+Aa-
    Zalo

    Taylor Swift thành nghệ sĩ đầu tiên "chiếm trọn" top 10 BXH Billboard Hot 100

    • DSPL
    ĐS&PL Với 10 ca khúc được xếp hạng trong top 10 BXH BIllboard Hot 100, Taylor Swift đã lập nên kỷ lục mới với album Midnights.

    Ngày 31/10, Billboard thông báo Taylor Swift là nghệ sĩ đầu tiên có cả 10 ca khúc nằm trong top 10 BXH Billboard Hot 100. Theo đó, giọng ca Lover đã vượt qua kỷ lục trước đó được thiết lập bởi Drake vào tháng 9/2021 với 9 ca khúc lọt top 10 BHX. 

    Cô đạt được thành tích này ít lâu sau khi phát hành album mới mang tên Midnights ngày 21/10. Đây được đánh giá là một trong những album lớn nhất từng được giọng ca Mỹ phát hành trong 7 năm qua, với 13 ca khúc trong bản tiêu chuẩn và 20 ca khúc trong bản đặc biệt. 

    taylor swift vmas 2022
    Taylor Swift lập kỷ lục với album mới Midnights. Ảnh: NME 

    Cũng theo Billboard, Swift đang rút ngắn khoảng cảnh với Barbra Streisand với danh hiệu nữ nghệ sĩ có nhiều album đứng đầu BXH nhất. 

    Ngoài ra, Taylor Swift cũng đã đạt được nhiều kỷ lục với album Midnights, bao gồm: Album có doanh thu tuần đầu cao nhất trong năm, album có lượt phát trực tuyến tuần cầu cao nhất năm với 72,5 triệu lượt phát. Vào ngày phát hành, Midnights đã phá kỷ lục Spotify toàn cầu về số lượt stream của một album đơn trong ngày.

    Theo số liệu thống kê, album mới của Taylor Swift đã bán được gần 1,6 triệu bản, chỉ tính riêng tại Mỹ. Thành tích này đã khiến giọng ca Anti-Hero chính thức trở thành nghệ sĩ duy nhất sở hữu 5 album bán được hơn 1 triệu bản chỉ trong tuần đầu tiên. Trên thị trường quốc tế, Midnights đã  bán được 3 triệu bản. Con số này hiện vẫn tiếp tục tăng lên và dự kiến sẽ còn phá vỡ nhiều kỉ lục mới trong tương lai.

    Minh Hạnh(Theo Guardian) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taylor-swift-thanh-nghe-si-dau-tien-chiem-tron-top-10-billboard-a555970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan