+Aa-
    Zalo

    Taylor Swift và người tình nước Anh nhảy hết mình tại show của Selena

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cặp đôi đã có mặt tại concert ở Nashville của Selena Gomez cùng với nhóm bạn thân của Taylor Swift.

    (ĐSPL) - Cặp đôi đã có mặt tại concert ở Nashville của Selena Gomez cùng với nhóm bạn thân của Taylor Swift.

    Mặc cho những lời bàn tán cùng với cả đồn đoán về việc Calvin Harris chuẩn bị viết một ca khúc nói về cuộc chia tay với Taylor Swift, nữ ca sĩ vẫn đang chìm đắm trong tình yêu mới cùng tài tử người Anh Tom Hiddleston.

    Taylor và Tom khiêu vũ cùng nhau tại Met Gala.

    Hai ngôi sao cùng với vài người bạn thân của Taylor Swift đã có mặt tại concert của nữ ca sĩ Selena Gomez tối qua và có những giây phút cực kỳ vui vẻ. Đặc biệt, trong phần biểu diễn ca khúc "Same Old Love", cặp đôi đã thể hiện khả năng nhảy điêu luyện khi liên tục đung đưa theo giai điệu trên sân khấu và không cần để ý tới mọi ánh mắt xung quanh.

    Một nguồn tin tiết lộ với ENews: "Taylor đã mời Tom đến buổi ca nhạc, Tom luôn muốn làm hài lòng Taylor và thể hiện sự tôn trọng với bạn bè cô. Taylor thích điều đó ở Tom".

    Dù mới gặp Tom không lâu nhưng Taylor đã nghĩ Tom chính là người đàn ông định mệnh.

    "Taylor hơi do dự khi hẹn hò quá nhanh sau khi chia tay Calvin, tuy nhiên trong mối quan hệ với chàng DJ cô luôn cảm thấy anh chàng không thể cho cô thứ mà cô cần, bởi vậy việc nữ ca sĩ quên đi mối tình ấy nhanh chóng cũng là điều dễ hiểu".

    Khi gặp Taylor gặp Tom, hai người ngay lập tức cảm thấy sự cuốn hút mạnh mẽ.

    "Cô ấy cảm thấy mình như một thiếu nữ với một cơn 'say nắng' và rất thích lối cư xử trưởng thành của Tom. Cô ấy thích việc anh lớn tuổi hơn và cảm thấy được bảo vệ khi ở cùng Tom".

    Về phía nam diễn viên người Anh, một nguồn khác cho biết anh cũng rất toàn tâm toàn ý muốn ở bên Taylor Swift và hai người liên tục nhắn tin cho nhau mọi lúc mọi nơi.

    Taylor Swift, 26 tuổi cùng với Tom Hiddleston, 35 tuổi gặp nhau lần đầu tại Met Gala hồi tháng 5, khi nữ ca sĩ vẫn còn đang trong mối quan hệ với DJ Calvin Harris. Đầu tháng 6, cô tuyên bố kết thúc mối quan hệ kép dài 15 tháng của mình, và hai tuần sau đó Taylor bị bắt gặp ôm hôn nam diễn viên "Avengers" say đắm trên bờ biển Rhode Island.

    Mặc dù chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ mới của mình, nhưng với những hình ảnh của hai người mỗi lần xuất hiện trước công chúng, ai cũng hiểu rằng giọng ca "Bad Blood" đang rất hạnh phúc với tình yêu mới.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]qeIZzyTaL8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taylor-swift-va-nguoi-tinh-nuoc-anh-nhay-het-minh-tai-show-cua-selena-a136301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gã anh rể tàn ác đánh chết em vợ 7 tuổi

    Gã anh rể tàn ác đánh chết em vợ 7 tuổi

    Ép em vợ mới 7 tuổi đi bán kẹo cao su ở các quán nhậu, đánh đập em đến chết, gã anh rể tàn ác đã bị bắt giam, khởi tố về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.