+Aa-
    Zalo

    Taylor Swift và Calvin Harris nhận 10 triệu USD để chụp quảng cáo nội y

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Armani đang cố thuyết phục cặp đôi Taylor Swift và Calvin Harris gật đầu với hợp đồng quảng cáo nội y trị giá 10 triệu USD của hãng.

    (ĐSPL) - Armani đang cố thuyết phục cặp đôi Taylor Swift và Calvin Harris gật đầu với hợp đồng quảng cáo nội y trị giá 10 triệu USD của hãng.

    Taylor Swift và Calvin Harris là một trong những cặp đôi hàng đầu của Hollywood.

    Không nghi ngờ gì nữa, Calvin Harris và Taylor Swift đang là cặp đôi hot nhất của làng nhạc Mỹ. Ngay cả ông chủ của Armani cũng nhìn ra điều này và đang cố gắng triển khai một chiến dịch nhằm có được chữ ký của hai ngôi sao hạng A vào bản hợp đồng quảng cáo nội y của hãng này, đặc biệt là sau thành công của Calvin với quảng cáo từ trước đó.

    Dự án này có rất nhiều tiềm năng và thậm chí còn được so sánh với quảng cáo cực kỳ giá trị của David và Victoria Beckham hồi năm 2009.

    [mecloud]mxOEoZ9eN1[/mecloud]

    Một nguồn tin tiết lộ với Daily Star rằng những nhà lãnh đạo của Armani tin tưởng hiệu ứng mà cặp đôi Taylor - Calvin tạo ra sẽ không thua kém gì cặp đôi nhà Beckham, hơn nữa, 10 triệu USD chỉ là con số khởi điểm, nếu như chiến dịch thành công thì con số mà họ nhận được sẽ tăng lên gấp 3.

    Nếu thực sự nhận lời đóng quảng cáo nội y của Armani cặp đôi sẽ có thêm một khoản thu nhập lớn nữa.

    "Taylor và Calvin là những ngôi sao nổi tiếng nhất hành tinh ở vào thời điểm hiện tại. Quảng cáo của Calvin đem lại hiệu quả rất lớn và giúp Armani có một lượng khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Lời đề nghị vẫn đang để ngỏ, vấn đề chị là Taylor có cho rằng đây là việc phù hợp với hình ảnh của cô không mà thôi".

    Taylor Swift, 25 tuổi và bạn trai Calvin Harris 31 tuổi, tổng giá trị tài sản của cặp đôi ước tính vào khoảng 146 triệu USD - một con số cực kỳ ấn tượng với những nghệ sĩ trẻ.

    Vi An/Theo Mirror

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]GrFEOAyLjZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taylor-swift-va-calvin-harris-nhan-10-trieu-usd-de-chup-quang-cao-noi-y-a106658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.