-a55016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan