+Aa-
    Zalo

    Taylor Swift gây sốt với màn "bắt trend" BLACKPINK ngay tại hậu trường MTV VMAs 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Khoảnh khắc Taylor Swift quẩy cực sung trên nền nhạc ca khúc Pink Venom của BLACKPINK tại hậu trường MTV VMAs 2022 đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

    Sáng 29/8 (giờ Việt Nam), lễ trao giải MTV Video Music Awards 2022 (MTV VMAs) đã diễn ra tại trung tâm Prudential (New Jersey, Mỹ). Lễ trao giải có sự tham gia của các tên tuổi đình đám thế giới, từ khắp Á - Âu. 

    Là một trong những nghệ sĩ nữ thành công nhất hiện nay, Taylor Swift luôn là tâm điểm chú ý tại mỗi sự kiện cô tham gia. Ngay từ khi xuất hiện trên thảm đỏ MTV VMAs 2022, giọng ca Lover đã nhanh chóng chiếm trọn spotlight với bộ váy đan lưới màu ánh kim của Oscar de la Renta cực lộng lẫy. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 còn được tạp chí People ưu ái bình chọn là ngôi sao mặc đẹp nhất tại mùa giải năm nay.

    taylor swift
    Taylor Swift chiếm trọn spotlight tại thảm đỏ MTV VMAs 2022. 

    Bên cạnh sự xuất hiện nổi bật trên, Taylor Swift hiện đang khiến người hâm mộ KPOP hết sức thích thú với màn "bắt trend" BLACKPINK ngay tại hậu trưởng MTV VMAs 2022. Theo đoạn video được chia sẻ, Taylor Swift thoải mái "quẩy" theo nền nhạc ca khúc Pink Venom mới ra mắt của BLACKPINK. Thậm chí, cô còn lẩm nhẩm hát theo, cho thấy nữ ca sĩ cũng vô cùng yêu thích bài hát này.

    taylor-swift.mp4

    Video Taylor Swift "bắt trend" ca khúc mới của BLACKPINK. Nguồn: MTV VMAs

    Nhiều người đã để lại lời ngợi khen cho màn "bắt trend" cực dễ thương đến từ giọng ca Mỹ. Được biết, Taylor Swift và BLACKPINK rất ít khi tương tác với nhau nhưng điều này cũng không ngăn được nữ ca sĩ Lover thể hiện sự yêu mến với các đồng nghiệp nữ của mình.

    Minh Hạnh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taylor-swift-gay-sot-voi-man-bat-trend-blackpink-ngay-tai-hau-truong-mtv-vmas-2022-a549273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan